Tin tức 24h: Tin mới vụ con gái 10 tuổi bị bố đẻ xâm hại rúng động Long An

Ngày 31/07/2018 19:08 PM (GMT+7)

Thông tin từ UBND tỉnh Long An cho biết đã có thông báo chính thức với báo chí về vụ việc bé gái 10 tuổi bị bố ruột xâm hại tình dục nhiều lần.

Liên quan đến nghi án bé gái bị chính cha ruột nhiều lần hiếp dâm gây rúng động dư luận vào đầu tháng 6/2018, UBND tỉnh Long An đã có thông báo chính thức về vụ viêc.

Theo đó, đầu tháng 6 trên mạng xã hội Facebook có nội dung bé gái kể lại sự việc nhiều lần bị cha ruột xâm hại tình dục, nên UBND huyện Cần Giuộc đã chỉ đạo Công an huyện vào cuộc xác minh. Qua đó, bé gái trong clip tên T. (SN 2009) là con của ông Hồ Văn Hoàng (SN 1972, ngụ tại xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An).

Tin tức 24h: Tin mới vụ con gái 10 tuổi bị bố đẻ xâm hại rúng động Long An - 1

Bé Tr. (áo vàng), người bị cha ruột nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại trong ngày đến cơ quan chức năng làm việc. (Ảnh: Người đưa tin)

Cơ quan CSĐT Công an huyện thu thập chứng cứ, lấy lời khai những người có liên quan. Tại cơ quan công an, Hoàng thừa nhận đã xâm hại tình dục con gái ruột của mình 5 lần trong lúc bà nội và mẹ của bé không có ở nhà. Ngoài ra, Hoàng còn khai nhận đã có hành vi xâm hại với 2 bé gái hàng xóm khác.

Theo kết quả giám định pháp y, bé T (con gái Hoàng) có dấu hiệu bị xâm hại tình dục, tuy nhiên màng trinh không bị rách, chỉ bị tổn thương vùng kín. Dựa vào các kết quả có được, ngày 8.6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cần Giuộc đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Hồ Văn Hoàng để điều tra về hành vi Dâm ô với trẻ em.

Hiện tại, bé T đã được đưa vào Trung tâm bảo trợ xã hội Long An thuộc Sở LĐTB&XH tỉnh quản lý. Đến nay sức khỏe cháu T rất tốt, tâm lý bình thường không có biểu hiện lo lắng như khi mới vào.

Bé 3 tuổi nằm thoi thóp bên cạnh thi thể ông nội suốt nhiều ngày

Theo tờ Nanguo Morning Post đưa tin, sự việc xảy ra tại một ngôi làng thuộc quận Shangli, khu tự trị Quảng Tây, Trung Quốc. Vào sáng ngày 27/7 vừa qua, một người hàng xóm đã phát hiện ra một cậu bé 3 tuổi sống cùng thi thể ông nội mình suốt 5 ngày mà không ai biết.

Tin tức 24h: Tin mới vụ con gái 10 tuổi bị bố đẻ xâm hại rúng động Long An - 2

Người hàng xóm đã cứu sống bé trai 3 tuổi.

Theo đó, bà Wei Jingyu, 72 tuổi là hàng xóm và cũng là họ hàng đã sang nhà của ông Wei Ximing, 66 tuổi, để mượn một số dụng cụ làm trang trại. Tuy nhiên, bà Jingyu gọi mãi mà không thấy ai trả lời, đồng thời nhìn thấy có nước chảy xuống từ tầng hai của ngôi nhà.

Linh cảm có điều chẳng lành, bà Jingyu đã đi lền tầng hai để tìm hiểu thì hốt hoảng phát hiện thi thể của người em họ mình là ông Ximing đang nằm trên sàn nhà ở gần giường. Ngoài ra, ngay cạnh thi thể của ông Ximing là một đứa cháu trai 3 tuổi đang nằm bất tỉnh. Đứa trẻ còn sống nhưng thở rất yếu nên đã được những người hàng xóm đưa đi sơ cứu.

Sau khi được uống một ít sữa và nước muối loãng, bé trai 3 tuổi này đã tỉnh lại và đang dần hồi phục sức khỏe.

>> Xem thêm: Sang hàng xóm mượn đồ, kinh hoàng phát hiện bé trai sống cùng thi thể ông nội suốt 5 ngày

Cặp đôi thản nhiên 'mây mưa' tại rạp chiếu phim khiến dân mạng phẫn nộ

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một cặp đôi thản nhiên “mây mưa” trong rạp chiếu phim gây xôn xao. Theo đó, trong lúc cả rạp đang chăm chú thưởng thức phim thì đôi nam nữ ngồi ở hàng ghế cuối công khai làm chuyện ấy. Họ đã có những cử chỉ, hành động “âu yếm” vượt quá sự cho phép nơi công cộng. Thậm chí, cô gái còn nằm ngửa ra ghế như đang ở nhà.

Đáng chú ý, cặp đôi này ngồi ở vị trí ngay lối ra vào cửa rạp chiếu phim. Phía trên và sát cạnh đều có người ngồi xem…

Tin tức 24h: Tin mới vụ con gái 10 tuổi bị bố đẻ xâm hại rúng động Long An - 3

Cặp đôi thản nhiên "mây mưa" trong rạp chiếu phim dù mọi người đang xem phim

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh trên đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự tức giận, phẫn nộ đối với việc cặp đôi “mây mưa” trong rạp chiếu phim.

Theo tìm hiểu, hình ảnh trên được ghi lại tại rạp thuộc hệ thống rạp CGV của công ty CJ CGV Việt Nam. Trao đổi với chúng tôi, đại diện cụm rạp CGV xác nhận hình ảnh được phát tán ra ngoài do sự thiếu ý thức của một nhân viên trong cụm rạp.

“Trong quá trình theo dõi camera tại phòng chiếu để tìm ví bị mất theo yêu cầu của khách hàng, nhân viên này đã chia sẻ hình ảnh ra ngoài. Sau sự cố trên, chúng tôi đã kiểm điểm nghiêm khắc nhân viên liên quan đến vụ việc bằng việc đình chỉ công việc tạm thời, song song với việc mở cuộc họp để có quyết định cụ thể đối với hành vi của nhân viên”, vị đại diện nói.

>> Xem thêm: Cặp đôi ngang nhiên “mây mưa” trong rạp chiếu phim, mặc kệ những người ngồi cạnh

Vụ tai nạn thảm khốc 13 người chết: Áo tang trắng vùng quê nghèo

Sáng 31-7, tại từ đường họ Nguyễn Khắc (thôn Lương Điền, xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị), hàng chục người thân của các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc ở Quảng Nam tập trung về đây để làm lễ yết tổ. Sân từ đường họ Nguyễn Khắc rợp bóng khăn tang và tiếng gào khóc, gọi tên người quá cố.

Tin tức 24h: Tin mới vụ con gái 10 tuổi bị bố đẻ xâm hại rúng động Long An - 4

Người thân nạn nhân đưa bài vị đến từ đường họ Nguyễn Khắc làm lễ yết tổ

Bài vị của những người gặp nạn trong họ Nguyễn Khắc được đặt ngay ngắn trên những chiếc bàn ở giữa sân từ đường. Người thân các nạn nhân trong bộ tang phục tiến hành các nghi lễ yết tổ theo hướng dẫn của các vị bô lão trong làng. Buổi lễ có sự hiện diện của cô dâu Lê Thị Yên (quê Bình Định), vợ của nạn nhân Nguyễn Khắc Long.

Ông Nguyễn Hữu Phú, trưởng thôn Lương Điền, cho biết trong sáng nay, có 9 bài vị của 9 nạn nhân được đưa đến từ đường họ Nguyễn Khắc làm lễ yết tổ. Ba nạn nhân còn lại làm lễ yết tổ ở những nơi khác vì khác họ, khác chi. Tối qua (30-7), thôn Lương Điền đã họp để phân chia công việc tổ chức đám tang cho những người gặp nạn.

Xe đón dâu gặp nạn 13 người chết: Từ đường Nguyễn Khắc phủ trắng khăn tang
Những người trong dòng họ Nguyễn Khắc ở thôn Lương Điền - Quảng Trị chưa bao giờ nghĩ họ sẽ chứng kiến cảnh tang thương tận cùng như trong lễ yết tổ...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h