Thiếu gia Singapore: 20 tuổi thành tỷ phú, dát toàn đồ hiệu màu mè nhưng lại bị đồn giới tính

Ngày 10/01/2019 00:08 AM (GMT+7)

Mặc dù không sở hữu ngoại hình xuất chúng nhưng chàng thiếu gia này vẫn được rất nhiều người ngưỡng mộ vì tài năng kinh doanh và kho hàng hiệu thuộc hàng "khủng" của mình.

Giới nhà giàu châu Á, đặc biệt là Singapore luôn khiến nhiều người cảm thấy choáng ngợp bởi sự giàu có và xa hoa đến độ... khó hiểu của mình. Đặc biệt, hội con nhà giàu Singapore với những cái tên quen thuộc như Kim Lim, Jamie Chua, Dhillon Lee, Willabella Ong... khiến bất cứ ai nhìn vào cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ. Trong số đó, không thể không kể đến "cậu ấm" Kane Lim.

Xem thêm clip: Tủ giày đắt đỏ mà Kane Lim sắm sửa cho mình.

Xuất thân giàu có, tự mình vươn lên

Kane Lim, 28 tuổi là quý tử của một doanh nhân tỷ phú triệu đô tại Singapore. Có chỗ dựa vững chắc từ bố mẹ, không khó hiểu khi ngay từ lúc còn nhỏ, Kane Lim đã được hưởng cuộc sống vô cùng giàu sang, đầy đủ không thiếu bất cứ thứ gì. Anh sống trong một biệt thự hoành tráng như cung điện, đồ đạc toàn dát vàng và gắn kim cương. Tất cả mọi tiện ích như hồ bơi, phòng tập gym, phòng xông hơi... đều có trong nhà của Kane Lim.

Thiếu gia Singapore: 20 tuổi thành tỷ phú, dát toàn đồ hiệu màu mè nhưng lại bị đồn giới tính - 1

Thiếu gia Singapore: 20 tuổi thành tỷ phú, dát toàn đồ hiệu màu mè nhưng lại bị đồn giới tính - 2

Thiếu gia Kane Lim nổi tiếng trong hội con nhà giàu Singapore cũng như châu Á.

Ý thức được việc mình là con nhà giàu có thuộc hàng bậc nhất, Kane Lim không hề tỏ ra dựa dẫm, kiêu căng hay ỷ lại. Anh chàng chia sẻ năm 17 tuổi đã bắt đầu lập nghiệp, năm 20 tuổi trở thành tỷ phú nắm trong tay khối tài sản riêng khổng lồ.

Thiếu gia Singapore: 20 tuổi thành tỷ phú, dát toàn đồ hiệu màu mè nhưng lại bị đồn giới tính - 3

Thiếu gia Singapore: 20 tuổi thành tỷ phú, dát toàn đồ hiệu màu mè nhưng lại bị đồn giới tính - 4

Anh khởi nghiệp năm 17 tuổi và đến nay đã thành tỷ phú.

Kane Lim theo học ngành thời trang tại Đại học California, Mỹ. Là con trai của một trong những gia đình giàu nhất Singapore, cộng thêm khối tài sản tự kiếm được, anh thỏa sức theo đuổi niềm đam mê thời trang của mình. Kane Lim đặc biệt mê giày. Anh có hẳn một bộ sưu tập giày thiết kế với tổng giá trị lên đến 365.000 USD (hơn 8,4 tỷ đồng) và nó vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Kane Lim từng chia sẻ: "Tôi đã từng vào các hiệu giày thiết kế và nói tôi sẽ lấy mỗi màu một đôi, tất cả những thứ mà họ có".

Thiếu gia Singapore: 20 tuổi thành tỷ phú, dát toàn đồ hiệu màu mè nhưng lại bị đồn giới tính - 5

Thiếu gia Singapore: 20 tuổi thành tỷ phú, dát toàn đồ hiệu màu mè nhưng lại bị đồn giới tính - 6

Bộ sưu tập giày hàng hiệu đắt đỏ đến điên cuồng của Kane Lim.

Ngoài ra, Kane Lim còn có sở thích sưu tập đồng hồ và trang sức nhẫn, lắc tay. Trên trang cá nhân của mình, anh thường xuyên đăng tải những chiếc đồng hồ, vòng tay và nhẫn dát vàng, kim cương vô cùng lộng lẫy, xa hoa, giá trị lên đến cả tỷ đồng.

Giống như bao con nhà giàu khác, Kane Lim cũng có niềm yêu thích đi du lịch khắp nơi trên thế giới, một phần là để tham dự các show diễn thời trang của các nhãn hiệu nổi tiếng. 

Dát hàng hiệu nhưng "lố", bị nghi ngờ giới tính

Trên trang mạng xã hội Instagram, Kane Lim thường xuyên cập nhật hình ảnh những món đồ hàng hiệu sang chảnh, đắt tiền đến "điên rồ" của mình. Siêu xe bóng loáng, túi hiệu, giày hiệu của Chanel, Hermes, Moschino, Christian Louboutin..., tất cả đều trị giá bằng cả gia tài.

Thiếu gia Singapore: 20 tuổi thành tỷ phú, dát toàn đồ hiệu màu mè nhưng lại bị đồn giới tính - 7

Thiếu gia Singapore: 20 tuổi thành tỷ phú, dát toàn đồ hiệu màu mè nhưng lại bị đồn giới tính - 8

Thiếu gia Singapore: 20 tuổi thành tỷ phú, dát toàn đồ hiệu màu mè nhưng lại bị đồn giới tính - 9

Những món hàng hiệu xa xỉ "đắt xắt ra miếng".

Tuy nhiên, trang mạng xã hội của Kane Lim lại không có nhiều lượt theo dõi "khủng" như một số nhân vật khác. Nhiều người cho rằng cái cách Kane Lim mua đồ và khoe đồ khá "lố". Không có ngoại hình xuất sắc nhưng Kane Lim luôn trưng diện những món đồ màu mè, nổi bật, chi tiết rườm rà, trông không được nam tính cho lắm.

Thiếu gia Singapore: 20 tuổi thành tỷ phú, dát toàn đồ hiệu màu mè nhưng lại bị đồn giới tính - 10

Thiếu gia Singapore: 20 tuổi thành tỷ phú, dát toàn đồ hiệu màu mè nhưng lại bị đồn giới tính - 11

Kane Lim bị nhiều người nghi ngờ giới tính.

Tủ đồ của Kane Lim không thiếu những chiếc túi xách hàng hiệu vốn của phụ nữ, những bộ cánh với chất liệu nhung, lụa màu đỏ, hồng, tím... rất lòe loẹt. Đó cũng chính là lý do khiến cho nhiều cư dân mạng nghi ngờ giới tính thật của anh. Năm nay đã 28 tuổi, Kane Lim vẫn chưa từng công khai bất cứ bạn gái nào hay có dự định gì về việc lập gia đình.

Thiếu gia Hồng Kông đẹp trai như tài tử, 18 tuổi thành tỷ phú nhưng U40 vẫn chưa lấy vợ
Tài năng của anh bộc lộ từ rất sớm, đến năm 18 tuổi anh trở thành vị giám đốc điều hành trẻ nhất của tập đoàn nổi tiếng nhất nhì Hong Kong.
Khánh Hằng (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật