Tin tức 24h: Bí mật động trời đằng sau căn nhà lô cốt, không bao giờ mở cửa

Ngày 29/12/2018 19:00 PM (GMT+7)

Thủ đoạn giao dịch, mua bán ma túy của các đối tượng hết sức tinh vi. Địa hình vào nhà của “ông trùm” là một ngõ nhỏ sâu, được ví như một lô cốt.

Bí mật động trời đằng sau căn nhà lô cốt, không bao giờ mở cửa

Ngày 29/12, đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị  đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vũ Đức Long (SN 1965) và Lê Văn Giang (SN 1968, cùng trú tại khu 3, phường Giếng Đáy, TP.Hạ Long) để điều tra về hành vi Mua bán, Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Sau một thời gian dài theo dõi, trinh sát phát hiện thêm, tại khu 3, khu 4, phường Giếng Đáy, TP Hạ Long thường xuyên có nhiều đối tượng nghiện ma túy tụ tập sử dụng, mua bán trái phép chất ma túy. 

Xác định đây là một tụ điểm phức tạp, các đối tượng nghiện thường xuyên qua lại, song người cung cấp ma túy cho các đối tượng này luôn là một dấu chấm hỏi bởi hắn chưa bao giờ xuất hiện ra mặt.

Tin tức 24h: Bí mật động trời đằng sau căn nhà lô cốt, không bao giờ mở cửa - 1

Một số lượng lớn ma túy và tiền mặt của các "ông trùm" bị công an thu giữ.

Quá trình theo dõi, trinh sát xác định các con nghiện thường ra vào một căn nhà nhỏ trong ngõ sâu, xung quanh được chằng bởi dây thép gai, thủy tinh, cài các vỏ lon bia để báo động và được lắp đặt nhiều camera theo dõi. Tuy nhiên, căn nhà này không bao giờ mở cửa, mọi giao dịch mua, bán ma túy đều được thực hiện qua một khe cửa nhỏ, điều này gây khó khăn cho công tác điều tra, phá án.

23h, ngày 15/12, 2 tổ trinh sát đội CSĐT tội phạm về ma túy, Công an TP.Hạ Long áp sát, tiếp cận được căn nhà, nơi các đối tượng giao dịch mua bán ma túy.

Quá trình theo dõi phát hiện có một nam thanh niên đi đường “cổng sau”, trèo qua đoạn rào thép gai vào sau vườn và gõ cửa nhà của Vũ Đức Long. Nhận định đối tượng trên vào nhà Long để mua ma túy sử dụng, lực lượng trinh sát đã ập vào bắt quả tang Vũ Đức Long trước sự ngỡ ngàng của y.

3 du khách Việt Nam thiệt mạng trong vụ đánh bom ở Ai Cập

Truyền thông nhà nước Ai Cập tối 28/12 dẫn nguồn tin Bộ Nội vụ nước này cho biết, 2 du khách Việt Nam đã thiệt mạng và 10 người khác bị thương sau khi chiếc xe buýt chở du khách gặp phải một thiết bị nổ tự chế được kích hoạt ven đường.

Tin tức 24h: Bí mật động trời đằng sau căn nhà lô cốt, không bao giờ mở cửa - 2

Hiện trường vụ đánh bom xe chở đoàn du khách Việt Nam tại Ai Cập. Ảnh: BBC.

Sau đó, các quan chức Ai Cập cho biết, thêm một du khách người Việt Nam và một hướng dẫn viên du lịch người Ai Cập nữa thiệt mạng nâng tổng số người thiệt mạng lên 4 người.

BBC dẫn lời Thủ tướng Ai Cập Mostafa Madbouly cho biết đoàn xe bị đánh bom sau khi đi ra ngoài lộ trình dự tính mà không thông báo cho lực lượng an ninh.

Ông Mostafa Madbouli đã tới bệnh viện thăm hỏi các du khách Việt Nam bị thương trong vụ nổ bom. Ông cho biết giới chức Ai Cập đã liên lạc với Đại sứ quán Việt Nam, và Bộ trưởng du lịch Ai Cập sẽ sớm có cuộc gặp với Đại sứ Việt Nam tại Ai Cập. Ông nhấn mạnh điều quan trọng nhất cần làm là hỗ trợ y tế cho các du khách.

Xem thêm: 3 du khách Việt Nam thiệt mạng trong vụ đánh bom ở Ai Cập

Bến xe, đường phố 'nghẹt thở' vì dân ùn ùn về quê nghỉ Tết dương lịch

Ngày đầu tiên trong dịp nghỉ Tết dương lịch (29/12), hàng nghìn người đổ về các bến xe phía Nam như: Giáp Bát, Nước Ngầm và các bến phía Bắc như: Mỹ Đình từ sáng sớm. Khu vực mua vé, chờ xe đều chật kín hành khách.

Tin tức 24h: Bí mật động trời đằng sau căn nhà lô cốt, không bao giờ mở cửa - 3

Tin tức 24h: Bí mật động trời đằng sau căn nhà lô cốt, không bao giờ mở cửa - 4

Ông Nguyễn Tất Thành, Giám đốc bến xe Giáp Bát cho biết, một số tuyến bắt đầu đông khách như Hà Nội đi Thái Bình, Ninh Bình, Nam Định, Thanh Hóa. Lượng khách tăng khoảng 15 - 20% so với ngày cuối tuần, số ghế lấp đầy khoảng 80%.

Ông Thành cũng khẳng định, bến xe sẽ đảm bảo đủ vé, đủ ghế ngồi hành khách. Hiện bến đã sử dụng xe tăng cường đi các tuyến ngắn Ninh Bình, Nam Định, Thái Bình.

Miền Bắc chìm trong rét đậm, dự báo xuất hiện mưa tuyết trên đỉnh Fansipan

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, nhiệt độ đo lúc 6 giờ sáng nay (29/12), cho thấy rét đậm, rét hại đã bao phủ toàn bộ khu vực các tỉnh miền Bắc nước ta.

Trong đó, nhiệt độ thấp nhất đo được tại cao nguyên đá Đồng Văn (Hà Giang) với 6,7 độ C; tại Tam Đảo (Vĩnh Phúc) rét 8 độ C; Sa Pa (Lào Cai) rét 8,9 độ C và Mộc Châu (Sơn La) rét 9,4 độ C.

Tin tức 24h: Bí mật động trời đằng sau căn nhà lô cốt, không bao giờ mở cửa - 5

Từ 2 ngày trước, tình trạng nước suối đóng băng ở khu vực đỉnh Fansipan đã xuất hiện.

Tại các tỉnh đồng bằng, nhiệt độ cũng giảm sâu hơn so với ngày 28/12. Cụ thể, tại Hà Nội, nhiệt độ phổ biến là 13,6 độ C. Các tỉnh Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Hà Nam và Nam Định, nhiệt độ phổ biến dao động từ 13 - 13,8 độ C. Khu vực bắc Trung bộ rét đậm, trong đó nhiệt độ thấp nhất tại Thanh Hóa đã giảm xuống mức 14 độ C.

Ở Bắc bộ và bắc Trung bộ trời tiếp tục rét đậm, rét hại với nhiệt độ thấp nhất phổ biến từ 8 - 11 độ C; vùng núi từ 4 - 7 độ C; vùng núi cao dưới 3 độ C.

Dự báo đợt rét đậm, rét hại này có khả năng kéo trong 4 - 5 ngày tới. Từ nay đến ngày 31/12, ở vùng núi cao Bắc bộ có khả năng xảy ra mưa tuyết, băng giá.

Đà Nẵng: Thưởng Tết cao nhất hơn 411 triệu đồng, thấp nhất chỉ 100.000 đồng

Ngày 29/12, tin từ phòng Lao động - Tiền lương - BHXH, sở LĐ-TB&XH TP Đà Nẵng, đơn vị vừa có số liệu khảo sát thưởng Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 trong các doanh nghiệp trên địa bàn.

Đối với nhóm doanh nghiệp trong khu công nghiệp, tiền thưởng Tết Dương lịch năm 2019 và Tết Nguyên đán Kỷ Hợi có sự chênh lệch lớn, khi cao nhất lên đến 411 triệu đồng, còn thấp nhất chỉ 100.000 đồng.

Theo đó, thưởng Tết Dương lịch năm 2019: Đối với các doanh nghiệp FDI thưởng cao nhất là 30 triệu đồng, thấp nhất là 100.000 đồng, bình quân là 3 triệu đồng; Đối với các doanh nghiệp dân doanh thưởng cao nhất là 2 triệu đồng, thấp nhất là 100.000 đồng, bình quân là 763.000 đồng.

Còn tiền thưởng Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi năm 2019: Đối với nhóm doanh nghiệp FDI thưởng cao nhất là 411 triệu đồng đồng, thấp nhất là 100.000 đồng, bình quân là 11 triệu đồng; Đối với các doanh nghiệp dân doanh thưởng cao nhất là 50 triệu đồng, thấp nhất là 250.000 đồng, bình quân là 5,7 triệu đồng.

Các cô gái ở thị trấn khát chồng nhất thế giới, đã già mà vẫn chưa từng được hôn ai
"Lâu lắm rồi tôi chưa được hôn người đàn ông nào. Tất cả chúng tôi đều khao khát tình yêu và hạnh phúc", một người phụ nữ trong thị trấn chia sẻ.
Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h