Thuê bảo mẫu cho con trên Facebook, mẹ hoảng hốt khi xem camera chỉ sau 1 ngày

Ngày 15/11/2019 11:15 AM (GMT+7)

Những tưởng đã thuê được một bảo mẫu tốt cho cô con gái 5 tháng tuổi của mình, nào ngờ người mẹ đã mắc phải một sai lầm lớn.

Mới đây, chị Jean Perrin, sống tại Philippines, đã quyết định thuê một bảo mẫu thông qua mạng xã hội Facebook để có người trông nom, chăm sóc giúp cô con gái 5 tháng tuổi của mình trong lúc hai vợ chồng đi làm. Sau khi gặp cô bảo mẫu trẻ ngoài đời, chị Jean khá tin tưởng vì thấy vẻ ngoài của cô gái này hiền lành, chân thật và có kỹ năng chăm sóc trẻ em. Do đó, chị đã nhanh chóng nhận thuê bảo mẫu này, đồng thời lấy một bản sao chứng minh thư để làm tin. Tuy nhiên, chị Jean không hề biết được rằng mình đã đặt niềm tin nhầm chỗ.

Ngay trong ngày đầu tiên làm việc, cô bảo mẫu đã biến mất cùng bé gái 5 tháng tuổi mà không hề báo trước cho gia đình chị Jean. Chỉ đến khi đi làm về, vợ chồng chị Jean không thấy con gái lẫn bảo mẫu đâu mới cuống lên đi tìm. Họ cũng nhanh chóng báo cảnh sát và sốc nặng khi phát hiện chứng minh thư cô bảo mẫu kia đưa là giả. Cảnh sát nghi ngờ đây là một vụ bắt cóc trẻ em có chủ ý.

Thuê bảo mẫu cho con trên Facebook, mẹ hoảng hốt khi xem camera chỉ sau 1 ngày - 1

Con gái của chị Jean.

Thuê bảo mẫu cho con trên Facebook, mẹ hoảng hốt khi xem camera chỉ sau 1 ngày - 2

Cô bảo mẫu được thuê qua Facebook.

Lo sợ điều tồi tệ nhất có thể xảy ra với con gái mình, chị Jean đã chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội, hy vọng người nào đó có thể nhìn thấy cô bảo mẫu đem con mình đi. Sự việc cũng thu hút báo giới, đài phát thanh và đài truyền hình địa phương vào cuộc.

Không lâu sau đó, cảnh sát đã tìm ra manh mối quan trọng. Họ tìm thấy một đoạn clip trích xuất từ camera an ninh gần nhà chị Jean cho thấy cô bảo mẫu đã bế đứa trẻ trên tay, rời khỏi nhà rồi đi đâu đó không rõ. 

Sau khi đoạn clip này được lan truyền mạnh mẽ, trong khi cảnh sát vẫn đang nỗ lực tìm kiếm thì cô bảo mẫu kia bất ngờ bế đứa trẻ quay trở về nhà trả lại cho chị Jean. Cô ta bao biện rằng vụ bắt cóc chỉ là một sự hiểu lầm lớn. 

Thuê bảo mẫu cho con trên Facebook, mẹ hoảng hốt khi xem camera chỉ sau 1 ngày - 3

Camera ghi lại hình ảnh cô bảo mẫu bắt cóc bé gái đi.

Cô bảo mẫu phủ nhận chuyện bắt cóc đứa trẻ, nói rằng mình có việc vặt cần tới trung tâm mua sắm ở địa phương nhưng không có ai ở nhà nên mới bế đứa trẻ đi. Khi thấy thông tin cáo buộc mình là kẻ bắt cóc trên mạng xã hội, cô ta quá hoảng loạn và sợ hãi nên mới trốn đi. Tuy nhiên sau khi nghe thấy đài phát thanh kêu gọi trả lại bé gái, cô ta đã quyết định đem em bé về với bố mẹ.

Mặc dù vậy, vợ chồng chị Jean vẫn không tin lời cô bảo mẫu vì cô ta không thể giải thích được lý do dùng chứng minh thư giả. Cặp vợ chồng này vẫn tiếp tục kiện cô bảo mẫu tội bắt cóc trẻ em. Người này hiện đã bị bắt giữ để phục vụ điều tra.

Con trai nằm giường riêng 2m nhưng đêm nào cũng kêu chật, mẹ phát hiện sự thật về bà nội
Cậu con trai 5 tuổi được bố mẹ cho ngủ phòng riêng, có giường rộng tới 2m nhưng đêm nào cậu bé cũng than phiền giường mình chật chội, khiến người mẹ...
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bắt cóc trẻ em