Tin tức 24h: 49 ngày chìm trong nước mắt của mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên 

Ngày 27/03/2019 19:00 PM (GMT+7)

Bao nhiêu đêm mẹ nữ sinh Duyên chưa từng yên giấc. Bà hận lũ nghiện man rợ một thì hận Bùi Thị Kim Thu (vợ của Bùi Văn Công-kẻ chủ mưu) mười, đều là phụ nữ nhưng Thu nhẫn tâm nhìn Duyên bị hãm hiếp và bị sát hại.

49 ngày chìm trong nước mắt của mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên

Vụ án nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên (SN 1997, ở huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) bị sát hại xảy ra đã 49 ngày, hôm nay gia đình nạn nhân đã ra nghĩa trang sửa sang lại mộ phần cho con gái. 49 ngày, cũng là 49 đêm bà H. mẹ nạn nhân sống trong nước mắt.

Bà H. cho biết từ khi con gái gặp nạn, chưa có đêm nào bà yên giấc, chưa khi nào nguôi nhớ thương con.

Tin tức 24h: 49 ngày chìm trong nước mắt của mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên  - 1

Nạn nhân Cao Mỹ Duyên.

Hôm nay, gia đình đã sắm sửa đồ để làm lễ 49 ngày cho Duyên, cầu siêu cho nữ sinh xấu số.

"Nhớ lại những lúc mẹ con ngồi trò chuyện với nhau. Duyên hiền lành, chịu thương chịu khó và rất yêu thương mẹ. Hồi con đi học dù rất lâu mới được về thăm gia đình nhưng lúc nào rảnh con lại gọi điện mẹ con nói chuyện trên facebook vui vẻ. Giờ thì con đã vĩnh viễn ra đi rồi", bà H. đau đớn nói.

Càng đau lòng, bà H. càng căm thù những kẻ gây ra vụ việc. Bà hận lũ nghiện man rợ. Bà hận Bùi Kim Thu-là người phụ nữ, nhưng Thu đã nhẫn tâm nhìn Duyên bị hãm hiếp, kêu cứu trong yếu ớt rồi bị sát hại mà không mảy may động lòng. Thu còn đồng lõa với chồng là Bùi Văn Công, tung hỏa mù làm khó cơ quan điều tra.

Theo cơ quan điều tra, trong 8 đối tượng bị bắt, Bùi Văn Công và Bùi Thị Kim Thu là 2 nhân vật ngoan cố nhất. Cả hai vợ chồng đều có nhiều thủ đoạn, chiêu trò đối phó với cơ quan Công an. Mặc dù biết chồng và đồng bọn giam giữ, tổ chức hiếp dâm Cao Mỹ Duyên 3 ngày đêm, sau đó sát hại nạn nhân nhưng Thu vẫn không tố giác mà đồng lõa che giấu, vờ là người đầu tiên tìm thấy xác nạn nhân; tung nhiều tin giả đánh lạc hướng cơ quan điều tra.

Tin tức 24h: 49 ngày chìm trong nước mắt của mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên  - 2

8 đối tượng bị khởi tố trong vụ án sát hại nữ sinh giao gà ở Điện Biên.

Những lần bị triệu tập cho đến khi bị khởi tố, bắt tạm giam, Bùi Thị Kim Thu vẫn ngoan cố, khai báo nhỏ giọt nhưng trước những chứng cứ, tài liệu và sự đấu tranh của các điều tra viên, Thu đã bắt đầu khai báo sự thật. 

Theo lời khai của Thu, từ đêm 30 Tết cho đến rạng sáng mùng 3, Thu đều biết chồng và các đối tượng bắt giữ, khống chế và hãm hiếp Cao Mỹ Duyên. Nằm trong buồng ngủ Thu còn nghe thấy tiếng cô gái khóc lóc, kêu cứu yếu ớt (vì bị các đối tượng trói và nhét giẻ vào miệng). Tối mùng 2 Tết khi thấy Phạm Văn Nhiệm giở trò với nạn nhân trong buồng ngủ, Thu còn nói: "Chúng mày đừng làm trò đó trong buồng của tao"!?.

Đáng chú ý, qua lời khai của Thu, Cơ quan điều tra đã tiến hành khám xét, thu giữ được một số vật chứng, giấu vết trong nhà Bùi Văn Công. Đặc biệt, cảnh sát đã thu được một số chiếc đệm bông gạo (loại dành cho ghế ngồi) - là vật chứng 7 đối tượng sử dụng khi xâm hại nạn nhân trong phòng khách nhà Công.

"Vua" của các loại trứng gà: 1 vỉ trứng 20 quả, giá 2,4 triệu đồng

Được mệnh danh là “vua” của các loại trứng, Saikoukyuu 'Teru' sở hữu mức giá trên trời: 583 yên/quả (tương đương 122.000 VNĐ), gấp 20 lần giá của một quả trứng gà loại bình dân.

Trứng Saikoukyuu 'Teru' không bán lẻ mà được bán theo vỉ gồm 20 quả, do đó, để thưởng thức món ăn đặc biệt này bạn phải mất đến 11.660 yên (hơn 2,4 triệu VNĐ).

Tin tức 24h: 49 ngày chìm trong nước mắt của mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên  - 3

Được biết, chủ nhân của trang trại gà Saikoukyuu 'Teru', nơi sản xuất ra loại trứng xa xỉ này, là ông Teruhisa, một nông dân đến từ tỉnh Saitama, Nhật Bản. Ông cho biết, sở dĩ loại trứng gà này có mức giá cao như vậy là vì quá trình sản xuất ra nó rất công phu.

“Gà ở đây đều được thả vườn, uống nước suối. Ngoài ra, tôi còn chế biến ra một loại thức ăn đặc biệt dành cho chúng bao gồm: 60 loại thực phẩm dinh dưỡng từ thiên nhiên, cùng 25 loại thảo mộc khác nhau” - ông Teruhisa chia sẻ.

Hơn 500 học sinh ở Quảng Ninh nghỉ học bất thường: Đang động viên các em đi học trở lại

Trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Thúy – Phó Giám đốc sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Quảng Ninh cho biết, sở đang tập trung chỉ đạo UBND huyện và trường THPT Tiên Yên cùng các ngành chức năng giải quyết dứt điểm vụ việc.

“Hôm qua lãnh đạo sở đã ra làm việc trực tiếp với trường THPT Tiên Yên nhưng chưa có kết quả cụ thể. Trong buổi chiều nay, sở sẽ tiếp tục làm việc với trường để có phương án giải quyết dứt điểm, động viên các em học sinh quay lại trường tiếp tục học tập”, bà Thúy thông tin.

Tin tức 24h: 49 ngày chìm trong nước mắt của mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên  - 4

Trường THPT Tiên Yên, nơi hàng trăm học sinh tự ý nghỉ học vì lo lắng chuyển trường. 

Ông Trương Công Ngàn – Chủ tịch UBND huyện Tiên Yên cho hay, thời điểm hiện tại đã có khoảng 200 học sinh của trường THPT Tiên Yên đi học trở lại. Nhà trường đang tiếp tục động viên các em học sinh tự ý nghỉ học quay lại học.

UBND huyện đang chỉ đạo Đảng bộ và UBND các xã đi theo nhóm đến tận các chi bộ, cơ sở thôn xóm để nắm tình hình, làm công tác vận động phụ huynh và học sinh. Sau đó, yêu cầu đội ngũ giáo viên chủ nhiệm động viên các em đến lớp. Đồng thời, có biện pháp xử lý kỷ luật học sinh vi phạm theo quy chế ngành giáo dục và quy chế của nhà trường.

Nói về thực trạng học sinh trường THPT Tiên Yên tự ý nghỉ học hàng loạt, ông Nguyễn Văn Ty – Trưởng phòng GD&ĐT huyện Tiên Yên cung cấp: Ngày 25/3, có  2/3 số học sinh trong trường nghỉ học. Đến ngày 26/3 có 120 đi học trở lại, ngày hôm nay 181 học sinh cũng đã quay trở lại trường.

Ông Ty cho biết thêm, phòng GD&ĐT phối hợp cùng nhà trường đã cung cấp danh sách học sinh đến từng xã để địa phương tuyên truyền vận động. Tham mưu với UBND huyện để ra công văn chỉ đạo về cán bộ công chức, viên chức thực hiện đúng các quy định của tỉnh Quảng Ninh yêu cầu con em nghỉ học đi học trở lại.

Em nhập viện cấp cứu, anh trai 13 tuổi đạp xe đạp từ Sơn La xuống Hà Nội thăm
Nghe ông nội nói em trai xuống Hà Nội điều trị bệnh tại Bệnh viện Nhi trung ương, bé Chiến 13 tuổi ở Vân Hồ Sơn La đã đạp xe đạp xuống thăm em.
Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h