Tin tức 24h: Bức thư hé lộ nguyên nhân bác sĩ giết vợ rồi phi tang ở Cao Bằng

Ngày 10/09/2018 19:21 PM (GMT+7)

Sau khi sát hại vợ, Hải ngồi uống rượu và viết thư kể về cuộc sống hôn nhân nhiều mâu thuẫn.

Bức thư hé lộ nguyên nhân bác sĩ giết vợ rồi phi tang ở Cao Bằng

Tại cơ quan điều tra, Triệu Văn Hải (40 tuổi, Cao Bằng) khai nhận, do mâu thuẫn vợ chồng vào chiều 30/8, Hải đã dùng tay bóp cổ vợ đến chết. Sau đó, Hải ngồi uống rượu và viết thư để lại cho gia đình.

Anh Triệu Văn Hùng (em trai của Hải, ở Bản Um, xã Tam Kim, huyện Nguyên Bình, Cao Bằng) cho biết, sáng ngày 31/8, anh nhận được một cuộc điện thoại từ lãnh đạo Bệnh viện đa khoa TP Cao Bằng về việc anh trai mình “mất tích” bí ẩn, không đến nơi làm việc.

Anh đến tận nhà anh trai để kiểm tra thì phía bên ngoài vẫn có quần áo phơi nhưng cửa nhà đã bị khóa, gọi cửa không ai trả lời. Phá cửa vào trong, tại phòng khách có một chai rượu để trên bàn, dưới đất có một cái chen đã bị vỡ. Đi sâu vào phía trong, mọi người phát hiện một số vết máu ở nền và trong nhà vệ sinh. 

Tin tức 24h: Bức thư hé lộ nguyên nhân bác sĩ giết vợ rồi phi tang ở Cao Bằng - 1

Cặp đôi vừa cưới được 4 tháng vì xảy ra án mạng

“Ngoài những vết máu và đồ đạc lộn xộn trong nhà, chúng tôi còn thấy một lá thư viết tay anh trai tôi để lại.

Trong lá thư anh tôi viết từ khi lấy vợ mới về, hai vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn, hay cãi vã. Anh làm việc này (giết vợ) là xác định chấm dứt cuộc đời. Cuối thư anh Hải có nói: mẹ ơi con là đứa con bất hiếu và tạm biệt cuộc đời. Đồng thời trong lá thư anh Hải nhờ tôi chăm sóc mẹ”, anh Hùng chia sẻ.

Theo anh Hùng, nội dung lá thư cũng khá dài, nhưng do chữ viết nguệch ngoạc nên hơi khó đọc. 

>> Xem thêm: Hé lộ nội dung bức thư nam bác sĩ để lại sau khi giết vợ mới cưới, phi tang xác

Bão chồng siêu bão có thể xuất hiện trên biển Đông trong tuần này

Hiện trên vùng biển phía Đông Nam Đài Loan có một áp thấp nhiệt đới đang hoạt động. Lúc 7 giờ sáng nay 10/9, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ở vào khoảng 21,8 độ Vĩ Bắc; 122,4 độ Kinh Đông, cách Đài Loan khoảng 200km về phía Đông Nam. 

Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 6 (40-50km/giờ), giật cấp 8. Phạm vi gió mạnh cấp 6, giật cấp 8 trở lên khoảng 50km tính từ vùng tâm áp thấp nhiệt đới. 

Dự báo trong 24 giờ tới, áp thấp nhiệt dưới di chuyển theo hướng Tây, mỗi giờ đi được 10-15km và có khả năng mạnh thêm. Đến 07 giờ ngày 11/9, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ở khoảng 21,7 độ Vĩ Bắc; 119,5 độ Kinh Đông, trên vùng biển Đông Bắc Biển Đông, cách Đài Loan khoảng 140km về phía Tây Nam.

Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 6-7 (40-60km/giờ), giật cấp 9. Phạm vi gió mạnh cấp 6, giật cấp 8 trở lên khoảng 70km tính từ vùng tâm áp thấp nhiệt đới. 

Tin tức 24h: Bức thư hé lộ nguyên nhân bác sĩ giết vợ rồi phi tang ở Cao Bằng - 2

Áp thấp nhiệt đới trên ảnh mây vệ tinh

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, vùng biển Đông Bắc khu vực Bắc Biển Đông từ sáng sớm mai (11/9) có mưa dông; vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới có gió mạnh cấp 6-7, giật cấp 9; biển động mạnh. 

Ngoài ra, hiện nay trên vùng biển Tây Bắc Thái Bình Dương xuất hiện cơn bão rất mạnh (tên quốc tế là MANGKHUT) và đang mạnh thêm (có thể đạt cấp siêu bão). Bão MANGKHUT có xu hướng di chuyển về phía Bắc Biển Đông trong 4-5 ngày tới.

Tiết lộ phòng tân hôn của cô dâu 62 tuổi lấy chồng 26 ở Cao Bằng

Chiều 10/9, chị Thu Sao đã có những trải lòng trước thềm diễn ra đám cưới trong mơ của mình và chồng trẻ. Chị cho biết “ngày vui” của hai vợ chồng còn đúng 10 ngày nữa (tức 20/9 - PV). “Đến giờ, mọi công tác chuẩn bị cho đám cưới đã cơ bản xong xuôi. Tôi và chồng đã gửi thiệp cưới đến họ hàng và bạn bè. Theo dự định, nhà tôi sẽ làm 20 mâm cỗ cưới, gia đình anh Cương tổ chức khoảng 40 mâm”, chị Thu Sao nói.

Cô dâu 62 tuổi cho biết chị đã về nhà chồng dọn dẹp và trang trí phòng cưới. Bố mẹ Hoa Cương, họ hàng và các em chồng đã giúp đỡ chị dán tường, treo ri-đô, sắp xếp bàn trang điểm,…

Tin tức 24h: Bức thư hé lộ nguyên nhân bác sĩ giết vợ rồi phi tang ở Cao Bằng - 3

Cửa buồng cưới được trang trí bằng những sợi dây hoa

Chị kể: “Mẹ và em chồng tích cực xâu vòng làm dây hoa để tôi treo trước cửa phòng. Riêng bố chồng miệt mài giúp anh Cương làm lại hệ thống điện. Khi trang trí xong, bà con trong bản ai cũng khen nó đẹp như phòng công chúa rồi chúc phúc cho hai đứa”.

Phòng tân hôn đặc biệt của cô dâu 62 tuổi lấy chồng 26 ở Cao Bằng
Trước khi lễ cưới diễn ra, cô dâu 62 tuổi đã về nhà chồng và cùng gia đình dọn dẹp, trang trí buồng cưới thật… lung linh.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h