Tin tức 24h: Bắt khẩn cấp kẻ đánh đập, hiếp dâm con gái 15 tuổi

K.T - Ngày 14/07/2023 18:43 PM (GMT+7)

Đánh đập, ép con gái 15 tuổi quan hệ tình dục với mình tại nhà riêng, Triệu Văn Dấu đã bị bắt khẩn cấp

Bắt khẩn cấp kẻ đánh đập, hiếp dâm con gái 15 tuổi

Ngày 14-7, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La cho biết vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Triệu Văn Dấu (SN 1988, trú tại xã Tân Lập, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La) để điều tra về hành vi "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Trước đó, ngày 10-7, Công an huyện Mộc Châu tiếp nhận đơn tố giác tội phạm từ cháu T.T.N. (SN 2008, trú tại xã Tân Lập, huyện Mộc Châu) với nội dung vào tối các ngày 1-7 và 9-7 cháu N. bị bố đẻ là Triệu Văn Dấu dùng vũ lực đánh đập và thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn của cháu tại nhà riêng.

Ngay sau khi nhận được đơn tố giác, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Mộc Châu phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân huyện Mộc Châu đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, tiến hành các biện pháp điều tra, xác minh. Kết quả, đã xác định Triệu Văn Dấu đã có hành vi đánh đập và giao cấu với con gái mình vào các ngày 1-7 và 9-7 tại nhà.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình Phước: Chồng chết, vợ con cùng người bạn nguy kịch sau bữa nhậu

Ngày 14-7, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Bù Đốp tổ chức khám nghiệm, làm rõ vụ nghi ngộ độc rượu nghiêm trọng.

Đã có một nạn nhân tử vong là anh Nguyễn Xuân Hiến (40 tuổi, ngụ xã Thanh Hòa, huyện Bù Đốp). Ngoài ra, 3 người đang được cấp cứu tại Bệnh viện 175 TP HCM gồm Nguyễn Xuân Hảo (16 tuổi, con trai anh Hiến), Nguyễn Thị Tuyết Anh (37 tuổi, vợ anh Hiến) và Thân Khải Hoàng (41 tuổi, cùng ngụ huyện Bù Đốp).

Trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo UBND huyện Bù Đốp cho biết loại rượu nhóm người này uống là rượu pha sẵn, có nhãn hiệu riêng.

Hiện trường nơi nhóm người uống rượu.

Hiện trường nơi nhóm người uống rượu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ tối 13-7, 3 người trong gia đình anh Hiến cùng anh Thân Khải Hoàng và một số người khác tổ chức nhậu tại một đại lý phân phối sơn ở thị trấn Thanh Bình, huyện Bù Đốp.

3 tiếng, cả nhóm uống hết 6 chai rượu (mỗi chai khoảng 500ml). Sau khi nhậu xong, anh Hiến có biểu hiện mệt, đau đầu nên nằm nghỉ tại tiệm sơn.

Đến khoảng 21 giờ, anh Hiến hoa mắt, nôn ói nhiều. Dù được gia đình đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng đến rạng sáng 14-7, anh Hiến tử vong.

Vợ con anh Hiến và anh Thân Khải Hoàng cũng có triệu chứng tương tự của việc ngộ độc (mệt mỏi, nôn ói, đau đầu), được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hot girl mạng xã hội 'Hà Tấm' bị bắt vì bán ma túy

Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đang tạm giữ hình sự Hoàng Thị Nghĩa (SN 2000) trú tại xã Đồng Trúc, huyện Thạch Thất, Hà Nội để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, ngày 28-4, tại nhà nghỉ Kim Hoàng tại khu Đông Thịnh, phường Trà Cổ, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, CATP Móng Cái đã bắt giữ ổ nhóm gồm 5 đối tượng về các hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy” và “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”, thu giữ tổng cộng 68,915 gam ma túy tổng hợp các loại và 1 bộ dụng cụ sử dụng ma túy. Quá trình tiếp nhận điều tra mở rộng vụ án, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy đã xác định Hoàng Thị Nghĩa là đối tượng bán ma túy cho nhóm đối tượng trên.

Hình ảnh Hoàng Thị Nghĩa trên mạng xã hội và thời điểm bị bắt.

Hình ảnh Hoàng Thị Nghĩa trên mạng xã hội và thời điểm bị bắt.

Ngay sau khi biết nhóm đối tượng tổ chức sử dụng ma túy tại Móng Cái bị bắt, Nghĩa đã tắt điện thoại, xóa các tài khoản trên mạng và bỏ trốn. Tuy nhiên bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau hơn 2 tháng, các trinh sát Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Quảng Ninh đã bắt giữ được Nghĩa.

Tại cơ quan công an, Nghĩa khai nhận, bằng thủ đoạn nhận tiền qua tài khoản và gửi ma túy qua dịch vụ chuyển hàng, ngày 27-4, đối tượng này đã bán cho các đối tượng sử dụng ma túy tại TP Móng Cái 12 gói ma túy "nước vui" với giá 3 triệu đồng/gói và 20 triệu tiền ma túy ketamine.

Hoàng Thị Nghĩa bỏ học từ năm lớp 11 để đi làm nail, nhưng với bản tính ham ăn, lười làm, tiền kiếm ra không đáp ứng được các yêu cầu chi tiêu cá nhân, Nghĩa đã lợi dụng mạng xã hội, đánh bóng hình ảnh dưới tên “Hà Tấm” để móc nối các đối tượng bán thêm ma túy lấy tiền ăn chơi.

Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Quảng Ninh đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Tối nay, áp thấp nhiệt đới sẽ đi vào biển Đông

Sáng 14-7, Văn phòng thường trực Ban chỉ đạo Quốc gia về Phòng chống thiên tai, Văn phòng Uỷ ban Quốc gia ứng phó sự cố, thiên tai và tìm kiếm cứu nạn đã có công điện yêu cầu chủ động ứng phó với với diễn biến của áp thấp nhiệt đới (ATNĐ).

Theo bản tin của Trung tâm Dự báo Khí tượng thuỷ văn quốc gia (Trung tâm KTTVQG), sáng nay khu vực biển phía đông bắc Philippines đã xuất hiện một cơn ATNĐ, cường độ cấp 6, giật cấp 8.

Dự báo tối và đêm nay, ATNĐ có khả năng đi vào biển Đông và có khả năng mạnh thêm.

Theo số liệu hiện tại, cơ quan khí tượng quốc gia dự báo sau khi vào biển Đông, xác suất 70% ATNĐ di chuyển lên phía bắc và vào đất liền nam Trung Quốc, xác suất 30% di chuyển hướng về vịnh Bắc Bộ.

Dự báo tối nay, áp thấp nhiệt đới đi vào biển Đông. Ảnh: VNDMS

Dự báo tối nay, áp thấp nhiệt đới đi vào biển Đông. Ảnh: VNDMS

Để chủ động ứng phó với diễn biến của ATNĐ, cơ quan phòng chống thiên tai quốc gia yêu cầu Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn các tỉnh, thành phố ven biển từ Quảng Ninh đến Bình Định, các bộ, ngành liên quan thường xuyên theo dõi chặt chẽ diễn biến của ATNĐ.

Từ đó, quản lý chặt chẽ các phương tiện ra khơi, thông báo cho chủ các phương tiện, thuyền trưởng các tàu, thuyền đang hoạt động trên biển biết vị trí, hướng di chuyển và diễn biến của ATNĐ để chủ động phòng tránh, thoát ra hoặc không di chuyển vào khu vực nguy hiểm.

Thời điểm sáng nay, vùng nguy hiểm trong 24 giờ tới được xác định: từ vĩ tuyến 17,5 đến 21,5 độ Vĩ Bắc, phía Đông kinh tuyến 118,0; trong 48 giờ tới: phía Bắc vĩ tuyến 18,0, phía Đông kinh tuyến 114,0 (vùng nguy hiểm được điều chỉnh trong các bản tin dự báo).

Bên cạnh đó, các địa phương, bộ, ngành cũng cần sẵn sàng lực lượng, phương tiện để cứu hộ, cứu nạn khi có yêu cầu; rà soát các hoạt động trên biển, nuôi trồng thuỷ hải sản để có phương án sẵn sàng ứng phó với ảnh hưởng của ATNĐ.

Sắp công bố điểm thi tốt nghiệp THPT 2023: Năm nay nhiều phụ huynh không lo lắng, không hồi hộp vì đã có nhiều thay đổi
Bậc phụ huynh đều bình tĩnh đón chờ điểm thi tốt nghiệp THPT của con với hi vọng cánh cửa tương lai rộng mở.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia

K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h