TIN NÓNG: Học sinh lớp 1 tử vong do bị bỏ quên trên xe đưa đón của nhà trường?

Ngày 06/08/2019 20:57 PM (GMT+7)

Sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu, bé trai nghi bị bỏ quên trên xe của nhà trường đã tử vong. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Tối ngày 6/8, tại Bệnh viện E (Cầu Giấy, Hà Nội), rất đông người thân của cháu Lê Hoàng L. (6 tuổi) tập trung tại đây để yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ việc cháu tử vong.

Trước đó, khoảng 7 giờ 30 phút sáng nay, cháu L. được xe của trường quốc tế Gateway đón đến trường, tuy nhiên đến khoảng 16 giờ 30 phút, một cán bộ của nhà trường phát hiện cháu L. trên xe buýt trong tình trạng tím tái nên nhanh chóng đưa vào bệnh viện.

Khi được đưa vào Bệnh viện E cấp cứu, cháu L. đã tử vong. Ngay sau đó, nhà trường đã liên hệ gia đình, trình báo công an về sự việc.

TIN NÓNG: Học sinh lớp 1 tử vong do bị bỏ quên trên xe đưa đón của nhà trường? - 1

Người nhà bệnh nhân tập trung rất đông tại Bệnh viện E để chờ kết quả từ phía cơ quan chức năng.

Được biết, L. mới được gia đình đăng ký theo học lớp 1 tại trường quốc tế trên và đây mới là những buổi học đầu tiên của cháu.

Sau khi nhận được thông báo của nhà trường về việc cháu L. tử vong, rất đông người thân của cháu bé đã có mặt tại bệnh viện. Phía gia đình cháu L. đề nghị lực lượng chức năng vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân. Đồng thời, yêu cầu phía nhà trường phải trung thực, nghiêm túc trong việc cung cấp thông tin cho cơ quan chức năng.

Đại diện gia đình cháu L. hiện vẫn vô cùng bức xúc và cho rằng, nhà trường quá tắc trách, khi cô giáo không thấy học sinh tới lớp mà không điện thông báo tới gia đình. Chỉ tới khi hết giờ học mới phát hiện ra sự việc.

Trước sự việc trên, bà Trần Thị Hồng Hạnh, Chủ tịch HĐQT trường quốc tế Gateway cho biết, nhà trường đang phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ sự việc. Bà Hạnh cũng chia sẻ và cho biết nhà trường xin nhận trách nhiệm về sự việc này.

Học sinh tử vong nghi do bị bỏ quên trên xe: Cháu bé bất tỉnh, nằm dưới sàn xe
Khi mở cửa xe buýt, cô phụ trách đã phát hiện cháu L. nằm bất tỉnh dưới sàn xe, ở ngay đằng sau ghế của lái xe.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Học sinh trường Gateway tử vong