Sự thật thông tin dì ghẻ đánh con chồng 3 tuổi thâm tím mặt mày vì dám... nhớ mẹ đẻ

Ngày 14/05/2019 10:10 AM (GMT+7)

Trước thông tin một cháu bé bị dì ghẻ bạo hành thâm tím mặt mũi, cơ quan công an cũng như các ngành chức năng đã vào cuộc điều tra sự việc.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin và hình ảnh một bé trai ở xã Đông Hòa, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa được cho là ở với bố đẻ và bị dì ghẻ bạo hành, đánh đập thâm tím mặt mũi.

Theo thông tin chia sẻ, lý do cháu bé bị bạo hành là do nhớ mẹ ruột, nên quấy khóc, đòi mẹ. Nguồn tin này cũng chỉ đích danh tên cháu bé, cũng như bố ruột, dì ghẻ và địa chỉ nơi gia đình này đang sinh sống.

"Dì ghẻ đánh con chồng dã man. Mấy đời bánh đúc có xương, mấy đời dì ghẻ mà thương con chồng, đây là hình ảnh cháu Linh bị dì ghẻ đánh đập ra nông nỗi này vào tối 3/5/2019. Cháu Linh hiện ở với chồng là anh Minh, chị Loan (dì ghẻ) ở Đông Hòa – Đông Sơn – Thanh Hóa.

Sự thật thông tin dì ghẻ đánh con chồng 3 tuổi thâm tím mặt mày vì dám... nhớ mẹ đẻ - 1

Hình ảnh và thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội.

Thông tin được xác định ban đầu là do cháu Linh ở nhà cùng với chị Loan, nhưng vì nhớ mẹ ruột, cháu Linh đã khóc nhiều và không chịu nín nên chị Loan không kìm nén được sự giận dỗi, chị dùng cả giày và dép đánh đập cháu khiến khuôn mặt bé bị biến dạng, bầm dập như thế này", nội dung kèm theo hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội.

Ngay sau khi đăng tải, rất nhiều người tỏ ra bất bình và lên án hành động vô nhân tính của người dì ghẻ, đồng thời cũng lên án bố ruột vì thấy con bị bạo hành đã không ra tay cứu giúp. “Hãy báo công an để họ vào cuộc. Bạo hành trẻ em là một tội ác cần phải lên án và xử lý thật nghiêm minh”, một thành viên chia sẻ.

Ông Nguyễn Bá Long – Chủ tịch UBND xã Đông Hòa cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin chính quyền xã đã báo cáo công an huyện, phòng Lao động thương binh xã hội huyện Đông Sơn để vào cuộc điều tra làm rõ.

“Hiện chúng tôi đã có kết quả xác minh sự việc. Theo đó, đây là thông tin hoàn toàn bịa đặt, bởi trên địa bàn xã chúng tôi không có trường hợp nào trẻ bị bạo hành như vậy.

Công an cũng xác định, hình ảnh cháu bé bị bạo hành được chia sẻ là từ năm 2014 và đó là trường hợp cháu Duyên ở tận Bình Dương, chứ không phải ở Thanh Hóa. Hiện toàn bộ sự việc đã được báo cáo lên huyện để điều tra xem ai là người đăng thông tin bịa đặt và đăng nhằm mục đích gì, từ đó có hướng xử lý”, ông Long nói.

Thắt lòng chia sẻ của bà mẹ có con 23 tháng tuổi bị người giúp việc bạo hành
Mẹ của hai bé bị người giúp việc có hành vi bạo hành cho rằng, gia đình hỗ trợ người giúp việc là 5.000.000 đồng/tháng và đối xử như người thân ruột...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành