Thông tin mới nhất vụ mua bán trinh tiết trẻ em ở Hà Nội

Ngày 25/02/2020 15:05 PM (GMT+7)

Cơ quan Công an TP.Hà Nội đã khởi tố vụ án hình sự để điều tra, làm rõ nghi án xâm hại tình dục nhiều trẻ em ở Ba Vì (Hà Nội).

Công Lý đưa tin, Công an TP.Hà Nội vẫn đang tiếp tục làm việc với một số nạn nhân để làm rõ những mối liên hệ của các đối tượng trong đường dây mua bán dâm liên quan đến trẻ em. Một số đối tượng đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Vào hồi tháng 12/2019, Hiệu trưởng trường THCS Kh.Th (Ba Vì) phát hiện một số em học sinh nữ của trường có biểu hiện khác thường nên gọi vào phòng làm việc để hỏi thông tin. Qua làm việc phát hiện các em có liên quan đến một đường dây môi giới mại dâm với một đối tượng ngoài địa phương.

Trường THCS Kh.Th đã báo cáo vụ việc với chính quyền địa phương. Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã giao Giám đốc Công an TP xác minh, điều tra làm rõ vụ án.

Thông tin mới nhất vụ mua bán trinh tiết trẻ em ở Hà Nội - 1

Chú thích ảnh

Thông tin trên báo Tiền Phong, điều tra ban đầu cho thấy, các đối tượng trong đường dây tìm kiếm các học sinh tại trường THCS Kh.Th, dụ dỗ các em đi làm thêm. Sau khi nhận lời, các nữ sinh sẽ bị chở đi xa, dụ vào nhà nghỉ và bị ép bán dâm.

Mỗi lần bán dâm, đường dây nhận từ 5-10 triệu đồng nhưng các nạn nhân chỉ nhận được 500.000 đồng đến 2 triệu đồng. Số còn lại, các "tú bà" ăn chặn của các em học sinh.

Phó chủ tịch UBND xã Kh.Th cho hay, các nạn nhân chủ yếu là những học sinh có hoàn cảnh khó khăn hoặc ít được gia đình quan tâm, bị các đối tượng xấu lợi dụng dụ dỗ vào đường dây môi giới mại dâm. 

Công an huyện Ba Vì vẫn đang tiếp tục lấy lời khai của các nạn nhân và xác minh, làm rõ mối liên quan của các đối tượng trong đường dây, ổ nhóm mua bán dâm liên quan tới trẻ em này. Hiện, ít nhất một đối tượng liên quan đã bị cơ quan công an bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.

COVID-19 ngày 25/2: Vì sao tỉ lệ tử vong ở Iran cao gấp nhiều lần Trung Quốc?
11 ngày qua, Việt Nam không ghi nhận ca nhiễm bệnh COVID-19 mới, bệnh nhân thứ 16 của Việt Nam đang điều trị tại Vĩnh Phúc đã 2 lần có kết quả xét...
Theo Mộc Miên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em