Cô dâu Thu Sao nhập viện trong đêm sau 13 ngày thẩm mỹ, chồng trẻ livestream tiết lộ nguyên nhân

HÀ ANH - Ngày 09/07/2020 13:00 PM (GMT+7)

Đêm qua, hình ảnh cô dâu Thu Sao nhập viện, nằm trên cáng truyền nước đã thu hút sự quan tâm của dân mạng. 

"Chuyện tình không tuổi" giữa cô dâu 62 tuổi Lê Thị Thu Sao và chú rể 26 tuổi Triệu Hoa Cương vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt kể từ đám cưới năm 2018. Mọi động thái của cặp đôi này đều trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội.

Cô dâu Thu Sao nhập viện trong đêm sau 13 ngày thẩm mỹ, chồng trẻ livestream tiết lộ nguyên nhân - 1

Cặp đôi đũa lệnh luôn thu hút sự quan tâm của dư luận

2 năm qua, cả 2 thường xuyên đăng tải hình ảnh, cập nhật cuộc sống thường ngày lên Facebook cá nhân. Trong đó có cả những "chiêu trò" nhằm đánh bóng bản thân như khoe bụng bầu vượt mặt, đi thi hoa hậu doanh nhân, ôm ấp tình cảm thái quá khi livestream, lập di chúc, rồi gặp vợ chồng cô dâu 65 ở Đồng Nai... Đặc biệt, cả 2 rủ nhau đi tân trang nhan sắc, từ xăm mày, xăm môi, làm mũi... tới việc bỏ ra cả trăm triệu đồng để làm răng sứ.

Mới đây nhất, cô dâu 62 tuổi vừa trải qua thêm một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ gồm: kéo căng da mặt, cấy mỡ, làm đầu trán. Sau khi "đập mặt xây lại", chị Sao liên tục xuất hiện với gương mặt sưng phù, băng bó kín mặt, mồm méo xệch.

Cô dâu Thu Sao nhập viện trong đêm sau 13 ngày thẩm mỹ, chồng trẻ livestream tiết lộ nguyên nhân - 2

Hình ảnh cô dâu Thu Sao sau 13 ngày phẫu thuật khiến nhiều người bất ngờ

Chưa dừng lại ở đó, khi chưa hoàn toàn hồi phục sau phẫu thuật, chị Thu Sao tiết lộ sau khi gương mặt lành lặn, chị sẽ tiếp tục phẫu thuật nâng ngực khiến nhiều người choáng váng. "Mình sắp xuống lỗ rồi, nhưng tại sao mình vẫn phải làm đẹp, đó là vì mình là phụ nữ. Kể cả sau này có 80, 90 tuổi mình vẫn phải làm đẹp. Có sang thế giới bên kia thì mình vẫn là một con ma đẹp", cô dâu 62 nói. 

Cô dâu Thu Sao nhập viện trong đêm sau 13 ngày thẩm mỹ, chồng trẻ livestream tiết lộ nguyên nhân - 3

Cô dâu Thu Sao nhập viện cấp cứu trong đêm

Sau 13 ngày phẫu thuật, đêm qua (9/7), chồng trẻ Hoa Cương bất ngờ đăng hình ảnh cô dâu 62 nằm trong phòng cấp cứu với gương mặt tiều tụy, tay đang truyền nước. Anh Hoa Cương luôn đứng bên cạnh lo lắng, chăm sóc vợ không rời nửa bước. 

Những hình ảnh này khiến ai cũng bất ngờ và tò mò không biết vì sao chị Thu Sao lại phải nhập viện. Nhiều người phỏng đoán có thể là do di chứng sau cuộc phẫu thuật kéo da mặt vừa qua và khuyên chị nên dừng lại việc phẫu thuật thẩm mỹ khi tuổi đã cao vì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe.

Cô dâu Thu Sao nhập viện trong đêm sau 13 ngày thẩm mỹ, chồng trẻ livestream tiết lộ nguyên nhân - 4

Chị Sao đã được xuất viện sáng nay

Trước lời ra tiếng vào, mới đây anh Hoa Cương đã livestream nói rõ ngọn ngành sau 1 đêm thức chăm vợ trong bệnh viện. Đầu tiên, anh Cương cho biết hiện tình hình của vợ đã ổn định và được xuất viện về nhà. 

Anh Cương tiết lộ nguyên nhân vợ mình nhập viện trong đêm là do xem được một số kênh Youtube đăng bài có từ ngữ gây tổn hại danh dự, nhân phẩm của 2 vợ chồng anh. Cụ thể, anh Cương cho biết 2 kênh Youtube này lập đàn cầu siêu rồi chửi bới thậm tệ cả hai vợ chồng anh và gia đình.

Anh Cương tuyên bố sẽ làm việc này đến cùng, yêu cầu những người lập kênh Youtube này phải công khai xin lỗi.

Ở phần bình luận, hầu hết đều chúc cho chị Sao sớm hồi phục sức khỏe, bỏ ngoài tai những lời nói của dư luận để sớm khỏe lại. Nhiều ý kiến ngưỡng mộ anh Hoa Cương vì luôn ở bên cạnh vợ, chăm sóc vợ chu đáo. 

Bên cạnh đó nhiều người khuyên cặp đôi này hạn chế phô trương trên mạng, hãy sống và hưởng thụ những gì mình đang có để tránh bị đàm tiếu, lời ra tiếng vào.  

Cô dâu Thu Sao miệng méo xệch sau thẩm mỹ vẫn tuyên bố gây sốc, CĐM choáng váng
Sau 6 ngày căng da mặt, cô dâu Thu Sao xuất hiện với gương mặt méo xệch nhưng vẫn tiết lộ sẽ còn tiếp tục phẫu thuật nâng ngực. 
HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chú rể 26 cô dâu 62