Tiếng rên rỉ trong thùng rác tố cáo tội ác kinh hoàng của gã bạn trai cũ

Ngày 23/06/2018 13:49 PM (GMT+7)

Nghe thấy tiếng rên rỉ kỳ lạ trong thùng rác, người dân đã đi báo cảnh sát và khi mở ra, họ phát hiện cảnh tượng không thể tin nổi.

Tiếng rên rỉ trong thùng rác

Gia đình bà Donna Clemons, sống tại Mỹ, đang yên ổn thì bỗng nhiên tai họa ập xuống. Bà nhận được cuộc gọi thông báo cô con gái Emily, 16 tuổi, đã nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Khi đến nơi, bà Donna đã suýt ngất đi vì không thể nhận ra nổi con gái. Emily bị đánh đập dã man với vô số vết thương tích trên người.

Trước đó, Emily đã nói với bà Donna rằng cô muốn ra ngoài để tới siêu thị mua sắm. Người mẹ không hề biết rằng đó lại là lần cuối được nói chuyện với con. Emily đã tử vong tại bệnh viện vì những chấn thương quá nặng.

Tiếng rên rỉ trong thùng rác tố cáo tội ác kinh hoàng của gã bạn trai cũ - 1

Thiếu nữ 16 tuổi Emily đã tử vong vì bị tấn công rồi vứt bỏ trong thùng rác.

Theo thông tin từ cảnh sát, vào khoảng 1h30 sáng, một người dân đã nghe thấy tiếng rên rỉ kỳ lạ phát ra từ thùng rác ven đường. Quá sợ hãi, người dân này đã gọi điện thông báo cho cảnh sát. Khi tới nơi, cảnh sát đã kiểm tra thùng rác và phát hiện Emily đang nằm thoi thóp bên trong, đầu bê bết máu, cả cơ thể bị đánh bầm dập. Cảnh sát xác định đây là một vụ tấn công và tiến hành điều tra.

Tội ác bị lật tẩy

Nghi phạm đầu tiên mà cảnh sát nghĩ tới chính là bạn trai cũ của Emily, anh Rocky Amestica. Điều trùng hợp là căn hộ mà Rocky sống cũng rất gần với thùng rác nơi Emily bị vứt bên trong. Ngoài ra, cô bạn gái mới Laisha Landrum của Rocky cũng nằm trong diện tình nghi.

Theo luật sư, có thể là do Emily đang ghen tuông trước mối quan hệ của Rocky và Landrum. Trước đó, Emily từng mang thai với Rocky nhưng bị sảy thai và họ đã chia tay vì không còn hợp nhau. Nhưng chẳng bao lâu sau, Rocky nhanh chóng có bạn gái mới là Landrum và họ có với nhau một đứa con. 

Do đó, rất có thể vào đêm hôm xảy ra sự việc, Emily đã tới căn hộ của Rocky và Landrum, cãi nhau và đe dọa giết họ, nhưng cuối cùng bị họ sát hại ngược lại. Tuy nhiên, đó chỉ là suy đoán bởi cả Rocky và Landrum đều nói rằng họ không hề gây án.

Mãi sau đó, một người bạn của cả Emily và Rocky đã ra tòa làm chứng. Người bạn tên Marshall này cho biết, chính anh đã nhìn thấy cơ thể đầy máu của Emily trong căn hộ của Rocky. Rocky đã nhờ người bạn này tới để "giải quyết" cơ thể của bạn gái cũ nhưng Marshall không đồng ý và khuyên Rocky nên đi đầu thú.

Tiếng rên rỉ trong thùng rác tố cáo tội ác kinh hoàng của gã bạn trai cũ - 2

Cặp đôi tàn ác Rocky và Landrum.

Ngoài ra, cảnh sát cũng xác nhận, một nhân chứng sống gần nhà của Rocky cho biết, anh đã thấy Rocky và Landrum di chuyển một thứ gì đó trong đêm.

Thì ra, vào đêm xảy ra sự việc, Emily đã thật sự tới nhà của Rocky. Emily đã bị Rocky và Landrum đánh đập dã man bằng búa và nồi gang cho tới khi họ nghĩ cô đã chết rồi mới dừng tay. Cặp đôi này đã quấn Emily vào một chiếc chăn rồi đem phi tang vào thùng rác mà chẳng quan tâm cô còn sống hay không.

Sự thật được phơi bày đã khiến gia đình của Emily vô cùng phẫn uất và đau khổ. Họ nói rằng con gái mình sống vô cùng lương thiện, tốt bụng nên không xứng đáng nhận kết cục bi thảm này. Tất cả những người dân sống quanh khu vực nhà Rocky cũng run sợ trước sự tàn ác của cặp đôi này.

Trước những chứng cứ xác thực, Rocky và Landrum đã không thể chối cãi nữa. Cặp đôi này đã bị tuyên án tù chung thân vì những tội ác mình đã gây ra.

Giết vợ rồi đốt xác phi tang, chẳng ngờ 4 năm sau phải trả giá chỉ vì... một cái cây
Suốt 4 năm bế tắc vì không thể tìm ra chứng cứ và kẻ sát nhân đã giết hại dã man một phụ nữ, cảnh sát lại bất ngờ phát hiện ra điều quan trọng chỉ nhờ...
Khánh Hằng (Dịch từ VS)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự