Tin nhắn lạ trước đêm cưới khiến cô dâu đổi ngay chú rể, hai họ bàng hoàng

Ngày 02/12/2018 10:58 AM (GMT+7)

Ngay trong đêm trước khi cưới, chú rể nhận được một tin nhắn lạ và chuyện đó đã khiến cuộc hôn nhân của anh với người vợ sắp cưới bị rạn nứt mãi mãi.

Những mâu thuẫn giữa cô dâu và chú rể trước đám cưới là điều không hiếm nhưng đến mức phải hủy hôn thì chắc chắn mâu thuẫn đó phải rất kinh khủng. Mới đây, một cặp đôi cô dâu chú rể đã phải hủy hôn ngay trước thềm đám cưới chỉ vì chú rể nhận được một tin nhắn lạ.

Theo đó, đám cưới của cô dâu Shruti với chú rể Tarest dự định sẽ tổ chức vào ngày 29/11 tại một hội trường ở thị xã Sakleshpur, quận Hassan, bang Karnataka, Ấn Độ. Tuy nhiên ngay trước ngày trọng đại, một sự cố hy hữu đã xảy ra.

Theo trang Daijiworld đưa tin, vào tối 28/11, họ hàng 2 bên đã tụ tập đầy đủ về nơi tổ chức tiệc cưới. Một số nghi lễ truyền thống đã được diễn ra vào tối hôm đó trước khi lễ cưới chính diễn ra vào sáng hôm sau.

Tin nhắn lạ trước đêm cưới khiến cô dâu đổi ngay chú rể, hai họ bàng hoàng - 1

Chú rể hủy hôn nhưng đám cưới vẫn diễn ra vì cô dâu đã đổi luôn vị hôn phu khác (Ảnh minh họa)

Nhưng vào đúng đêm ấy, một người giấu tên đã gửi cho chú rể bức ảnh của cô dâu cùng người chủ nơi cô đang làm việc. Người này còn nói thêm rằng cô dâu và người đàn ông làm chủ này đã từng có quan hệ tình dục với nhau và thậm chí đến lúc đó vẫn có tình cảm với nhau.

Quá tức giận trước thông tin sốc, chú rể Tarest đã đùng đùng đòi hủy hôn và cắt đứt quan hệ với cô dâu Shruti. Điều này đã khiến hai bên gia đình vô cùng choáng váng và xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Cảnh sát địa phương phải có mặt để can thiệp hòa giải và giải quyết vụ tranh cãi này.

Sau đó, người chủ nơi cô dâu Shruti làm việc cũng được triệu tập đến. Điều đáng nói là ngay trong ngày hôm đó, gia đình nhà gái vẫn tiếp tục tổ chức đám cưới nhưng chú rể không phải là anh Tarish mà chính là người chủ kia. Sự việc đã gây xôn xao dư luận Ấn Độ và khiến nhiều người bàn tán xôn xao.

Cô dâu trơ như tượng khi chú rể quỳ tặng hoa cưới, lý do khiến ai cũng sững sờ
Dù chú rể đã nói rất to: "Gả cho anh nhé" nhưng cô dâu vẫn đứng im như tượng, không bày tỏ chút cảm xúc nào khiến quan khách khó hiểu.
Khánh Hằng (Dịch từ Daijiworld)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội