Thứ Tư của bạn (20/11/2013)

Ngày 20/11/2013 06:27 AM (GMT+7)

Thiên Bình sẽ phải chịu khá nhiều áp lực từ gia đình, bạn bè khi những kế hoạch của bản thân không được ủng hộ.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương sẽ có cơ hội gặp gỡ và học hỏi từ nhiều người giỏi trong hôm nay, bạn nên mạnh dạn chia sẻ những khó khăn thường gặp trong công việc, học hành, họ sẽ giúp bạn định hướng lại mọi thứ thật rõ ràng. Tuy nhiên cũng đừng nên tỏ ra chán nản mà hãy tìm cách hóa giải những suy nghĩ tiêu cực đang dần xuất hiện trong bạn. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nhiều cơ hội học tập, công việc sẽ đến với Kim Ngưu trong hôm nay. Đây sẽ là thời điểm tốt để bạn bức phá ngoạn mục, và chắc chắn sẽ có những thay đổi tích cực. Cuộc sống sẽ là trường học tốt nhất, hãy luôn trân trọng và nỗ lực hết mình, bạn không chỉ sẽ làm chủ được cuộc sống của bản thân mà còn chia sẻ được những giá trị tốt đẹp với mọi người nữa. 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Khi tranh cãi, có thể bạn sẽ cảm thấy tức tối và mệt mỏi vì vậy hãy luôn hành xử khôn ngoan và khéo léo, đó sẽ là phương châm sống cần phải ghi nhớ nếu muốn thành công. Song Tử nên để tinh thần được thoải mái, bạn sẽ luôn cảm thấy bình an trong tâm hồn, tránh được những căng thẳng do áp lực trong cuộc sống. 

Thứ Tư của bạn (20/11/2013) - 1

Thiên Bình sẽ phải chịu khá nhiều áp lực từ gia đình, bạn bè khi những kế hoạch của bản thân không được ủng hộ. (Ảnh minh họa)

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Sự thăng hoa trong cuộc sống giúp bạn luôn vui vẻ và tràn đầy sức sống. Công việc không phải là trở ngại lớn trong hôm nay mà chính sự hưng phấn thái quá sẽ khiến Cự Giải gặp đôi chút rắc rối. Hãy tự giúp bản thân điềm tĩnh lại để tránh những bốc đồng không đáng có, đó là cách duy nhất cần làm để kết thúc một ngày thành công ngoài mong đợi. 

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn không nên quá chủ quan mà vội vàng đưa ra quyết định. Hôm nay, bạn sẽ được giao nhiều nhiệm vụ, bạn nên thận trọng để hoàn thành thật tốt. Ngoài ra cũng nên quán triệt phương châm "một sự nhịn, chín sự lành", đó là cách tốt nhất và an toàn nhất cho bạn trong thời điểm này

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nếu có những tranh cãi hay xung đột nào thì bạn nên bình tĩnh giải quyết ổn thỏa, đừng mang chúng vào công việc, tâm trạng căng thẳng sẽ ảnh hưởng không tốt đến những công việc đòi hỏi sự tập trung cao độ và sự sáng tạo. Xử Nữ nên khởi đầu một ngày mới bằng việc sắp xếp lại thời gian biểu một cách hợp lí nhất. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ phải chịu khá nhiều áp lực từ gia đình, bạn bè khi những kế hoạch của bản thân không được ủng hộ. Bạn nên cố gắng thuyết phục mọi người, nhưng quan trọng nhất là hãy chứng minh bằng những hành động mang lại kết quả tốt. Tuy nhiên, cũng đừng nên quá tập trung mà quên chuyện chăm sóc sức khỏe cho bản thân nha. 

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Một ngày tuyệt vời với nhiều tin vui đến bất ngờ, đặc biệt là trong chuyện học hành. Tuy nhiên, Hổ Cáp cũng cần nên lưu ý hạn chế những sở thích không tốt, cố gắng đừng làm phiền lòng bất cứ ai. Có thể bạn sẽ nhận được những tín hiệu tích cực trong tình yêu vào cuối ngày, hãy nên thể hiện thông điệp của bản thân một cách rõ ràng và chân thật nhất. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hãy lắng nghe chính mình, bạn sẽ thấy được hướng giải quyết cho những khó khăn đang gặp phải. Nhưng cũng cần nên mạnh mẽ và quyết đoán hơn nữa trong những quyết định của mình. Tuy hôm nay sẽ không thành công như mong đợi, nhưng bạn cũng nên duy trì nhịp độ bình thường và chờ thời cơ thuận lợi nhé! 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những mối quan hệ mới sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời giúp bạn thêm trưởng thành và chín chắn. Bạn sẽ có sức ảnh hưởng tới nhiều người, nhưng cũng đừng nên quá áp đặt. Khả năng suy luận sắc bén và quyết đoán trong các quyết định sẽ đảm bảo cho sự thành công. Hãy tự tin thể hiện mình nhé. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay, bạn nên cẩn thận khi hợp tác với bất kì ai nha. Sẽ có nhiều bất lợi, nhưng cũng yên tâm là phía sau bạn luôn nhận được sự hỗ trợ của người thân và bạn bè. Quan trọng là đừng tỏ ra chủ quan, đôi lúc sự kỳ vọng làm bạn bị áp lực, nhưng nếu biết cách Bảo Bình có thể dễ dàng vượt qua để đi tới thành công. 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tuy có đôi chút nhàm chán trong ngày hôm nay, nhưng cũng không quá là tồi tệ khi đã có chiếc điện thoại và internet bên cạnh, hãy chủ động chia sẻ tâm trạng khó khăn với mọi người. Họ sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích giúp lấy lại thế cân bằng. Luôn tỏ ra bản lĩnh và quyết đoán trong công việc, đó sẽ là bí quyết thành công trong hôm nay.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan