Thực hư thông tin “giang hồ mạng” Khá Bảnh tử vong khi đang chấp hành án tù

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 21/12/2020 11:41 AM (GMT+7)

Cơ quan chức năng đã phủ nhận thông tin Khá Bảnh tử vong vào đêm ngày 20/12 khi đang chấp hành án.

Mới đây, MXH lan truyền thông tin “giang hồ mạng” Ngô Bá Khá (còn gọi là Khá Bảnh) tử vong khi đang chấp hành án ở trại giam khiến dư luận, đặc biệt là giới trẻ rất quan tâm. Được biết, thông tin trên xuất hiện trên một trang mạng xã hội có nhiều người theo dõi, thậm chí còn nói rõ Khá Bảnh tử vong vì bị bắt nạn một người mới vào thụ án, sau đó bị đâm (xiên) chết.

Khá Bảnh hiện đang thi hành án tại một trại giam tại tỉnh Hải Dương. Một lãnh đạo đạo công an tỉnh Bắc Ninh cho biết thông tin lan truyền trên mạng xã hội là không chính xác. Liên hệ tới xã Tam Sơn (Từ Sơn, Bắc Ninh) - nơi gia đình Khá Bảnh sinh sống, một lãnh đạo UBND xã cũng phủ nhận thông tin này và cho biết đó là chỉ là tin đồn không chính xác.

Thực hư thông tin “giang hồ mạng” Khá Bảnh tử vong khi đang chấp hành án tù - 1

Thông tin Khá Bảnh tử vong là không chính xác

Ngày 1/4/2019, Ngô Bá Khá (27 tuổi) bị công an Thị xã Từ Sơn bắt giữ và khám xét nơi ở vì liên quan đến hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Ngày 13/11, tại phiên xét xử sơ thẩm, tòa án nhân dân Thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh đã tuyên phạt bị cáo Khá Bảnh 10 năm 6 tháng tù giam vì 2 tội danh đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Trước khi bị kết án, Khá Bảnh là người được nhiều người biết đến và rất nổi tiếng trên mạng. Không chỉ có vậy, Khá Bảnh còn có lượng người theo dõi đông đảo trên youtube và mạng xã hội facebook. Mỗi video đăng tải, Khá Bảnh thu hút được hàng triệu lượt xem, đa số các video của "giang hồ mạng" này đều nói về việc khoe tiền, khoe mối quan hệ, dạy dỗ đàn em…

Thực hư thông tin “giang hồ mạng” Khá Bảnh tử vong khi đang chấp hành án tù - 2

Khá Bảnh trong phiên tòa xét xử

Ngoài ra, Khá Bảnh còn làm những video "gây sốc" như đốt xe máy, đứng chụp ảnh trên đường cao tốc, thậm chí còn đến cơ sở giáo dục (trường học) giao lưu với học sinh.

Trước khi nổi tiếng trên mạng xã hội, Khá Bảnh bỏ học từ rất sớm và sống lêu lổng, từng phải đi trại giáo dưỡng. Sau khi đi trại giáo dưỡng về, Khá làm nghề mộc với một người họ hàng, sau đó bỏ nghề tiếp tục lối sống buông thả, tập hợp các thanh niên làm video và có mối quan hệ với nhiều giang hồ mạng nổi tiếng khác trên mạng xã hội.

Mẹ Khá Bảnh tiết lộ nhiều điều thầm kín về con trai
Mẹ Khá "Bảnh" tiết lộ, tiền kiếm được từ nghề làm mộc, Khá dành dụm xây nhà cho mẹ thì bị bắt. Lúc đó, cả gia đình đã phải tạm dừng công việc xây dựng...
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Khá Bảnh