Thực nghiệm hiện trường vụ vợ vắng nhà, ông chủ khống chế cô giúp việc rồi cưỡng bức

Ngày 02/08/2019 13:45 PM (GMT+7)

Nhân lúc nhà vắng người, U70 đã có hành vi sàm sỡ và hiếp dâm nhiều lần với người giúp việc tại nhà.

Ngày 2/8, đại diện một lãnh đạo VKSND huyện Ea H'leo (tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, vào chiều 1/8, đơn vị đã cử kiểm sát viên giám sát quá trình thực nghiệm hiện trường vụ án chủ nhà hiếp dâm nữ giúp việc tật nguyền.

Cụ thể, vào chiều 1/8, Công an huyện Ea H'leo đã phối hợp cùng VKSND cùng cấp dẫn giải bị can Đặng Ngọc Thủy (SN 1955, ngụ thị trấn Ea Đ’răng, huyện Ea H’leo) về nhà riêng để thực nghiệm hiện trường, làm rõ vụ án hiếp dâm người giúp việc.

Thực nghiệm hiện trường vụ vợ vắng nhà, ông chủ khống chế cô giúp việc rồi cưỡng bức - 1

Chị Q. trình bày về việc nhiều lần bị ông Thủy hiếp dâm.

Bên cạnh đó, chị N.T.L.Q (SN 1987, quê Phú Yên – bị hại) và các nhân chứng cũng được triệu tập đến hiện trường vụ việc.

Tại buổi thực nghiệm hiện trường có hơn 50 cảnh sát đã được huy động để bảo vệ hiện trường. Trong quá trình thực nghiệm hiện trường cho thấy, vào ngày 22/12/2017, lợi dụng vợ và con gái đi vắng, Thuỷ đã dùng vũ lực, khống chế chị Q. để thực hiện hiếp dâm 4 lần. Tại hiện trường, đối tượng thừa nhận thực hiện 3 lần hiếp dâm chị Q., còn 1 lần là do chị Q. tự nguyện.

Thực nghiệm hiện trường vụ vợ vắng nhà, ông chủ khống chế cô giúp việc rồi cưỡng bức - 2

Cơ quan công an đọc lệnh bắt ông Thủy tại nhà.

Tuy nhiên, dựa vào lời khai của người bị hại cũng như người làm chứng thì hành vi phạm tội của đối tượng Thuỷ là đã dùng vũ lực, cưỡng ép chị Q. để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Còn theo đối tượng, đêm 6/8/2018, chị Q. đã tình nguyện để Thủy thực hiện hành vi giao cấu. Tuy nhiên, bị hại cho biết đối tượng đã dùng vũ lực cưỡng hiếp chị. Mặc cho chị van xin, kêu cứu nhưng đối tượng vẫn không dừng lại. Sự việc sau đó bị con gái Thủy phát hiện, sau đó Thủy đuổi đánh chị và con gái.

Sau khi thực nghiệm, dựa vào lời khai của đối tượng cũng như lời khai của nhân chứng, người bị hại trước đó và diễn biến tình tiết tại hiện trường, đối tượng Thuỷ đã phải cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Thực nghiệm hiện trường vụ vợ vắng nhà, ông chủ khống chế cô giúp việc rồi cưỡng bức - 3

Cơ quan chức năng thực nghiệm hiện trường.

Theo kết quả điều tra ban đầu, năm 2016, chị Q. (bị khuyết tật giọng nói và chân) từ Phú Yên lên giúp việc cho gia đình ông Thủy.

Đến ngày 22/12/2017, nhân lúc vợ không có nhà ông Thủy đã không chế, thực hiện hành vi hiếp dâm chị Q. nhiều lần.

Sau khi biết sự việc, bà Phạm Thị M. (vợ ông Thủy) đã năn nỉ chị Q. không làm đơn tố cáo chồng mình vì sợ ảnh hưởng đến các con và công việc làm ăn. Đồng thời, ông Thủy cũng viết giấy cam kết, hứa không xâm hại đến thân thể chị Q. nữa.

Tuy nhiên, đến ngày 6/8/2018, trong lúc bà M. vắng nhà, ông Thủy tiếp tục giở trò đồi bại với chị Q. Sau đó, chị Q. đã làm đơn tố cáo ông Thủy gửi lên cơ quan công an.

Cô gái khuyết tật tố bị ông chủ cưỡng hiếp khi làm giúp việc: Tiết lộ sốc từ người vợ
Theo lời người vợ, cô gái khuyết tật giúp việc cho gia đình không phải là nạn nhân đầu tiên của chồng bà.
Theo An Nhiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự