Thông tin mới nhất vụ tài xế xe Camry đâm chết 3 học sinh

Ngày 15/05/2017 16:33 PM (GMT+7)

Người điều khiển xe Camry trong vụ đâm chết 3 học sinh vào tối ngày 14/5 được xác định là Phạm Tuấn Thành (SN 1986) cán bộ hành chính của Bệnh viện Đa khoa huyện Quế Võ.

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô hiệu Camry BKS 99A. 148xx  với hai xe đạp điện, xảy ra vào 21h30, ngày 14/5 trước cổng UBND xã Nhân Hòa (huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh) làm 3 em học sinh tử vong và làm 2 người bị thương.

Bác sĩ Đào Khắc Hùng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Quế Võ (Bắc Ninh) cho biết, lái xe gây tai nạn là Phạm Tuấn Thành (SN 1986), nhân viên của phòng vật tư và thiết bị Dược của Bệnh viện Đa khoa huyện Quế Võ (Bắc Ninh).

Thông tin từ ông Vũ Đình Kỳ - Trưởng Công an huyện Quế Võ, thời điểm gây tai nạn, Thành không sử dụng rượu bia. Thành có giấy phép lái xe và hiện đang bị tạm giữ để phục vụ điều tra.

Thông tin mới nhất vụ tài xế xe Camry đâm chết 3 học sinh - 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Trước đó, vào sáng ngày 15/5, ông Nguyễn Tuấn Anh, Chủ tịch xã Nhân Hòa (huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh) xác nhận, vào khoảng 21h30 phút tối 15/5, một xe ô tô 4 chỗ màu đen đã va chạm với xe đạp điện chở 3 em học sinh và một số phương tiện khác tại thôn Bất Trí, xã Nhân Hòa.

“Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi biết được đã có 3 người tử vong, còn số người bị thương đưa đi bệnh viện chúng tôi chưa nắm được”, ông Tuấn Anh nói.

Lê Phương - Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất