Tìm hiểu về quá khứ của con gái nuôi, cặp vợ chồng phát hiện sự thật bất ngờ

Ngày 28/10/2019 19:00 PM (GMT+7)

Vì muốn tạo bất ngờ cho đứa con gái nuôi, cặp vợ chồng đã tìm hiểu tài liệu về quá khứ của cô bé, không thể ngờ lại phát hiện một sự thật gây sốc.

12 năm trước, cặp vợ chồng anh Tom và chị Jennifer Doering, sống tại bang Wisconsin, Mỹ, đã nhận nuôi một bé gái 14 tháng tuổi người Trung Quốc, đặt tên là Audrey. Mọi chuyện vẫn bình thường suốt 9 năm sau đó, Audrey có cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc bên bố mẹ nuôi. Tới năm 2016, khi cô bé được 10 tuổi, anh Tom và chị Jennifer đã quyết định nhờ một nhà nghiên cứu ở Trung Quốc để tìm hiểu về quá khứ của Audrey như một món quà Giáng sinh đặc biệt cho cô bé. Không thể ngờ, họ lại phát hiện một bí mật lớn.

Khi nhận được tài liệu từ Trung Quốc, chị Jennifer đã mở mail ra xem và nhận được một bức ảnh. Khi ấy, chị Jennifer vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy có tới 2 Audrey trong bức ảnh. Mất một lúc để Jennifer định thần lại và nhận ra rằng hóa ra cô con gái mình nhận nuôi còn có một người chị em song sinh nữa.

Tìm hiểu về quá khứ của con gái nuôi, cặp vợ chồng phát hiện sự thật bất ngờ - 1

Chị Jennifer phát hiện con gái nuôi của mình có một người em sinh đôi nữa.

"Phấn khích, sợ hãi và bối rối là tâm trạng của tôi lúc đó. Thật lạ lùng khi nhìn vào một bức ảnh mà không nhận ra ai mới là con mình. Tôi đã cố gắng đi tìm hiểu xem đứa trẻ kia là ai và cuối cùng biết được, cô bé đó cũng được một gia đình ở Mỹ nhận nuôi, hiện mang tên Gracie", chị Jennifer kể lại. Chị cùng chồng đã tìm được danh tính của bé Gracie bằng cách đăng ảnh và ngày tháng năm sinh của con gái mình lên Facebook, nhờ cộng đồng mạng chia sẻ giúp và nhận được kết quả mỹ mãn chỉ sau 2 ngày.

Bé Gracie được cặp vợ chồng chị Nicole và anh Scott nhận nuôi, hiện đang sống tại thành phố Richland, bang Washington, Mỹ, cách nhà chị Jennifer và anh Tom hơn 2.400 km.

Chị Jennifer chia sẻ thêm: "Tôi đã rất kinh ngạc khi nhìn vào trang Facebook của gia đình ấy và thấy con gái họ giống hệt con gái mình. Thật điên rồ. Ý tôi là tất cả mọi thứ của 2 cô bé đều giống nhau như 2 giọt nước. Không còn nghi ngờ gì nữa, chúng tôi đã nói chuyện với Audrey vì không thể chờ tới khi con bé đủ 18 tuổi".

Tìm hiểu về quá khứ của con gái nuôi, cặp vợ chồng phát hiện sự thật bất ngờ - 2

Bé Audrey (trái) và em gái Gracie có ngoại hình giống hệt nhau.

Người sốc nhất có lẽ chính là 2 bé gái. Audrey, năm nay 13 tuổi, chia sẻ: "Cháu đã bị sốc. Cháu không nghĩ đó là sự thật. Cháu không thể nói được điều gì mà chỉ biết khóc. Thật sự rất xúc động".

Ngày 8/12/2016, gia đình chị Jennifer và anh Tom đã liên lạc với gia đình chị Nôcle và anh Scott. Cặp vợ chồng này cũng sốc không kém và ngay ngày hôm sau, hai bé gái đã được nhìn thấy chị em song sinh của mình thông qua cuộc gọi video.

Chị Nicole tâm sự: "Tôi đã rất bối rối khi không biết làm thế nào mà điều này xảy ra. Tôi đã bị sốc vì không biết cuộc sống của chúng tôi sẽ thay đổi chóng mặt như thế nào sau khi biết chuyện. Chúng tôi đã cân nhắc xem có nên nói sự thật với Gracie ngay hay đợi con bé trưởng thành. Nhưng sau đó, chúng tôi nghĩ Gracie nên được biết càng sớm càng tốt".

Tìm hiểu về quá khứ của con gái nuôi, cặp vợ chồng phát hiện sự thật bất ngờ - 3

Hai chị em vô cùng xúc động khi đoàn tụ với nhau.

Một ngày sau, cuộc gọi video tràn đầy cảm xúc giữa 2 gia đình đã diễn ra. Hai bé gái Audrey và Gracie chỉ biết nhìn nhau và khóc. Cả hai đều buộc tóc đuôi ngựa lệch sang một bên, đeo kính và nói tiếng Anh theo ngữ điệu giống hệt nhau. Thậm chí, Audrey và Gracie còn có sở thích ăn uống giống nhau và cùng bị bệnh tim bẩm sinh. Cả hai đã được phẫu thuật tim sau khi đến Mỹ.

Một tháng sau đó, hai bé gái chính thức gặp nhau ngoài đời và vỡ òa cảm xúc khi nhìn thấy nhau. Cả hai vừa cười vừa khóc và bố mẹ nuôi của chúng cũng xúc động không kém. Không ai có thể phủ nhận Audrey và Gracie là hai chị em ruột nữa bởi đến cả cử chỉ của hai cô bé cũng giống hệt nhau.

Nhiều năm sau đó, Audrey và Gracie tuy không thể sống cạnh nhau nhưng luôn giữ liên lạc và gọi điện video mỗi ngày. Thỉnh thoảng, hai bé gái cũng được bố mẹ đưa đến thăm chị em sinh đôi vào những dịp lễ. 

Tìm hiểu về quá khứ của con gái nuôi, cặp vợ chồng phát hiện sự thật bất ngờ - 4

Audrey và Gracie thường xuyên tới gặp nhau.

Audrey chia sẻ: "Cháu rất thích ở bên Gracie. Chúng cháu không ở gần nhau nên cháu nhớ em ấy rất nhiều. Chúng cháu luôn nhắn tin và trò chuyện mỗi ngày. Em ấy đã trở thành một phần trong cuộc sống của cháu. Điểm duy nhất mà 2 chúng cháu khác nhau là cháu thích mặc đồ nữ tính, còn Gracie lại thích mặc quần áo thể thao. Cháu có thể nói chuyện với em ấy về rất nhiều thứ và em ấy sẽ giúp cháu vượt qua, ngược lại cháu cũng vậy".

Hiện tại, Audrey đang học tập để trở thành một bác sĩ phụ trợ, nối nghiệp bác sĩ của mẹ nuôi Jennifer. Trong khi đó, Gracie lại mơ ước trở thành một giáo viên như mẹ nuôi Nicole của mình.

Bị trao nhầm con nhưng không trả lại, hai người mẹ gây nên chuỗi bi kịch cuộc đời
Mặc dù biết rõ hai đứa con bị tráo đổi nhầm nhưng hai người mẹ này vẫn quyết định nuôi con của người khác, nào ngờ bi kịch lại xảy ra.
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội