Chủ nhà trọ nơi cô gái bị sát hại: “Con bé gần mẹ nên tôi rất yên tâm, vậy mà...”

Ngày 18/06/2019 11:25 AM (GMT+7)

Cô gái trẻ mới thuê nhà trọ ở được khoảng 5 tháng, hiện đang làm thủ tục chuẩn bị đi nước ngoài thì xảy ra sự việc.

Liên quan đến sự việc Vũ Thị Quỳnh Tr. (SN 2000, trú xã Đức Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) bị sát hại trong phòng trọ, sáng ngày 18/6, chúng tôi có mặt tại nơi xảy ra sự việc, người dân nơi đây vẫn bàn tán xôn xao về cái chết của cô gái trẻ này.

Trao đổi với chúng tôi, bà M. sống gần ngay cạnh khu trọ nơi cô gái trẻ bị sát hại cho biết, khoảng 16h ngày 17/6, cơ quan công an đến khu nhà trọ cùng một số người dân mở cửa thì phát hiện Tr. tử vong từ trước. Ngay sau đó công an đã phong toả hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.

Chủ nhà trọ nơi cô gái bị sát hại: “Con bé gần mẹ nên tôi rất yên tâm, vậy mà...” - 1

Khu phòng trọ nơi xảy ra sự việc rất ít người qua lại

Còn ông T. chủ nhà trọ nơi cô gái thuê tỏ ra rất bất ngờ khi kể lại sự việc: “Tôi rất bất ngờ về sự việc, khi công an đến khu nhà trọ mở cửa phát hiện thi thể cô gái tôi mới biết chuyện.

Qua hỏi han thì tôi được biết là một nam thanh niên nghi là bạn trai của Tr. sát hại bạn gái khép cửa phòng trọ rồi bỏ trốn lên tận Lạng Sơn rồi tự thú trên đó. Sau cơ quan công an ở Lạng Sơn báo về cho công an địa phương mới biết sự việc”, ông T. cho hay.

Theo chia sẻ của chủ nhà trọ, nạn nhân Tr. cùng mẹ đã thuê nhà ở khu trọ này khoảng 5 tháng trước. Tuy nhiên, hai mẹ con lại thuê 2 phòng khác nhau. Mẹ Tr. kiếm sống bằng nghề bán xôi, bán bánh bao ở khu hồ Đền Lừ, còn Tr. sống khá kép kín, ít tiếp xúc với mọi người. “Tôi chỉ biết Tr. mới đi nước ngoài về, đang chuẩn bị làm thủ tục đi tiếp thì xảy ra sự việc.

Chủ nhà trọ nơi cô gái bị sát hại: “Con bé gần mẹ nên tôi rất yên tâm, vậy mà...” - 2

Khi thuê trọ ở đây, Tr. ở với mẹ nên tôi cũng rất yên tâm không nghĩ mọi chuyện lại xảy ra thế này. Tr. có ngoại hình cao ráo, xinh đẹp. Cô ấy học hay làm tối thì tôi không rõ, thi thoảng ban ngày ghé qua khu dãy trọ thì Tr. đi làm mệt rồi đóng cửa ngủ trong phòng”, chủ nhà trọ cho hay.

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc này, công an quận Hoàng Mai đã có mặt tại hiện trường để điều tra sự việc. Bước đầu, cô gái được xác minh là Vũ Thị Quỳnh Tr. (SN 2000, trú xã Đức Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam), hiện đang tạm trú tại nhà trọ ở ngách 279 đường Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai.

Chủ nhà trọ nơi cô gái bị sát hại: “Con bé gần mẹ nên tôi rất yên tâm, vậy mà...” - 3

Phòng trọ nơi cô gái bị sát hại

Thu thập thêm thông tin, Công an quận Hoàng Mai xác định nghi phạm là Nguyễn Duy Cường (25 tuổi, ở Lào Cai). Cường là bạn trai của nạn nhân, sau khi giết bạn gái, Cường đã bỏ lên khu vực gần biên giới.

Hà Nội: Cô gái trẻ bị người tình sát hại trong phòng trọ trước ngày đi nước ngoài
Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường và phát hiện cô gái trẻ đã tử vong.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội