Đóng cửa ô tô không kín một đêm, sáng hôm sau người đàn ông hốt hoảng khi kiểm tra

Ngày 21/06/2020 09:03 AM (GMT+7)

Sau một đêm đóng cửa ô tô không đúng cách, người đàn ông ra kiểm tra xe mới hốt hoảng khi thấy hình ảnh bên trong.

Mới đây, một người đàn ông sống tại khu đô thị Capalaba, thuộc thành phố Redland, bang Queensland, nước Úc, đã vô cùng sốc khi phát hiện ra một con rắn khổng lồ cuộn tròn dưới vô lăng trong xe ô tô của mình. Đêm hôm trước, người đàn ông này đã đóng cửa ô tô không kín và rất có thể đó là nguyên nhân con rắn chui được vào trong xe.

Những hình ảnh về con rắn này được anh Brendan Dyer - một người bắt rắn chuyên nghiệp - đăng tải lên trang mạng xã hội Facebook hôm 16/6 vừa qua. Chính anh Brendan là người đã giúp gỡ con rắn này ra khỏi chiếc xe ô tô.

Theo lời kể của anh Brendan, chủ của chiếc ô tô trên đã phát hiện ra con rắn sau khi anh này lái xe ra ngoài để đi mua sắm. Khi đã mua đồ xong, anh ta quay lại thì thấy con rắn đang nằm cuộn tròn ngay bên dưới vô lăng trong xe ô tô của mình. Con rắn dường như đang ngủ say và không hề động đậy. Quá sợ hãi, người này lập tức gọi cho dịch vụ bắt rắn của anh Brendan để tìm sự giúp đỡ.

Đóng cửa ô tô không kín một đêm, sáng hôm sau người đàn ông hốt hoảng khi kiểm tra - 1

Con rắn dài 2,5 m cuộn tròn bên dưới vô lăng ô tô.

Trưa hôm đó, anh Brendan đến nơi thì thấy chiếc ô tô đang đỗ trên một bãi cỏ, con rắn vẫn nằm im bên trong đó. Người chủ chiếc xe cho biết đêm hôm trước, anh đã đóng cửa ô tô không đúng cách, do đó rất có thể con rắn đã tìm được đường chui vào bên trong xe. Điều đó cũng có nghĩa là người chủ này đã lái chiếc xe có con rắn bên trong đi mua sắm mà không hề biết gì. Đến tận lúc quay lại xe để về nhà, anh mới phát hiện ra con rắn.

Anh Brendan chia sẻ: "Tôi không tin một con rắn to thế này có thể chui vừa lỗ thông hơi của ô tô, vì vậy người chủ có thể đã đóng cửa chưa kín. Con rắn đã bò vào trong xe sau một đêm".

Sau đó, anh Brendan đã tiến hành bắt con rắn này. Anh đã dùng một cái móc để đánh thức con rắn dậy, sau đó dùng tay để túm lấy đầu của nó trước khi bị nó tấn công ngược. Con rắn dài tới 2,5 m và khá nặng, tuy nhiên không phải loại rắn cực độc. Anh Brendan đã bỏ con rắn vào một chiếc túi, sau đó thả nó về với tự nhiên, tránh xa khu dân cư.

Bài đăng của anh Brendan Dyer đã thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Trong khi nhiều người tỏ ra sợ hãi và hốt hoảng khi thấy con rắn lớn bò trong ô tô thì một người khác lại nói đùa: "Có lẽ con rắn cũng muốn đi uống cafe sáng".

Thấy mất kinh sau một tháng đi công tác về, người phụ nữ hốt hoảng khi biết sự thật
Chuyến công tác diễn ra suôn sẻ nhưng sau đó hơn một tháng, người phụ nữ nhận thấy mình bị mất kinh, nào ngờ sốc nặng trước chẩn đoán của bác sĩ.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h