Tin tức 24h: Bé gái bị giúp việc bạo hành và bắt ăn lại cháo nôn, người bố lên tiếng

K.T - Ngày 15/03/2022 19:00 PM (GMT+7)

"Tôi rất bất ngờ khi thấy H. tát liên tiếp vào mặt rồi lấy thìa xúc lại chỗ cháo mà con tôi đã nôn ra sau đó tiếp tục cho bé ăn...", cha bé gái nói.

6 diễn biến

Vụ clip bé gái nghi bị bảo mẫu bắt ăn lại cháo nôn, tát liên tiếp: Người cha nói gì?

Tối 14/3, Công an phường Trần Quang Diệu, TP Quy Nhơn (Bình Định) cho biết liên quan clip bảo mẫu đánh trẻ nhỏ mà mạng xã hội đăng tải, công an phường đã làm việc với bảo mẫu và gia đình cháu bé.

Cháu bé bị bạo hành là một bé gái 11 tháng tuổi, con của anh T.V.L. (25 tuổi, trú tại phường Trần Quang Diệu, TP Quy Nhơn).

Bảo mẫu H. tát bé gái khi cho ăn (Ảnh cắt từ clip).

Bảo mẫu H. tát bé gái khi cho ăn (Ảnh cắt từ clip).

Theo anh L., do công việc gia đình khá bận rộn nên vợ chồng anh thuê bảo mẫu có tên H. (24 tuổi, sống tại Quy Nhơn) trông và chăm sóc cháu.

"Ngày 9/3, vợ chồng tôi xem lại camera an ninh thì phát hiện con gái ở tầng trên bị bảo mẫu bạo hành trong lúc cho con tôi ăn. Tôi rất sốc", anh L. chia sẻ.

"Tôi rất bất ngờ khi thấy H. tát liên tiếp vào mặt rồi lấy thìa xúc lại chỗ cháo mà con tôi đã nôn ra sau đó tiếp tục cho bé ăn.

Toàn bộ hành vi của bảo mẫu đã bị camera an ninh ghi lại đầy đủ, vợ chồng tôi đối chất với bảo mẫu H. nhưng H. vẫn không nhận. Sau đó, tôi đưa clip ra làm bằng chứng thì bảo mẫu này cho rằng "chỉ vỗ nhẹ để bé ăn chứ không có chuyện đánh bé" và không nhận lỗi, xin lỗi", anh L. cho biết thêm.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người giúp việc, chăm trẻ nhỏ tại TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định hành hạ một cháu bé khi đang cho ăn khiến dư luận hết sức phẫn nộ.

Theo thông tin được đăng tải, người bảo mẫu có tên H. sinh năm 1998, được gia đình anh T.V.L. tại Quy Nhơn thuê để trông và chăm sóc bé gái 11 tháng tuổi. Do công việc, cả hai vợ chồng anh này bận, nên việc chăm sóc con gái được giao cho bảo mẫu.

Được biết, H. được gia đình anh L. thuê trông con được 4 tháng và đều được trả lương đầy đủ.

Khi anh L. đưa clip lên mạng và cung cấp cho công an thì bảo mẫu H. liên tục liên lạc để xin anh gỡ bài.

Liên quan đến vụ việc, theo Thanh Niên, trước đó, chị Tr. (mẹ bé gái) chia sẻ: "Hồi giờ cứ tưởng mấy chuyện này chỉ có trên mạng... ai ngờ hôm nay chuyện xảy ra với con mình".

"Bình thường hay xem mấy video này trên mạng mà cũng ứa nước mắt, giờ con em như vậy em mới hiểu làm mẹ đau lòng cỡ nào. Em giờ cứ nhìn con lại tủi lại khóc... Con nít nhỏ xíu mà nỡ lòng nào làm vậy", chị Tr. nói.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/vu-clip-be-gai-nghi-bi-bao-mau-bat-an-lai-chao-non-tat-...

Lào cai ra văn bản “hỏa tốc” vụ hàng chục người cầm đá hỗn chiến ở đập thủy điện

Ngày 15/3 UBND tỉnh Lào Cai đã ban hành văn bản hỏa tốc về việc chỉ đạo xử lý vụ việc tại thôn Lủ Khấu, xã Ngũ Chỉ Sơn, thị xã Sa Pa.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai chỉ đạo sở Công Thương chủ trì, phối hợp với Sở Giao thông vận tải – Xây dựng, sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức làm việc với UBND thị xã Sa Pa và các đơn vị liên quan đến vụ việc tụ tập đông người, xô xát xảy ra tại thôn Lủ Khấu, xã Ngũ Chỉ Sơn ngày 14/3.

Xem xét nguyên nhân vụ việc và các vấn đề liên quan, xử ý theo thẩm quyền, những vấn đề vượt thẩm quyền báo cáo UBND tỉnh ngày 16/3.

Bên cạnh đó, UBND tỉnh Lào Cai giao UBND thị xã Sa Pa tiếp tục chỉ đạo UBND xã Ngũ Chỉ Sơn, các đơn vị liên quan tập trung khắc phục hậu quả chữa trị cho những người bị thương. Xử lý kiến nghị của người dân, chủ đầu tư thủy điện Mây Hồ; đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương; phối hợp với các sở xử lý vụ việc phát sinh theo quy định.

Cũng theo thông tin từ UBND tỉnh Lào Cai, nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ xô xát ở địa bàn xã Ngũ Chỉ Sơn chiều qua là do một số hộ dân đã ngăn cản việc thi công dự án thủy điện Mây Hồ do trong phạm vi thi công dự án còn 3 hộ dân có trang trại nuôi cá hồi dưới hạ lưu gồm hộ ông Chảo Dần Quẩy (ở thôn Can Hồ B); ông Lý Quẩy Vạn và ông Lý Quầy Vảng (đều ở thôn Lủ Khấu, xã Ngũ Chỉ Sơn) chưa thống nhất được với chủ đầu tư thuỷ điện Mây Hồ về yêu cầu mức hỗ trợ.

Tin tức 24h: Bé gái bị giúp việc bạo hành và bắt ăn lại cháo nôn, người bố lên tiếng - 2

Ngay sau đó, lực lượng chức năng kịp thời đến bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Lào Cai, Hậu quả cuộc hỗn chiến khiến 14 người bị thương, trong đó có 6 người dân phải nhập viện cấp cứu.

Về phía nhóm người tự nhận là công nhân thi công dự án thủy điện Mây Hồ cũng có 8 người bị thương nhưng bị người dân ngăn cản, không cho đi điều trị. Cũng trong lúc hỗn chiến, một số xe ô tô nhãn hiệu MG bị hư hỏng, vỡ kính.

Trước đó, vào khoảng14h15 cùng ngày, tại thôn Lủ Khấu, xã Ngũ Chỉ Sơn đã xảy ra vụ xô xát đánh nhau gây thương tích, giữa một số công dân của xã Ngũ Chỉ Sơn với công nhân thuộc Công ty TNHH năng lượng Mây Hồ .

Lúc này, một số công dân ngăn cản việc thi công dự án thủy điện Mây Hồ và hành hung nhóm công nhân của Công ty TNHH năng lượng Mây Hồ, dẫn đến việc xô xát giữa hai bên. Hậu quả khiến cho 8 người bị thương.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, trên mạng xã hội Facebook cũng lan truyền clip ghi lại vụ "hỗn chiến" trên giữa người dân và nhóm công nhân thuộc Công ty TNHH năng lượng Mây Hồ.

Theo nội dung trong clip, rất đông người đã lao vào đánh nhau. Nhiều người cầm theo gậy đánh về phía đối phương, sự việc xảy ra ở sườn núi.

Nguồn: http://danviet.vn/lao-cai-ra-van-ban-hoa-toc-vu-hang-chuc-nguoi-cam-da-hon-chien-o-dap-...

Phát tán clip đồi truỵ của 1 nam và 2 nữ, 9X nhận “kết đắng”

Ngày 15/3, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PA05) Công an tỉnh Bắc Giang đã phát hiện đối tượng lợi dụng tài khoản facebook cá nhân của người khác để tương tác nhằm truyền bá, phát tán văn hoá phẩm đồi trụy.

Theo đó, ngày 12/3, phòng PA05 đã phối hợp với Công an huyện Lạng Giang điều tra, xác định H.V.S (SN 1994, thường trú xã Mỹ Thái, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) là đối tượng nghi vấn phát tán văn hoá phẩm đồi truỵ nên đã triệu tập đối tượng đến cơ quan công an để làm việc.

H.V.S tại trụ sở công an.

H.V.S tại trụ sở công an.

Tại cơ quan công an, S. khai nhận đã bình luận trong bài viết của tài khoản khác, có lượng theo dõi lớn để thu hút những người hiếu kỳ liên hệ. Sau đó, S. chia sẻ cho nội dung đồi trụy qua Zalo là video quay cảnh 1 nam 2 nữ quan hệ tình dục do S. tải về từ mạng Internet. Với hình thức này, S. đã phát tán cho trên 50 người.

Hiện, Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đã bàn giao vụ việc cho Công an huyện Lạng Giang giải quyết theo thẩm quyền.

Nguồn: http://danviet.vn/phat-tan-clip-doi-truy-cua-1-nam-va-2-nu-9x-nhan-ket-dang-50202215313...

Giá vàng lại lao dốc, giảm tiếp gần 1 triệu đồng/lượng

Mở cửa phiên giao dịch sáng ngày 15/3, Công ty Phú Quý cũng tăng giá bán vàng ở mức 66,7 – 68,7 triệu đồng/lượng. Mức giá này giảm 700.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và giảm 800.000 đồng/lượng ở chiều bán ra so với cuối phiên giao dịch trước đó.

Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết vàng miếng ở mức 67 – 68,8 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Mức giá này giảm 400.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và giảm 600.000 đồng/lượng ở chiều bán ra so với cuối phiên giao dịch trước đó.

Sáng ngày 15/3, (theo giờ Việt Nam), giá vàng thế giới ở mức 1.943,6 USD/ounce, giảm 36 USD/ounce so với phiên giao dịch trước đó. Quy đổi theo giá hiện hành, giá vàng thế giới khoảng 53,2 triệu đồng/lượng.

Đà giảm gần đây của vàng chủ yếu xuất phát từ việc nhà đầu tư gia tăng hy vọng về một lệnh ngừng bắn giữa Ukraine và Nga. Những tín hiệu tích cực trong các cuộc đàm phán hòa bình giữa Ukraine và Nga đã khiến thị trường chứng khoán tăng điểm và làm sụt giảm thị trường vàng.

Ông Michael Langford, Giám đốc công ty cố vấn AirGuide (Mỹ), dự báo nếu loại trừ mọi biến cố khó lường trong căng thẳng Nga-Ukraine, giá vàng sẽ ổn định ở mức 1.900 USD/ounce trong những tuần tới.

Trên thị trường tiền tệ, ngày 15/3, Ngân hàng Nhà nước niêm yết tỷ giá trung tâm ở mức 23.186 đồng/USD, tăng 8 đồng/USD so với phiên giao dịch trước đó. Tại ngân hàng thương mại, tỷ giá USD niêm yết ở mức 22.720 – 23.030 đồng/USD, tăng 10 đồng/USD so với phiên giao dịch trước đó.

Tại thị trường tiền điện tử Bitcoin, ngày 15/3 (theo giờ Việt Nam) giá Bitcoin ở mức 39.433 USD, tăng 3,4% so với phiên giao dịch trước đó. Khối lượng giao dịch trong 24h qua là 24,2 tỷ USD. Trong một tuần qua, giá Bitcoin đã tăng 3,34%.

Nguồn: https://tienphong.vn/gia-vang-lai-lao-doc-giam-tiep-gan-1-trieu-dong-luong-post1423168....

Vụ thanh niên 22 tuổi nhiều lần hiếp dâm bé gái 12 tuổi: Tạm giữ Dương Hồng Hậu

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Theo Công an tỉnh Bình Phước, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hớn Quản đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Dương Hồng Hậu (22 tuổi, trú xã Long Hà, huyện Phú Riềng) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Nạn nhân là cháu T. (12 tuổi), xã Thanh An (huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước).

Theo điều tra, Dương Hồng Hậu, làm nghề lái xe cuốc nhưng thời gian gần đây không có việc làm nên đến ở nhờ nhà người quen tại xã Thanh An.

Thời gian này, cháu T. là hàng xóm thường xuyên sang nhà bà T.D chơi và quen biết Hậu. Khoảng thời gian từ ngày 23/2/2022 đến ngày 9/3/2022, lợi dụng lúc không có người lớn, Hậu đã nhiều lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu T. tại nhiều địa điểm khác nhau.

Sự việc bại lộ khi người dân phát hiện Dương Hồng Hậu thường xuyên đến nhà cháu T. nên trình báo lực lượng chức năng. Công an xã Thanh An sau đó đã mời cháu T. lên làm việc.

Biết sự việc bị bại lộ, Hậu sau đó đến Công an xã Thanh An đầu thú đồng thời khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Công an xã Thanh An đã chuyển giao toàn bộ hồ sơ và đối tượng Hậu cho Công an huyện Hớn Quản điều tra theo thẩm quyền.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/vu-thanh-nien-22-tuoi-nhieu-lan-hiep-dam-be-gai-12-tuoi...

Ấn định thời gian mở lại phố đi bộ Hồ Gươm

Ngày 15/3, UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) vừa thông báo sẽ tổ chức lại hoạt động các không gian đi bộ trên địa bàn quận từ thứ 6 (tức ngày 18/3/2022), trên cơ sở hướng dẫn phòng chống dịch của Bộ Y tế, Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch, Công văn số 565 của UBND TP Hà Nội.

Theo đó, quận Hoàn Kiếm sẽ khôi phục lại hoàn toàn các hoạt động như trước khi có dịch COVID-19 với phạm vi và thời gian hoạt động giữ nguyên.

Phạm vi hoạt động gồm: không gian đi bộ khu vực Hồ Gươm và phụ cận; tuyến phố đi bộ, thương mại, dịch vụ Hàng Đào đến Hàng Giấy; không gian đi bộ mở rộng sang khu bảo tồn cấp I - khu phố cổ Hà Nội; không gian đi bộ phía Nam khu phố cổ Hà Nội kết nối với phía Bắc.

Hà Nội mở lại phố đi bộ Hồ Gươm

Hà Nội mở lại phố đi bộ Hồ Gươm

Thời gian hoạt động đối với không gian đi bộ khu vực Hồ Gươm và phụ cận bắt đầu từ 19h ngày thứ Sáu đến 24h ngày Chủ nhật hằng tuần. Đối với các không gian đi bộ còn lại hoạt động từ 19h đến 24h của 3 ngày cuối tuần.

Quận Hoàn Kiếm yêu cầu người dân sinh sống trong không gian đi bộ chấp hành nghiêm các quy định phòng chống dịch. Đối với du khách được khuyến cáo không tham gia không gian đi bộ khi có biểu hiện ho, sốt, khó thở… hoặc đang trong thời gian cách ly tại nhà; thực hiện quét mã QR, khai báo y tế, 5K theo quy định.

Người dân du khách cần nghiêm chỉnh chấp hành thông điệp 5K và không đến các địa điểm này nếu có các biểu hiện mệt mỏi, sốt, ho, đau họng.

Nguồn: http://danviet.vn/an-dinh-thoi-gian-mo-lai-pho-di-bo-ho-guom-502022153202413219.htm

Vợ quyết đi tìm 2 người con riêng của chồng để đoàn tụ khiến bao người ngỡ ngàng
Mặc dù chồng "ong bướm" bên ngoài có con riêng song bà Hồng đều tha thứ cả. Bà bảo giờ ông Tiếu đã ở cái tuổi gần đất xa trời nên luôn khát khao được...

Tin tức 24h

K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h