Thiếu gia Việt điển trai, biết 4 thứ tiếng và chuyện hôn nhân viên mãn khiến bao người ghen tị

K.T - Ngày 02/08/2020 12:15 PM (GMT+7)

Không chỉ là một doanh nhân bản lĩnh và có năng lực, Louis Nguyễn còn gây ấn tượng khi biết nói 4 thứ tiếng: Anh, Việt Nam, Philipines và Tây Ban Nha.

Vị thiếu gia bản lĩnh và biết 4 thứ tiếng

Louis Nguyễn (SN 1983, có tên Việt Nam là Nguyễn Quốc Khánh) sinh ra và lớn lên tại Manila, Philipines. Anh là con trai của đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương và mẹ là bà Cristina Serrano - cháu họ của phu nhân cựu Tổng thống Philipines Imelda Marcos. Anh xa bố lúc lên 5 tuổi, khi ấy ông Hạnh Nguyễn đảm nhận vai trò đại diện của hãng hàng không Philippines tại Việt Nam.

Ngay từ nhỏ, vị thiếu gia đã được bố hướng theo học ngành Quản trị kinh doanh và Kinh tế đối ngoại để sau này quản lý cơ ngơi của gia đình. Vì vậy, sau khi tốt nghiệp đại học ở Manila, anh đã sang Mỹ học cao học ngành Quản trị kinh doanh. 

Thiếu gia Việt điển trai, biết 4 thứ tiếng và chuyện hôn nhân viên mãn khiến bao người ghen tị - 1

Thiếu gia Louis Nguyễn, có tên Việt Nam là Nguyễn Quốc Khánh sinh ra và lớn lên tại Manila, Philipines.

Khi lấy được bằng, Louis Nguyễn xin vào làm việc tại một công ty thuộc tập đoàn hàng hiệu danh tiếng LVMH tại Pháp, Hong Kong, Singapore, Hawaii, Guam. Và 2 năm sau, anh về Việt Nam làm việc cho tập đoàn của gia đình. Tại đây, anh được ông Hạnh Nguyễn tin tưởng giao phó công việc quản lý, điều hành hoạt động của nhiều công ty thành viên trong số 18 thành viên trực thuộc của tập đoàn. Những công ty này phân phối độc quyền các sản phẩm thời trang hàng hiệu nổi tiếng với doanh số hàng trăm triệu USD/năm.

Đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn từng cho biết, khi về làm việc cho tập đoàn, Louis Nguyễn đã chứng tỏ được năng lực của mình. Các công ty phân phối các thương hiệu hàng hiệu toàn cầu do anh quản lý trong 3 năm đầu đạt doanh số khoảng 500 triệu USD và phát triển hàng trăm cửa hàng ở Việt Nam.

Thiếu gia Việt điển trai, biết 4 thứ tiếng và chuyện hôn nhân viên mãn khiến bao người ghen tị - 2

Về phía Louis Nguyễn, anh cho biết rất ngưỡng mộ bố của mình về cách ông đã gây dựng, phát triển việc kinh doanh lớn mạnh. Đặc biệt, anh đã học hỏi từ ông rất nhiều điều. “Tính trung thực + sự tôn trọng + khả năng nhạy bén trong kinh doanh = thành công là công thức giúp tôi điều hành kinh doanh một cách hiệu quả”, anh từng chia sẻ.

Không chỉ là một doanh nhân bản lĩnh và có năng lực, Louis Nguyễn còn gây ấn tượng khi biết nói 4 thứ tiếng: Anh, Việt Nam, Philipines và Tây Ban Nha.

Cuộc sống viên mãn với "ngọc nữ" màn ảnh Việt

Nếu như em trai Phillip Nguyễn liên tục gây bàn tán vì những tin đồn xoay quanh chuyện yêu đương thì của Louis Nguyễn lại rất kín tiếng. Anh chỉ thực sự được biết đến khi có tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên Tăng Thanh Hà. 

Cặp đôi công khai xuất hiện cùng nhau vào tháng 10/2009 tại một sự kiện ở Hà Nội nhưng rất kín tiếng trong suốt thời gian quen nhau. Đến đầu tháng 11/2012, cả hai chính thức kết hôn tại quê hương của chú rể ở Manila. Sau đó, cặp đôi ra mắt gia đình hai bên bằng một hôn lễ truyền thống tại TP.HCM. Đáng chú ý, thời điểm đó đám cưới của cặp đôi đã trở thành sự kiện giải trí hót, nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận.

Thiếu gia Việt điển trai, biết 4 thứ tiếng và chuyện hôn nhân viên mãn khiến bao người ghen tị - 3

Đầu tháng 11/2012, vị thiếu gia và diễn viên Tăng Thanh Hà chính thức kết hôn tại quê hương của chú rể ở Manila. Sau đó, cặp đôi ra mắt gia đình hai bên bằng một hôn lễ truyền thống tại TP.HCM.

Sau đám cưới, Louis Nguyễn và vợ sống trong một căn biệt thự triệu đô rộng hàng nghìn mtọa lạc ở vị trí vô cùng sang trọng ở quận 2, TP.HCM. Chia sẻ về quan điểm sống trong hôn nhân, vị thiếu gia từng nói: "Hà có thể tiếp tục sống theo ý thích của cô nhưng thời gian dành cho showbiz thì nên hạn chế. Phần lớn thời gian là dành cho gia đình và có thể cùng chồng tham gia việc kinh doanh".

Với quan điểm sống trên, có thể thấy Louis Nguyễn là một người chồng truyền thống, có chiều sâu, tâm lý và không thích những thức thuộc về bề nổi. Anh cũng thường xuyên sát cánh bên vợ trong công việc kinh doanh.

Thiếu gia Việt điển trai, biết 4 thứ tiếng và chuyện hôn nhân viên mãn khiến bao người ghen tị - 4

Louis Nguyễn và vợ sau 8 năm kết hôn đã có 2 người con: một trai một gái, đặt tên là Richard và Chloe. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên đăng ảnh và viết những lời "có cánh" dành tặng cho vợ. Thậm chí anh gọi vợ là "my beautiful date" (bạn tình xinh đẹp của tôi). Ngoài ra, anh thường sử dụng biểu tượng trái tim để thể hiện tình cảm của mình danh cho vợ.

Vào dịp 8/3 vừa qua, vị thiếu gia đã đăng ảnh ngọt ngào bên vợ kèm biểu tượng trái tim. Theo đó, anh khoác tay qua cổ vợ, nở nụ cười rạng rỡ. Còn nữ diễn viên diện váy quyến rũ, mỉm cười nắm tay chồng. 

Thiếu gia Việt điển trai, biết 4 thứ tiếng và chuyện hôn nhân viên mãn khiến bao người ghen tị - 5

Khoảng khắc ngọt ngào này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ và bạn bè. Ai nấy đều dành tặng lời khen đến cặp đôi, đồng thời gửi những lời chúc phúc đến gia đình của Louis Nguyễn! 

Chân dung thiếu gia Việt điển trai, có 5 công ty nhưng vẫn độc thân
Ngoài kinh doanh giỏi, Lê Đăng Khoa còn nổi tiếng với các hoạt động tình nguyện và dạy khởi nghiệp cho các bạn sinh viên nghèo.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú