Đến siêu thị bơi ở bể phao, bé trai 6 tuổi bị đuối nước tử vong thương tâm

Ngày 23/06/2018 11:42 AM (GMT+7)

Khi cùng người thân đến siêu thị để bơi vào buổi chiều, một bé trai khoảng 6 tuổi đã bị đuối nước, sau đó dù được cấp cứu nhưng cháu bé đã tử vong.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 18 giờ, ngày 22/6 tại bể bơi của siêu thị Lanchi Mart có địa chỉ tại xã Hoành Sơn, huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định.

Vào khoảng thời gian trên, khi mọi người đang bơi tại bể bơi của siêu thị này bất ngờ phát hiện một bé trai có dấu hiệu đuối nước. Ngay sau đó, nhiều người đã đưa cháu bé ra ngoài sơ cứu và đưa đến viện, tuy nhiên cháu bé đã tử vong sau đó.

Được biết, bể bơi của siêu thị này mới đi vào hoạt động khoảng gần 1 tháng nay. Đây là một bể bơi nhân tạo ngoài trời và mới được xây dựng với nhiều dụng cụ vui chơi ở trong bể như cầu trượt, hầm phao…vì thế bể bơi thu hút rất đông trẻ em và người lớn đến bơi mỗi buổi chiều.

Đến siêu thị bơi ở bể phao, bé trai 6 tuổi bị đuối nước tử vong thương tâm - 1

Khu vực bể phao bơi ngoài trời nơi xảy ra sự việc.

Đến siêu thị bơi ở bể phao, bé trai 6 tuổi bị đuối nước tử vong thương tâm - 2

Ngay sau khi xảy ra sự việc lực lượng chức năng đã có mặt để điều tra, làm rõ.

Trao đổi với chúng tôi một lãnh đạo huyện Giao Thủy xác nhận sự việc và cho biết, vào chiều tối ngày 22/6, cháu bé khoảng 6 tuổi đến khu vực bể bơi thuộc siêu thị Lanchi Mart tắm và không may bị đuối nước và tử vong thương tâm.

Đồng thời, vị lãnh đạo này cũng cho hay, hiện công an huyện Giao Thủy đang phối  hợp với các cơ quan chức năng điều tra xác định nguyên nhân vụ việc.

Mẹ đi làm về không thấy con đâu, đau xót tìm ra cả hai con đều chết đuối
Sự việc trên vừa xảy ra vào chiều ngày 22/6, tại xã Thủy Xuân Tiên – huyện Chương Mỹ - Hà Nội, khi chị gái rủ em trai ra ao làng chơi và bị trượt chân...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h