Tin tức 24h: Chân dung “hot girl xăm trổ” Đào Chile khiến vợ chồng Phú Lê rơi vòng lao lý

HÀ ANH - Ngày 07/08/2020 21:22 PM (GMT+7)

Đào Chile được sinh ra trong một gia đình không hạnh phúc. Đào Chile nổi tiếng trên mạng xã hội, đặc biệt là Facebook bởi ngoại hình cá tính, nhiều phát ngôn, hành động gây sốc.

 Chân dung “hot girl xăm trổ” Đào Chile bị giang hồ mạng Phú Lê hành hung

Trần Thị Đào (SN 1990, trú tại huyện Đan Phượng, TP. Hà Nội) được biết nhiều đến với tên khác là "hot girl xăm trổ" Đào Chile, bởi trên người phủ kín nhiều hình xăm và thu hút được lượt người theo dõi đông đảo trên mạng xã hội.

Từ nhỉ Đào Chile đã chịu nhiều biến cố: Bị cha ruột bỏ rơi từ khi chưa ra đời, cả tuổi thơ phải gắn liền với lời châm chọc và sự kỳ thị của mọi người xung quanh.

Đào Chile nổi tiếng trên mạng xã hội, đặc biệt là Facebook bởi ngoại hình cá tính, nhiều phát ngôn, hành động gây sốc. Đồng thời, Đào Chile cũng nổi tiếng với các clip âm nhạc tự thu. Đặc biệt, vào đầu năm 2018, cô đã tham dự đóng các tiểu phẩm hài tết. Đáng chú ý hơn, cô cũng góp mặt tham gia bộ phim Người phán xử phần 2. Trong phim, cô vào vai đàn em của bà trùm Quắm (Vân Dung đóng) nhưng đất diễn không có nhiều. Mặc dù thời lượng đóng phim của Đào Chile không nhiều nhưng cô cũng để lại nhiều ấn tượng cho khán giả bởi ngoại hình cá tính, bắt mắt cùng biểu cảm sắc lạnh.

Đào Chile cũng được biết đến khi xuất hiện trong bộ phim "Mê cung" với một phân cảnh khi lọt vào mắt sát thủ Fedora (Doãn Quốc Đam đóng). Ngoài ra, cô còn ra mắt MV ca nhạc, phim ảnh như phim "Khát vọng sống", "Đời người là hố sâu", "Nỗi buồn đánh rơi"... Đào Chile cũng thường xuyên livestream với những phát ngôn gây sốc, giảng giải đạo lý.

Về mối quan hệ với vợ chồng Phú Lê, Đào Chile cho biết, họ quen biết nhau khi thực hiện một sản phẩm hài Tết 2017. Cả hai bên cũng dần có mối quan hệ thân thiết và thường xuyên giao lưu, gặp gỡ nhau. Đào Chile và Phú Lê từng chụp chung với nhau nhiều hình ảnh vui vẻ trong các cuộc gặp gỡ, hợp tác.

Tin tức 24h: Chân dung “hot girl xăm trổ” Đào Chile khiến vợ chồng Phú Lê rơi vòng lao lý - 1

Đào Chile và Phú Lê từng chụp chung nhiều tấm ảnh thân thiết

Mới đây, Đào Chile lên tiếng tố cáo vợ chồng Phú Lê thuê đàn em hành hung người thân của cô. 

Phú Lê tên thật là Lê Văn Phú (sinh năm 1980, quê Yên Bái, hiện sinh sống và làm việc tại TP. Hà Nội).  Phú Lê được biết đến với vẻ bề ngoài khá bặm trợn, đầu trọc, cơ thể phủ kín những hình xăm. Điều gây chú ý hơn là khi xuất hiện trong các clip livestream trên mạng xã hội và YouTube, số trang sức vàng Phú đeo trên người gồm vòng cổ hình đại bàng, nhẫn, lắc tay, đồng hồ, thậm chí dây thắt lưng. Phú Lê được "giang hồ mạng" xếp vào dạng có "số má" trên mạng xã hội như Khá Bảnh, Huấn Hoa Hồng, Dương Minh Tuyền, Quang Rambo... 

Theo trình báo, Đào quen vợ chồng Phú Lê khi quay phim hài Tết 2017. Sau đó, Lã Thúy Kiều mời Đào về hợp tác quảng cáo sản phẩm dinh dưỡng. Sau một thời gian, Đào ngỏ ý ngừng làm việc chung thì bị vợ chồng Kiều nói xấu.

Bị ảnh hưởng đến công việc, ngày 18/7, Đào lên mạng xã hội kể lại việc ngừng làm ăn với Kiều. “Ngay tối đó, chị Kiều cùng một số đàn em đến đe dọa, xúc phạm và cho ai tìm thấy tôi để đánh sẽ được 20 triệu”, người viết đơn trình bày.

Từ 0h đêm nay Bệnh viện C Đà Nẵng mở cửa trở lại

Hôm nay (8/8), Bệnh viện C Đà Nẵng đã tổng vệ sinh toàn bệnh viện. Từng khoa, phòng, từng nhân viên đều có trách nhiệm lau sạch các bề mặt. Khuôn viên bệnh viện đã được làm sạch sẽ.

BSCK.II Nguyễn Trọng Thiện, Giám đốc Bệnh viện C cho biết, để đón tiếp bệnh nhân, và an toàn trong mùa dịch, chúng tôi tổ chức phân luồng bệnh nhân theo đúng quy định. Bệnh nhân ngoại trú, bệnh nhân cấp cứu đều có lối đi riêng. Ngay cả lối đi cho nhân viên chúng tôi chúng tôi cũng đã tính toán sẵn sàng.

Tin tức 24h: Chân dung “hot girl xăm trổ” Đào Chile khiến vợ chồng Phú Lê rơi vòng lao lý - 2

Về các phương án đón bệnh nhân cấp cứu và bệnh nhân đến khám bệnh, ông cho biết: “Chúng tôi đã làm việc với từng khoa cụ thể. Điều đặc biệt là khoa cấp cứu đã có kế hoạch sửa chữa nhưng vì phong tỏa do COVID-19 nên chúng tôi bắt buộc phải huy động lực lượng làm sớm, làm nhanh như lát nền, làm đến đâu vệ sinh sạch sẽ đến đấy, sẵn sàng đón bệnh nhân cấp cứu. Phòng khám có lẽ sẽ làm khu dã chiến để đảm bảo việc đón người bệnh được tốt nhất”.

Đến thời điểm hiện nay, trong bệnh viện còn 1.018 người. Trong số đó có 365 nhân viên và đã được xét nghiệm lần 2, đều cho kết quả âm tính. Bệnh viện C sẽ sử dụng các cán bộ y tế hiện nay đang ở trong bệnh viện và đã được cách ly 14 ngày nay. Còn trên 300 nhân viên ở bên ngoài đã được tiến hành xét nghiệm 2 lần và hầu hết đều có kết quả xét nghiệm âm tính, chỉ còn một số mẫu đang đợi kết quả.

BS Thiện chia sẻ: “Bệnh viện được giải tỏa, điều chúng tôi nghĩ đến là các đồng nghiệp của mình, những cán bộ y tế đang ở tuyến đầu căng mình chống dịch cũng như thực hiện gánh vác trách nhiệm khám chữa bệnh cho người dân. Cán bộ y tế chúng tôi đã sẵn sàng bắt tay ngay vào công tác khám, chữa bệnh. Tuy nhiên, bên cạnh đó cần phải nâng cao cảnh giác, tự bảo vệ mình và tập trung ngay vào công tác chuyên môn để phục vụ nhân dân tốt nhất, “chia lửa” cho các đơn vị bạn”.

Thông tin bất ngờ về chiếc tàu khách cháy ngùn ngụt ở biển Kiên Giang

Chiều nay (7/8), Cục Đăng kiểm VN thông tin về tình trạng kỹ thuật chiếc tàu chở người Phương Nam 6 mang biển số KG-23239 bị bốc cháy dữ dội trên vùng biển Kiên Giang.

Tin tức 24h: Chân dung “hot girl xăm trổ” Đào Chile khiến vợ chồng Phú Lê rơi vòng lao lý - 3

Hiện trường lúc tàu cháy - Ảnh: Xuân Lam

Theo Cục Đăng kiểm VN, thời điểm xảy ra cháy, phương tiện không đủ điều kiện an toàn kỹ thuật để khai thác. Cụ thể, theo dữ liệu đăng kiểm, tàu Phương Nam 6 có số đăng ký hành chính KG-23239, số đăng kiểm: V68-0550.

Tàu được thiết kế với công suất máy 150CV, trọng tải toàn hần 18,6 tấn, sức chở 48 người, hoạt động vùng SI. Chủ tàu theo giấy đăng ký là Công ty TNHH MTV Hà Phương An, địa chỉ tại thị trấn An Thới, Phú Quốc, Tiên Giang. Tàu được Chi cục Đăng kiểm Kiên Giang kiểm tra an toàn kỹ thuật hàng năm và lần cấp giấy chứng nhận đăng kiểm gần nhất là 26/2/2019, có thời hạn đến 28/3/2020.

“Thời điểm xảy ra tai nạn, phương tiện trên đã hết hạn đăng kiểm, không được phép tham gia giao thông. Chi cục Đăng kiểm Kiên Giang liên lạc qua điện thoại với chủ tàu thì được biết chủ tàu đã bán chiếc tàu trên cho một chủ mới có địa chỉ ở Hà Tiên, Kiên Giang. Song chủ mới vẫn chưa thực hiện sang tên đổi chủ theo quy định”, đại diện Cục Đăng kiểm VN cho biết.

Liên quan đến diễn biến vụ tai nạn, khoảng 8h30 ngày 7/8, phương tiện trên khởi hành từ bến tàu Hà Tiên đi quần đảo Hải Tặc. Đến khoảng 9h xảy ra cháy trên tàu, được tàu cứu hộ của bộ đội biên phòng cứu nạn và kéo về đồn biên phòng Hà Tiên (chân cầu Tô Châu). Khi xảy ra sự cố, trên tàu có 21 người và 4 thuyền viên. May mắn không xảy tổn thất về người, song tàu bị hư hại nặng do cháy.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan đăng kiểm, nguyên nhân cháy có thể do chập điện từ buồng máy, sau đó cháy lan đến khoang chở khách.

Giá vàng xô đổ mọi kỷ lục, người dân xếp hàng đi bán

Trong phiên giao dịch sáng nay, giá vàng thế giới tăng lên mức 2.066,7 USD/ounce. Quy đổi theo tỉ giá niêm yết tại ngân hàng tương đương 57,98 triệu đồng/lượng. 

Trong khi đó, tại thị trường trong nước, sau khi rơi xuống mức 61,4 triệu đồng/lượng vào cuối hôm qua, mở cửa sáng hôm nay 7-8, giá vàng miếng SJC đã tăng thêm 800.000 đồng/lượng, lên mức 62,2 triệu đồng/lượng, cũng là mức giá chưa từng có từ trước đến nay.

Tại một cửa hàng kinh doanh vàng trên phố Trần Nhân Tông (Hà Nội), hàng trăm người xếp hàng chờ giao dịch, nhân viên tiến hành sát khuẩn tay và tặng khẩu trang cho khách hàng, liên tục nhắc nhở giữ khoảng cách trong tình hình dịch bệnh khá phức tạp.

Không chỉ vàng miếng được người dân mua bán sôi nổi, nhiều người có vàng trang sức cũng đem đến bán, từ nhẫn đến kiềng và lắc tay.

Chị Nguyễn Thị Hợi (trú tại Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, mình vừa bán 7 lượng vàng với giá 61 triệu đồng/lượng, thu về 427 triệu đồng nhưng cửa hàng vàng chưa có tiền mặt.

“Mới 10 giờ sáng mà họ “hết tiền” vì quá đông người bán, tôi phải kí hợp giao dịch trước với số lượng vàng và giá tiền hiện tại, sau đó đầu giờ chiều mới qua để nhận tiền”, chị Hợi nói.

Chị Hợi cho hay, vợ chồng chị có cửa hàng bán bún cá nhỏ trên phố, cứ tích cóp được vài chục triệu lại mang đi mua vàng. “Tôi cũng không nhớ là mua vàng từ bao giờ, số vàng tôi mua lúc thấp nhất là chưa đến 30 triệu đồng/lượng, cao nhất là 42 triệu đồng/lượng. Hôm nay giá vàng cao chưa từng có nên tôi mang bán hết, tiền này lại mang gửi ngân hàng, khi nào giá vàng hạ tôi lại mang đi mua”, chị Hợi phấn khởi.

Công bố 34 ca mắc COVID-19, Hà Nội có thêm ca nhiễm mới
Bộ Y tế vừa công bố thêm 34 ca mới mắc COVID-19 tại Việt Nam, trong những ngày qua Việt Nam liên tiếp ghi nhận các ca nhiễm virus SARS-CoV-2 ngoài...
HÀ ANH (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h