Thông tin mới nhất vụ va chạm với bé trai sang đường, người phụ nữ bị tát cú 'trời giáng'

Ngày 07/02/2019 07:55 AM (GMT+7)

Cơ quan chức năng bước đầu đã xác định được tài xế ô tô tát cú “trời giáng” vào mặt người phụ nữ đi xe máy sau va chạm với bé trai sang đường.

Tối 6/2, lãnh đạo UBND phường Xuân An (thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) cho biết, bước đầu cơ quan chức năng đã xác định được danh tính tài xế ô tô tát vào mặt người phụ nữ chở con nhỏ trên đường Nguyễn Tri Phương, sau khi xảy ra va chạm với bé trai sang đường.

“Tài xế tên T., ngụ thị xã Long Khánh. Hiện tại chính quyền địa phương đang phối hợp với công an mời tài xế T. đến trụ sở để làm việc. Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng đang tìm người phụ nữ bị tát trong đoạn clip để động viên, hỏi thăm sức khỏe”, đại diện lãnh đạo UBND phường Xuân An thông tin.

Thông tin mới nhất vụ va chạm với bé trai sang đường, người phụ nữ bị tát cú amp;#39;trời giángamp;#39; - 1

Tài xế ô tô tát cú “trời giáng” vào mặt người phụ nữ.

Theo vị lãnh đạo trên, hành động của người đàn ông này là không đúng.

Trước đó, chiều 5/2, trên mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh tài xế ô tô tát cú “trời giáng” vào mặt người phụ nữ đi xe máy.

Theo clip, ô tô dừng lại bên đường, một bé trai từ trong nhà lao ra đường và va chạm nhẹ với người phụ nữ đi xe máy chở con nhỏ đang chạy tới.

Người đàn ông là tài xế ô tô sau đó đã tiến tới tát như “trời giáng” vào mặt người phụ nữ. Nhiều người dân địa phương phát hiện lao vào can ngăn.

Qua xác minh, sự việc xảy ra vào trưa 5/2 (mùng 1 Tết) trên đường Nguyễn Tri Phương (phường Xuân An thị xã Long Khánh).

Gia đình muốn mổ đẻ, bệnh viện nói đẻ thường được, sau khi chào đời bé trai chết não
Vừa "vượt cạn" xong, sản phụ Hồng cùng gia đình vô cùng bàng hoàng khi cháu bé không có dấu hiệu thở, sau đó được chẩn đoán bị chết não.
Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h