Thiếu nữ mất tích bí ẩn sau cuộc gọi của gã trai không quen

Ngày 04/02/2017 16:30 PM (GMT+7)

Sau khi nghe điện thoại, Loan đi ra ngoài rồi gia đình mất liên lạc từ chiều 31/1. Lo sợ con gái bị kẻ xấu bắt cóc, gia đình tá hỏa đi tìm và trình báo công an.

Theo chia sẻ của chị Nguyễn Thị Hồng (SN 1995, trú tại thôn Yên Điền xã Cao Minh, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) chị gái chị tên Nguyễn Thị Loan (SN 1989) vắng mặt tại gia đình từ chiều 31/1 đến nay chưa thấy về nhà. Điện thoại chị Loan cũng không liên lạc được khiến gia đình vô cùng hốt hoảng.

Theo chị Hồng cho biết, sau khi ăn cơm trưa ngày 31/1, cả gia đình đi nghỉ trưa. Sau đó chị Loan nhận được cuộc gọi của một giọng nam thanh niên nên chạy ra ngoài nghe.

Sau khi cả nhà ngủ dậy, không thấy Loan có mặt ở nhà. Gọi điện vào số di động của Loan thì gia đình nhận được thông tin chị đi chơi với bạn 2 ngày con về. Sau đó, gia đình nhiều lần cố gắng liên lạc lại thì không có phản hồi gì thêm.

Thiếu nữ mất tích bí ẩn sau cuộc gọi của gã trai không quen - 1

Người dân xã Cao Minh xôn xao về vụ mất tích bí ẩn.

Loan là con thứ 2 trong gia đình có 4 anh chị em. Cô gái có dấu hiệu thiểu năng dạng nhẹ, tuy hơi chậm chạm nhưng vẫn nhận thức như người bình thường.

Trong khoảng thời gian trước tết, gia đình nhận thấy cô gái thường xuyên nhắn tin , gọi điện với một nam thanh niên. Tuy nhiên do bận bịu nên gia đình cũng không để ý lắm.

Khi con gái vắng mặt tại nhà một cách bất thường, gia đình cũng tá hỏa đi tìm. Một số người làng cho biết, vào chiều ngày 31/1 có nhìn thấy Loan đi xe đạp cùng một người thanh niên dáng cao to, khoảng ngoài 40 tuổi. Cô gái có cầm theo một bọc gì đó được quấn ngoài bắng vỏ thùng mì tôm.

“Sau hai ngày không có thông tin về Loan, gia đình đã trình báo tới công an nhờ họ giúp đỡ. Từ trước đến nay chị Loan chưa đi đâu xa bao giờ, gia đình lo lắng lắm, chỉ sợ đối tượng xấu lợi dụng chị ấy rồi lừa bán sang bên kia biên giới. Gia đình em cũng đã gửi anh chân dung của chị đến một số người quen gần cửa khẩu để nhờ họ....Giờ gia đình cũng chi biết hi vọng và chờ đợi thôi...”, Hồng chia sẻ.

Cũng theo nguồn tin từ gia đình cho biết, tình cờ gia đình đã lưu lại được số điện thoại hay liên lạc với Loan trong thời gian trước khi vắng mặt tại địa phương. Khi liên lạc với chủ nhân số điện thoại, thì người này cho biết đang ở Tam Đảo (Vĩnh Phúc).

Thiếu nữ mất tích bí ẩn sau cuộc gọi của gã trai không quen - 2

Ai biết chị Loan ở đâu báo cho cơ quan công an nơi gần nhất.

Sau đó, người này tắt máy, gia đình nhiều lần gọi lại nhưng bất thành. Qua tham khảo qua một số người, gia đình nắm được số điện thoại trên đăng ký của một nam thanh niên trú tại xã Xuân Lôi (Lập Thạch – Vĩnh Phúc). Tuy nhiên gia đình không thể liên lạc để hỏi thăm thông tin về chị Loan qua người này.

Gia đình chị Hồng mong muốn cơ quan công an sớm vào cuộc xác minh điều tra về trường hợp mất tích đầy bí ẩn của chị Loan.

Một lãnh đạo công an xã Cao Minh cho biết, đã nhận được trình báo của gia đình về việc chị Loan vắng mặt tại địa phương. Công an xã đã báo cáo vụ việc lên công an cấp trên theo quy định và phối hợp với gia đình trong việc tìm kiếm.

Ai có thông tin hoặc biết chị Nguyễn Thi Loan ở đâu vui lòng báo cho cơ quan công an nơi gần nhất, hoặc báo cho chị Hồng theo SĐT: 01687548492.

Theo Xuân Hòa
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h