Thuê bạn gái với giá 24 triệu trong 3h nhưng chỉ được ôm ấp, chàng trai làm chuyện không tưởng

Khánh Hằng - Ngày 04/10/2020 14:40 PM (GMT+7)

Muốn thuê bạn gái để thử cảm giác hẹn hò nhưng trong hợp đồng chỉ được phép ôm ấp, cầm tay, chàng trai tỏ ra khó chịu và có hành động không tưởng.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Hồi tháng 7/2019, chàng sinh viên họ Chen, 18 tuổi, muốn thuê một cô bạn gái để thử cảm giác hẹn hò, đồng thời "sống ảo" trên mạng xã hội để "bằng bạn bằng bè". 

Thông qua phần mềm liên lạc LINE trên điện thoại di động, anh Chen đã liên hệ với một công ty trung gian môi giới và được giới thiệu cho một cô gái họ Quo. Thông qua hình ảnh được công ty trung gian cung cấp, anh Chen nhận thấy cô gái này có nhan sắc khá xinh đẹp, thân hình quyến rũ và cách ăn mặc thời thượng, rất phù hợp với tiêu chí mà anh ta đặt ra.

Thuê bạn gái với giá 24 triệu trong 3h nhưng chỉ được ôm ấp, chàng trai làm chuyện không tưởng - 1

Anh Chen thuê bạn gái giả với giá 24 triệu trong vòng 3h (Ảnh minh họa)

Không cần suy nghĩ quá nhiều, anh Chen lập tức đồng ý thuê cô gái này làm bạn gái. Theo hợp đồng mà 2 bên đưa ra, cô Quo sẽ giả làm bạn gái của anh Chen trong vòng 3 tiếng đồng hồ với giá là 7.200 nhân dân tệ (hơn 24 triệu đồng). Tuy nhiên, để đảm bảo sự an toàn của cô gái, trong hợp đồng cũng ghi rõ anh Chen chỉ được phép nắm tay, ôm ấp, sờ đầu... cô gái, không được phép đi quá giới hạn, nếu không sẽ bị phạt nặng.

Ngày hôm đó, anh Chen và cô bạn gái được thuê đã hẹn gặp nhau tại ga tàu điện ngầm thành phố Đài Bắc. Cả hai cùng nhau đi tới một quán ăn nhanh, sau đó anh Chen đã cùng bạn gái giả đi bộ tới Công viên rừng Đại An. Ban đầu, anh Chen vẫn tỏ ra là một chàng trai lịch thiệp, cư xử tử tế, hỏi cô gái về cuộc sống, công việc và gia đình.

Tuy nhiên chỉ một lúc sau, anh ta bắt đầu thể hiện rõ mục đích của mình. Chen đe dọa sẽ đưa cô gái về nhà, bắt cóc cô, sau đó đòi xâm hại tình dục. Khi đó, cô gái vô cùng sợ hãi nhưng vì thời hạn 3h trong hợp đồng vẫn chưa kết thúc nên không dám tự ý bỏ đi.

Thuê bạn gái với giá 24 triệu trong 3h nhưng chỉ được ôm ấp, chàng trai làm chuyện không tưởng - 2

Tòa án thành phố Đài Bắc.

Cặp đôi vẫn đi dạo tại Công viên rừng Đại An một lúc lâu nữa, sau đó anh Chen đã dẫn cô gái tới một ghế đá bên hồ bơi sinh thái, nơi khuất bóng người. Chen liên tục có những hành động xúc phạm thân thể cô gái như sờ soạng vào đùi, ngực bất chấp sự phản đối của cô gái. Khi cô gái tức giận hất ra và đứng lên, anh ta lại ép ngồi xuống, đem hợp đồng ra dọa. Cô gái phải chịu đựng hết 3h, ngay sau khi hợp đồng kết thúc, cô lập tức gọi điện báo cảnh sát, nói rằng anh Chen đã quấy rối mình.

Trong quá trình điều tra, Chen đã thừa nhận hành vi của mình, tuy nhiên vẫn nói thêm rằng vì bản thân đã bỏ ra số tiền lớn nên có quyền làm những hành động đó. Cuối cùng, Chen đã bị Tòa án thành phố Đài Bắc kết tội quấy rối tình dục.

Ngày 1/10/2020, Tòa án thành phố Đài Bắc đã kết án anh Chen 6 tháng tù, đồng thời phải bồi thường cho nạn nhân 180.000 nhân dân tệ (hơn 614 triệu đồng).

Sát hại cô giáo rồi phẫu thuật thẩm mỹ để trốn tội, nào ngờ trở thành idol vạn người mê
Sau 2 năm trốn chạy, tên sát nhân này cuối cùng cũng sa lưới và phải chịu mức án xứng đáng so với những gì hắn gây ra cho nạn nhân.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự