Tin mới vụ cháy 6 người chết thảm: Cô gái run rẩy kể lại giây phút nhảy lầu thoát chết

Ngày 16/12/2016 18:59 PM (GMT+7)

"Em nhìn xuống tầng dưới thấy lửa bốc cháy dữ dội, khói quá nhiều. Em và chị gào khóc cầu cứu nhưng vô vọng. Trong giây phút ấy em nghĩ đường cùng rồi, không nhảy thì chết cháy nên em nhảy rồi chị nhảy theo!", Hằng bàng hoàng kể lại.

Như đã đưa tin, vụ cháy nhà trong con hẻm số 453 Lê Văn Sỹ (phường 12, quận 3, TP. HCM) xảy ra lúc 0h10 phút rạng sáng nay ngày 16/12 đã cướp đi tính mạng của 6 người trong gia đình. 

Ngoài 6 nạn nhân đã tử vong trong vụ cháy có hai chị em ruột thoát nạn là Nguyễn Thị Ngọc Hằng (21 tuổi) và Nguyễn Thị Ngọc Hiền (23 tuổi, cùng ngụ Tiền Giang). Hai chị em đang được theo dõi, điều trị tại Bệnh viện Nhân dân 115, TP.HCM. 

 Khi nghe chúng tôi nhắc đến sự việc xảy ra lúc rạng sáng, Hằng không giấu nổi sự bàng hoàng mà thốt lên "nếu em và chị không nhảy giờ chắc cũng bị thiêu chết rồi anh ạ!".

Tin mới vụ cháy 6 người chết thảm: Cô gái run rẩy kể lại giây phút nhảy lầu thoát chết - 1

Hằng bàng hoàng kể lại giây phút nhảy lầu xuống đất thoát chết khi lửa cháy nhà

Theo Hằng, lúc đó hai chị em đang ngủ thì nghe tiếng hô hoán của mọi người nên tỉnh giấc. Cả hai hoảng loạn chạy xuống tầng dưới định thoát ra bằng cửa trước nhưng lửa bốc cháy quá dữ dội kèm khói nhiều nên phải chạy ngược lên lại.

6 nạn nhân tử vong gồm: Trần Anh Thăng (46 tuổi, quê Bắc Giang), Nguyễn Thị Ngọc Thủy (37 tuổi, quê Hà Nam, vợ anh Thăng), Trần Ngọc Vân Anh (7 tuổi), Trần Ngọc Bảo Hân (5 tuổi), Trần Ngọc Thiên Kim (1 tuổi), đều là con của vợ chồng ông Thăng và Phạm Ngọc Thúy Vy (cháu ông Thăng).

""Em nhìn xuống tầng dưới thấy lửa bốc cháy dữ dội, khói nhiều lắm. Em và chị gào khóc cầu cứu nhưng vô vọng. Trong giây phút ấy em nghĩ đường cùng rồi, không nhảy thì chết cháy nên sau chút do dự em đã quyết định nhảy xuống và may mắn không sao. Còn chị Hiền nhảy sau thì bị thương nặng ở chân và khủy tay khiến máu chảy nhiều...”, Hằng kể lại trong sự bàng hoàng, run rẩy.

Hằng sau đó đã cùng người dân đưa chị mình đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân 115. TS. BS Nguyễn Đình Phú – Phó Giám đốc Bệnh viện thông tin, bệnh nhân Hiền do thoát hiểm bằng cách nhảy từ tầng 2 xuống đất gây một vết thương ở bàn chân phải, vết thương trán 3cm, một vết thương ở gối phải, gãy xương bánh chè bên phải đã chuyển phòng mổ để xử lý vết thương bánh chè. Hiện tại đã tỉnh, nằm ở phòng theo dõi riêng biệt.

Ngồi bên cạnh Hằng, bà Phạm Thị Oanh (mẹ Hằng, ngụ Tiền Giang) nghẹn ngào cho biết, khoảng 1h30 phút sáng nghe chuông điện thoại reo lên nên bấm nghe.

Tin mới vụ cháy 6 người chết thảm: Cô gái run rẩy kể lại giây phút nhảy lầu thoát chết - 2

Hằng ôm mẹ khóc nức nở vì đã thoát chết trong vụ cháy nhà 6 người tử vong

Tin mới vụ cháy 6 người chết thảm: Cô gái run rẩy kể lại giây phút nhảy lầu thoát chết - 3

Căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn

"Thấy con gái gọi lúc rạng sáng tôi đã lo có chuyện chẳng lành. Nghe Hằng khóc báo hung tin cả hai chị em mới nhảy lầu xuống đất thoát chết trong vụ cháy tôi đã sốc nặng. Tôi hỏi lại cả hai đứa có bị sao không thì Hằng nói chỉ chị Hiền bị thương, con không sao nên tôi cứ vuốt ngực cầu trời đất.  Tôi tức tốc bắt xe để lên bệnh viện nhưng phải đến sáng mới đi được vì không có xe”.

Theo bà Oanh, Hiền đã tốt nghiệp ĐH đi làm còn Hằng đang là sinh viên năm cuối một trường cao đẳng ở TP. HCM. Cả hai vợ chồng bà làm nông, cuộc sống còn lắm khó khăn nhưng cũng cố gắng vay mượn để con được đến trường học, có tương lai tốt sau này.

“2 đứa con giá là gia tài lớn nhất của gia đình tôi, giờ chỉ cầu mong con Hiền nó cũng tai quan nạn khỏi như em nó chứ có mệnh hệ gì chắc hai vợ chồng tôi không sống nổi”, bà Oanh nói rồi ôm con gái khóc.

Tùng Lâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h