Tin tức 24h: Bất ngờ lý do cô dâu Thu Sao đột quỵ, nhập viện sau tân trang nhan sắc

K.T - Ngày 09/07/2020 20:00 PM (GMT+7)

Hình ảnh cô dâu Thu Sao phải truyền nước, nhập viện cấp cứu ngay trong đêm đã thu hút sự quan tâm từ nhiều người.

Bất ngờ lý do cô dâu Thu Sao đột quỵ, nhập viện sau tân trang nhan sắc

Sau 13 ngày phẫu thuật, đêm qua (9/7), chồng trẻ Hoa Cương bất ngờ đăng hình ảnh cô dâu 62 nằm trong phòng cấp cứu với gương mặt tiều tụy, tay đang truyền nước. Anh Hoa Cương luôn đứng bên cạnh lo lắng, chăm sóc vợ không rời nửa bước.

Những hình ảnh này khiến ai cũng bất ngờ và tò mò không biết vì sao chị Thu Sao lại phải nhập viện. Nhiều người phỏng đoán có thể là do di chứng sau cuộc phẫu thuật kéo da mặt vừa qua và khuyên chị nên dừng lại việc phẫu thuật thẩm mỹ khi tuổi đã cao vì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe.

Trước lời ra tiếng vào, mới đây anh Hoa Cương đã livestream nói rõ ngọn ngành sau 1 đêm thức chăm vợ trong bệnh viện. Đầu tiên, anh Cương cho biết hiện tình hình của vợ đã ổn định và được xuất viện về nhà.

Anh Cương tiết lộ nguyên nhân vợ mình nhập viện trong đêm là do xem được một số kênh Youtube đăng bài có từ ngữ gây tổn hại danh dự, nhân phẩm của 2 vợ chồng anh. Cụ thể, anh Cương cho biết 2 kênh Youtube này lập đàn cầu siêu rồi chửi bới thậm tệ cả hai vợ chồng anh và gia đình.

>> Xem thêm: Cô dâu Thu Sao nhập viện trong đêm sau 13 ngày thẩm mỹ, chồng trẻ livestream tiết lộ nguyên nhân

Đã bắt được nghi can chặn đường tưới xăng đốt đồng nghiệp cũ

Công an TP Vinh (Nghệ An) đang tạm hình sự Đinh Khắc Quý (SN 1992, trú tại phường Đông Vĩnh, TP Vinh, Nghệ An) để làm rõ động cơ cố ý gây thương tích cho người khác. Quý bị cáo buộc là người chặn đường tạt xăng và đốt anh Phạm Ngọc S. (1994, trú xã Hưng Lộc, TP Vinh) khiến anh S. bị bỏng nặng hơn 80% cơ thể.

Tin tức 24h: Bất ngờ lý do cô dâu Thu Sao đột quỵ, nhập viện sau tân trang nhan sắc - 1

Anh S. vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện bỏng quốc gia. (Ảnh: gia đình nạn nhân cung cấp)

Trước đó, vào chiều ngày 6/7, sau khi hết giờ làm, anh S. đi xe máy về nhà thì bị 1 nam thanh niên chặn lại đánh đập. Sau khi được 1 số người can ngăn, anh S. quay xe đi về thì bất ngờ bị đối tượng kia tưới xăng lên người rồi châm lửa đốt. Anh S. sau đó được người dân đưa đi Bệnh viện hữu nghị đa khoa tỉnh Nghệ An để cấp cứu. Hiện vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Bỏng quốc gia trong tình trạng bị bỏng 80%.

Theo chị Trần Thị V. H. (vợ nạn nhân), trước đây chồng chị và Quý làm cùng công ty chuyển phát nhanh, cùng cung đường giao nhận hàng. Anh S. vay của Quý 2,5 triệu đồng, chưa trả. Cuối tháng 5, Quý bị đuổi việc vì nhận hàng ngoài không báo với công ty. Quý cho rằng anh S. là người báo chuyện mình nhận hàng ngoài lên công ty. Vợ anh S. nghi ngờ đây chính là lý do khiến Quý tìm đến chặn đường trả thù.

Đàn trâu trị giá hàng trăm triệu chết đầy bí ẩn, gia chủ ngậm ngùi đem chôn

Ngày 9/7, ông Nguyễn Duy Ước - Phó Chủ tịch UBND xã Văn Hòa (huyện Ba Vì, Hà Nội) cho hay, mới đây, trên địa bàn xảy ra vụ việc đàn trâu 14 con của nhiều hộ gia đình chăn thả trên núi bất ngờ chết đầy bí ẩn.

Theo đó, khoảng 9h sáng 8/7, người dân nhận được tin báo, đàn trâu 14 con của các hộ gia đình ở thôn Muồng Cháu (xã Văn Hòa) thường xuyên chăn thả nằm chết dưới bãi lầy trên núi.

Riêng một con trâu bị ai đó lôi lên xẻ thịt ở nhiều vị trí, để lộ màu của xương và nội tạng có nhiều dấu hiệu bất thường.

Tin tức 24h: Bất ngờ lý do cô dâu Thu Sao đột quỵ, nhập viện sau tân trang nhan sắc - 2

Đàn trâu 14 con nằm chết dưới bãi lầy trên núi thuộc xã Văn Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội. Ảnh người dân cung cấp.

Sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã báo cơ quan chức năng đến lập biên bản thống kê số lượng. Đồng thời, lấy mẫu nội tạng, mẫu nước để mang đi xét nghiệm.

“Người dân cho hay, hôm trước đàn trâu vẫn khỏe mạnh. Họ nghi ngờ đàn trâu bị đầu độc nên không dám xẻ thịt đem bán”, ông Ước cho hay.

Hiện bãi lầy và đàn trâu chết đã được lực lượng chức năng san lấp, rắc vôi bột xung quanh.

Về chính sách hỗ trợ người dân bị thiệt hại, ông Ước cho hay, chính quyền sẽ dựa trên quy định của nhà nước. Khi có kết luận xét nghiệm về mẫu vật phẩm của đàn trâu, đối chiếu với chính sách của nhà nước để chi trả cho người dân bị thiệt hại.

Nhắc khách đeo khẩu trang, nhân viên xe buýt bị tát vào mặt

Tối ngày 8-7, PLO nhận được phản ánh của chị MHKV về vụ việc nam hành khách hành hung nhân viên xe buýt khi được nhắc nhở đeo khẩu trang phòng chống dịch COVID -19.

Cụ thể, chị V. cho biết, khoảng 21 giờ ngày 7-7, chị V. lên xe buýt tuyến số 33 với lộ trình từ Bến xe An Sương – Đại học Quốc Gia.

Cùng lên xe với chị là một nam hành khách khoảng 40 tuổi. Theo chị V., khi lên xe, nam hành khách này không mang khẩu trang và được nữ nhân viên xe buýt nhắc nhở, yêu cầu mang khẩu trang để phòng dịch COVID -19.

Tin tức 24h: Bất ngờ lý do cô dâu Thu Sao đột quỵ, nhập viện sau tân trang nhan sắc - 3

Nam hành khách lớn tiếng với nhân viên xe buýt. Ảnh: Cắt từ clip.

“Nam hành khách nói tại bến xe An Sương đã bán hết khẩu trang. Vì vậy, nhân viên xe buýt cho anh này lên xe và yêu cầu đến trạm tiếp theo anh phải xuống xe mua khẩu trang. Anh ta đồng ý. Thế nhưng khi đến trạm thì anh không chịu xuống và bắt đầu lớn tiếng, tát liên tiếp 2 cái vào mặt nữ nhân viên”, chị V. kể lại.

Theo đoạn clip được chị V. gửi đến PLO, nam hành khách trên lớn tiếng giải bày việc không đeo khẩu trang rằng: “Tao không mua, ở đây không bán. Mày đừng làm khó người ta. Người ta đi mua mà nó nghỉ bán rồi”.

Chị V. cho biết, trước thái độ của nam hành khách, tài xế xe buýt bắt buộc quay xe về lại Bến xe An Sương và nhờ lực lượng bảo vệ bến xe hỗ trợ.

Khi lực lượng bảo vệ đến, nam hành khách vẫn tiếp tục lớn tiếng. Khi nhiều hành khách khác trên xe tố giác nam hành khách này đã đánh nữ nhân viên thì người này khẳng định: “Tao không đánh nó”.

Thậm chí, người này còn thách thức lực lượng bảo vệ “Gọi công an đến đi, tao không cướp giật, tao không sợ”. Cuối cùng, lực lượng bảo vệ buộc phải mời nam hành khách rời khởi xe.

“Anh ta đã làm sai lại gây sự với nhân viên xe. Nhiều người đi xe rất bức xúc và thương cô nữ nhân viên bị đánh. Vì việc làm của người này mà chúng tôi cũng bị trễ giờ về nhà”, chị V. nói.

Trao đổi cùng PLO, ông Lê Thọ Kha, đại diện Ban giám đốc HTX Vận tải 19-5, đơn vị quản lý tuyến xe buýt 33, xác nhận sự việc trên là có thật.

Theo ông Kha, HTX Vận tải 19-5 đã phối hợp cùng Ban quản lý Bến xe An Sương để làm rõ vụ việc.

Bố chú rể và mẹ cô dâu biến mất ngay trước đám cưới, sự thật khiến ai cũng ngã ngửa
Kế hoạch đám cưới của đôi trẻ đã tan vỡ vì bố chú rể và mẹ cô dâu đột nhiên biến mất một cách khó hiểu.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h