Tin tức 24h: Trong lúc đang tổ chức đám tang cho vợ, người chồng bất ngờ nhảy lầu tự tử

Ngày 18/06/2019 19:00 PM (GMT+7)

Trong khi đang tổ chức tang lễ cho vợ sau khi chị này treo cổ tự tử, người chồng đã leo lên tầng 3 của ngôi nhà rồi nhảy lầu tự tử.

Ngày 18/6, trao đổi với PV, đại diện Cơ quan CSĐT Công an huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị đang phối hợp với cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc 2 vợ chồng tự tử tại xã Vũ Ninh.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào ngày 14/6. Anh  V. V. G. (SN 1985, trú tại thôn 9, xã Vũ Ninh, huyện Kiến Xương) bàng hoàng phát hiện chị N.T.V. (vợ anh G., SN 1989, trú cùng địa chỉ) treo cổ tự tử tại tầng 3 liền lập tức hô hoán và trình báo cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Kiến Xương có mặt phối hợp với chính quyền địa phương khoanh vùng, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của chị V.

Sau khi hoàn tất việc khám nghiệm, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình để lo mai táng. Bất ngờ, trong khi gia đình đang tổ chức lo hậu sự cho chị V. thì anh G. nhảy từ tầng 3 xuống đất tự tử.

Ngay lập tức, gia đình đưa anh G. đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình trong tình trạng chấn thương nặng. Do được cấp cứu kịp thời, rất may hiện anh G. đã qua cơn nguy kịch.

Theo người dân địa phương, cả vợ chồng anh G. - chị V. có thời gian đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài. Sau đó, họ trở về địa phương sinh sống, lấy nhau và có 2 con. Chưa rõ nguyên nhân gì dẫn đến hành động tiêu cực của cả 2 vợ chồng.

Nam thanh niên bị khoan nhầm chân, lãnh đạo bệnh viện Chợ Rẫy lên tiếng

Ngày 18/6, đại diện bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM xác nhận, lãnh đạo đơn vị này vừa có văn bản giải trình với bộ Y tế về sự cố khoan nhầm chân bệnh nhân bị chấn thương ngực.

Văn bản dẫn lời GS.TS. bác sĩ Nguyễn Văn Khôi, Phó Giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, vào ngày 12/6, bệnh viện đã tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Đức Th., 30 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau từ bệnh viện Đa Khoa tỉnh Cà Mau chuyển đến.

Tin tức 24h: Trong lúc đang tổ chức đám tang cho vợ, người chồng bất ngờ nhảy lầu tự tử - 1

Hình ảnh vết khoan ở chân của bệnh nhân

Sau khi tiếp nhận, các bác sĩ chẩn đoán anh Th. bị gãy đốt sống ngực D8, dập tủy ngực, gãy xẹp thân đốt sống D8 do té cao và chỉ định nhập viện vào khoa Ngoại Thần kinh.

Tại đây, các bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị bảo tồn chấn thương, không phẫu thuật, tiên lượng khoảng sau 6 tháng tổn thương cột sống sẽ khỏi hoàn toàn.

Tuy nhiên, vào rạng sáng 13/6, lúc đang chờ vận chuyển anh Th. từ khoa Cấp cứu đến các khoa điều trị khác, nhân viên y tế đã nhầm anh Th. với bệnh nhân Lê Văn L. (bị gãy kín 1/3 giữa đùi phải) đang cần được khoan xuyên đinh để điều trị.

Phó Giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy Nguyễn Văn Khôi chia sẻ: “Đến thời điểm hiện tại, người bệnh và gia đình anh Th. đã lắng nghe, đồng ý với việc xin lỗi của bệnh viện, tin tưởng ở lại bệnh viện để tiếp tục điều trị chấn thương gãy cột sống do té ngã và chờ lành vết thương xuyên đinh nhầm. Về viện phí điều trị trong thời gian nằm viện này, theo hoàn cảnh, nguyện vọng của người bệnh và gia đình, bệnh viện sẽ lo liệu hỗ trợ”.

Tư thương Trung Quốc lùng mua vải thiều, dân Bắc Giang thu tiền tỉ

Những ngày này, hoạt động thu mua vải thiều trên địa bàn tỉnh Bắc Giang sôi động hơn bao giờ hết, nhất là quanh khu vực phố Kim, xã Phượng Sơn (huyện Lục Ngạn) – “thủ phủ” vải thiều của tỉnh. Vào giờ cao điểm, tuyến Quốc lộ 31 đoạn từ huyện Lục Nam đi Lục Ngạn, Sơn Động thường xuyên lâm vào tình trạng tắc nghẽn vì người mua, người bán tấp nập, xe cộ nối đuôi nhau xếp hàng chờ cân vải.

Ông Nguyễn Văn Thọ - Phó Giám đốc Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công Thương Bắc Giang) thông tin: Tính đến ngày 13/6, toàn tỉnh đã tiêu thụ hơn 66.100 tấn vải thiều, trong đó vải sớm đã tiêu thụ gần hết với trên 37.000 tấn, vải chính vụ gần 29.000 tấn. Trên địa bàn hiện có hơn 500 điểm cân vải, tập trung chủ yếu ở huyện Lục Ngạn, Lục Nam.

Tin tức 24h: Trong lúc đang tổ chức đám tang cho vợ, người chồng bất ngờ nhảy lầu tự tử - 2

Năm nay tuy vải thiều bị giảm sản lượng do thời tiết bất lợi, nhưng bù lại, giá bán cao gấp 2-3 lần

Đặc biệt, với trên 1.000 thương nhân tham gia mua bán vải thiều, trong đó có khoảng 390 thương nhân người Trung Quốc sang phối hợp với thương nhân Việt Nam đặt điểm cân, việc tiêu thụ vải thiều hiện rất thuận lợi, nhanh chóng.

Giá vải đang ổn định ở mức cao, trong đó vải sớm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu (vải lai Lục Ngạn) giá từ 40.000 – 60.000 đồng/kg; vải sớm loại đẹp có lúc cao điểm đạt trên 70.000 đồng/kg, các loại khác cũng dao động từ 30.000 – 50.000 đồng/kg. Với giá bán như trên, ước tính doanh thu từ việc bán quả vải trên địa bàn tỉnh đạt khoảng trên 2.000 tỷ đồng.

Bị mẹ ép lấy vợ, chàng trai trẻ sợ hãi đòi tự tử

Anh Zhang sống tại Hàng Châu, Trung Quốc trong 1 gia đình kinh doanh khá giả. Tuy nhiên điều khiến anh cảm thấy bí bách trong cuộc sống là chuyện anh bị mẹ kèm cặp, kiểm soát như một đứa trẻ mặc dù anh đã ở tuổi 28.

"Tôi thực sự không muốn làm cùng bố mẹ, mẹ luôn quan tâm quá đến tôi, bà muốn quản lý mọi thứ", Zhang nói.

6 tháng trước, anh hẹn hò một người bạn gái trực tuyến và bị mẹ giục kết hôn ngay. Vì mẹ luôn thúc ép, khiến Zhang khó chịu và thường xuyên cãi nhau về chuyện đó. Do quá tức tối nên anh Zhang đã nảy ra ý định muốn được giải thoát.

Tin tức 24h: Trong lúc đang tổ chức đám tang cho vợ, người chồng bất ngờ nhảy lầu tự tử - 3

  Zhang thay đổi ý định nhảy lầu khi được cảnh sát thuyết phục.

Theo thông tin từ một số người dân, anh Zhang có ý định tự tử, mọi người can ngăn nhưng không ăn thua nên họ đã gọi cho cảnh sát địa phương để xử lý tình hình nguy cấp.

Để can ngăn Zhang, cảnh sát bắt đầu thuyết phục và nhận ra rằng anh Zhang thực sự không muốn chết, anh chỉ bốc đồng thiếu suy nghĩ mà hành động dại dột.

Được thuyết phục, một lúc sau, anh Zhang đứng dậy và được cảnh sát kéo vào nhà. Tuy vậy, anh vẫn còn tức giận, tâm lý bất ổn.

Chủ nhà trọ nơi cô gái bị sát hại: Con bé gần mẹ nên tôi rất yên tâm, vậy mà...
Cô gái trẻ mới thuê nhà trọ ở được khoảng 5 tháng, hiện đang làm thủ tục chuẩn bị đi nước ngoài thì xảy ra sự việc.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h