Tin tức 24h: Bị tố làm nữ sinh lớp 8 mang thai, thầy thừa nhận có quan hệ tình dục

Ngày 23/04/2019 19:00 PM (GMT+7)

Liên quan đến vụ thầy giáo ở Lào Cai bị tố làm nữ sinh lớp 8 mang thai, thầy A. đã thừa nhận có quan hệ tình dục với nạn nhân.

Bị tố làm nữ sinh lớp 8 mang thai, thầy giáo thừa nhận có quan hệ tình dục

Ngày 23/4, trao đổi với Pv báo Người Đưa Tin, ông Hồ Cao Khải- Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai cho biết, đã đình chỉ công tác 30 ngày đối với thầy giáo Nguyễn Văn A. (công tác tại Trường THCS số 2 Thượng Hà)- người bị tố làm nữ sinh Hà Thị H. (13 tuổi, học sinh lớp 8, Trường THCS số 2 Thượng Hà, xã Thượng Hà, huyện Bảo Yên) mang thai.

Tin tức 24h: Bị tố làm nữ sinh lớp 8 mang thai, thầy thừa nhận có quan hệ tình dục - 1

Chân dung thầy giáo A.- người bị tố làm nữ sinh lớp 8 có thai. Ảnh: Báo Giao thông

“Trong bản lời khai ban đầu thầy giáo này đã thừa nhận là có quan hệ tình dục với học sinh trên. Tuy nhiên, thai đó có phải của thầy giáo này hay không thì chúng tôi đang cho xét nghiệm ADN”, ông Khải nói.

Cũng theo ông Khải, cơ quan công an huyện cũng áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú đối thầy giáo này.

“Bên công an đang củng cố hồ sơ để xử lý thầy giáo về tội danh “Quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên", khi có đủ chứng cứ cần thiết sẽ tiến hành bắt giữ ngay”, vị Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên cho biết.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với Pv báo VTC News ngày 23/4, lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Lào Cai cho biết, Sở đã nhận được thông tin gia đình em Hà Thị H gửi đơn tố cáo thầy giáo Nguyễn Văn A, giảng dạy tại Trường THCS xã Thượng Hà có hành vi “hiếp dâm” khiến em mang thai 12 tuần. Em H. đang là học sinh lớp 8.

Sở đã trực tiếp xuống địa phương nắm bắt tình hình và phối hợp với UBND huyện điều tra vụ việc. Bên cạnh đó, Phòng GD&ĐT huyện Bảo Yên đang phối hợp với các đơn vị liên quan vào cuộc xác minh, làm rõ phản ánh của phụ huynh.

Nguồn tin trên cho hay, thầy A. dạy môn Toán – Tin, về công tác tại trường đã hơn 5 năm và chưa từng có điều tiếng. Mới đây, thầy giáo này đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện. Giáo viên này đã có gia đình, vợ cũng là giáo viên công tác tại địa bàn huyện Bắc Hà, Lào Cai. Họ đã có hai con nhỏ.

Vụ "ô tô điên" đâm nữ lao công tử vong: Tài xế khai lý do gây tai nạn

Chiều 23/4, một lãnh đạo Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, sau khi gây tai nạn, cơ quan chức năng đã tạm giữ lái xe và lấy lời khai và ra quyết định khởi tố vụ án, đồng thời tạm giữ hình sự đối với Đỗ Xuân Tuyên (SN 1970, ở phố Kim Mã, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình) để điều tra về hành vi vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ.

Bước đầu, tại cơ quan công an, tài xế Đỗ Xuân Tuyên khai nhận trong tối 22/4 gia đình có đám cưới cháu gái ở phố Vĩnh Hồ. Khi đến dự đám cưới, tài xế Tuyên có uống rượu. Sau đó, trong lúc di chuyển về do không làm chủ được tốc độ, không chú ý quan sát nên đã gây ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng nêu trên.

Tin tức 24h: Bị tố làm nữ sinh lớp 8 mang thai, thầy thừa nhận có quan hệ tình dục - 2

Tài xế Đỗ Xuân Tuyên tại cơ quan điều tra. Ảnh: V.H

Lãnh đạo Văn phòng Ủy ban an toàn giao thông Quốc Gia cho biết thêm, theo cơ quan chức năng, kết quả đo nồng độ cồn cho thấy tài xế Tuyên có nồng độ cồn là 1,041 mg/lít khí thở. Như vậy, tài xế Tuyên có nồng độ cao, vượt quá các khung cao nhất trong quy định xử phạt.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, trưa cùng ngày, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã cùng đoàn công tác đến thăm hỏi chia buồn với gia đình bà Lê Thị Thu Hà. Tại đây, ông Chung đã trao hỗ trợ cho hai con chị Hà 10 triệu đồng theo qui định của Thành phố và 40 triệu đồng lấy từ Quỹ Công đoàn UBND TP.Hà Nội.

Khởi tố, bắt tạm giam Phúc XO

Ngày 23-4, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã tống đạt các quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Ngọc Phúc (hay còn được biết đến với cái tên Phúc XO, 37 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn), Trần Ngọc Tài (24 tuổi, em ruột Phúc) và 10 đồng phạm để điều tra về hành vi tổ chức sử dụng và tàng trữ trái phép chất ma túy.

Tin tức 24h: Bị tố làm nữ sinh lớp 8 mang thai, thầy thừa nhận có quan hệ tình dục - 3

Phúc XO từng được mệnh danh là người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam

Theo điều tra, khoảng 1 giờ 30 phút ngày 10-4, Phòng cảnh sát Hình sự Công an TP HCM phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội TP và Công an quận 12 kiểm tra hành chính quán karaoke XO Pharaon trên đường Trường Chinh, quận 12, do Phúc làm chủ. Thời điểm này, lực lượng chức năng phát hiện khoảng 80 khách đang ca hát tại 9 phòng karaoke. 

Qua kiểm tra, công an phát hiện 2 tiếp viên và 1 khách tàng trữ ma túy trong người. Phúc XO, Tài và hàng chục người được đưa về trụ sở công an để lấy lời khai điều tra. Qua xét nghiệm phát hiện thêm 39 người dương tính với ma túy.

Tại cơ quan công an, Phúc XO và Tài thừa nhận hành vi tổ chức sử dụng và tàng trữ trái phép chất ma túy. Để chiều khách, Phúc XO còn cho nhân viên cung cấp cho khách các dụng cụ như khay, đĩa để "phê" ma túy ngay trong quán. 

Tỷ phú ăn chơi khét tiếng, một tuần qua đêm với 17 chân dài nhưng mãi không kết hôn
Không chỉ khoe tiền và độ chịu chơi, tỷ phú này còn dùng mạng xã hội để khoe độ sát gái và thói ăn chơi trác táng của mình.
Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h