Thiếu nữ 17 tuổi bị tình địch bắt cóc, đánh đập, nhục mạ là do mâu thuẫn tình ái

Ngày 13/08/2020 14:15 PM (GMT+7)

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, nguyên nhân dẫn đến việc một thiếu nữ 17 tuổi ở TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định bị nhóm thanh thiếu niên bắt cóc, đánh đập, lột đồ rồi tung clip lên mạng xã hội là do mâu thuẫn tình ái.

Ngày 13-8, Thượng tá Lê Văn Cang, Trưởng Công an huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định cho biết đã xác định được nguyên nhân dẫn đến việc em T.Đ.Th. (17 tuổi; ngụ phường Quang Trung, TP Quy Nhơn) bị một nhóm thanh thiếu niên bắt cóc, đánh đập, nhục mạ và đăng clip lên mạng xã hội facebook.

Clip vụ việc

Cụ thể, qua làm việc với các bên liên quan, Công an huyện Tuy Phước đã xác định giữa nạn nhân T.Đ.Th. và Đoàn Thị Kim Ngân (16 tuổi; ngụ thôn Phụng Sơn, xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước) cùng yêu một nam thanh niên nên giữa họ đã xảy ra mâu thuẫn. Để dằn mặt "tình địch", trưa 9-8, Ngân đã nhờ bạn mình là Tiến đến TP Quy Nhơn chở Th. về nhà mình.

Tại đây, Ngân yêu cầu Th. quỳ xuống xin lỗi rồi cùng Nguyễn Thị Mỹ Hằng (16 tuổi, ngụ cùng địa phương) và My (ngụ xã Phước Thuận, huyện Tuy Phước) đánh đập, hành hung Th. Sau đó, theo yêu cầu của Ngân, Hằng đã lột hết áo của Th. ra để Nguyễn Vũ Đức (20 tuổi, ngụ xã Phước Hòa) cầm điện thoại quay clip, tung lên mạng xã hội.

Theo Thượng tá Cang, qua xác minh nhân thân, lai lịch từng người trong nhóm bạn bè có hành vi giúp sức cho Ngân, Nguyễn Vũ Đức là người đã đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự. Hiện Công an huyện Tuy Phước tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Như đã thông tin, ông Trần Quốc Việt (42 tuổi; ngụ phường Quang Trung, TP Quy Nhơn) vừa gửi đơn tố cáo đến Công an huyện Tuy Phước và Công an tỉnh Bình Định về việc con gái ông là T.Đ.Th. bị một nhóm thanh thiếu niên bắt cóc, hành hung và nhục mạ.

Thiếu nữ 17 tuổi bị tình địch bắt cóc, đánh đập, nhục mạ là do mâu thuẫn tình ái - 1

Nhiều người tham gia đánh đập thiếu nữ 17 tuổi rồi quay clip tung lên mạng - Ảnh cắt từ clip

Theo trình bày của ông Việt, khoảng 12 giờ trưa 9-8, khi cháu Th. đang ở nhà, một thanh niên tên Tiến chạy xe máy đến nói chở đi uống nước. Tuy nhiên, sau đó Tiến lại chở Th. đến một ngôi nhà ở xóm 2, thôn Phụng Sơn, xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước. Tại đây, Th. bị một nhóm thanh thiếu niên gồm 7 người thay nhau hành hung, nhục mạ, lột đồ, rồi quay clip tung lên mạng xã hội facebook. Sau khi thực hiện các hành vi trên, các đối tượng còn điện thoại đe dọa khiến gia đình ông Việt hoang mang, lo lắng.

Cô gái 17 tuổi bị đánh đập, lột áo: Họ tát, đánh vào đầu, quỳ xin tha nhưng không được
Họ bắt cháu vào nhốt trong ngôi nhà, rồi 3 người con gái thay nhau đánh cháu. Lúc đầu họ tát lia lịa, đánh vào mặt, đầu cháu. Cháu vừa quỳ xuống van,...
Theo Đức Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h