Tin tức 24h: Chuyện riêng giờ mới kể về U23 Việt Nam sau chiến thắng lịch sử

Ngày 28/08/2018 19:42 PM (GMT+7)

Hòa cùng không khí ngất ngây của hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa đã có những dòng chia sẻ đầy xúc động về những gì vừa trải qua.

Chuyện riêng giờ mới kể về U23 Việt Nam sau chiến thắng lịch sử

Trên trang cá nhân, Quang Hải đăng một status trấn an người hâm mộ về vết thương chảy rất nhiều máu ở sát mi mắt trong trận tứ kết Asiad giữa Việt Nam và Syria tối 27/8. Chàng tiền vệ CLB Hà Nội viết: "Tôi vẫn khoẻ và đẹp trai nhé. Cảm ơn sự ủng hộ và quan tâm của các bạn". Kèm theo dòng trạng thái này là tấm ảnh anh ngồi cười rạng rỡ.

Tin tức 24h: Chuyện riêng giờ mới kể về U23 Việt Nam sau chiến thắng lịch sử - 1

Hòa cùng không khí ngất ngây của hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa đã có những dòng chia sẻ đầy xúc động về những gì vừa trải qua.

"Về trận đấu, có thể nói chưa bao giờ mà đội lại kiệt sức như hôm nay, trung vệ cỡ như Duy Mạnh mà chuột rút toàn thân, người cứng đơ như cục gạch, nhìn mà cứ xót; Hậu thì nói cậu không bật nhảy được nữa, hãy đưa Xuân Mạnh vào đá giữa nhé, còn Hải thì tét máu đầu, Thanh thì đổ gục trên sân ngay sau trận đấu...

Vào phòng thay đồ, ai cũng vui, Văn Quyết nói thật: "Anh ạ, anh em mình thì vui rồi, nhưng vui nhất là làm cho người hâm mộ hạnh phúc, chỉ cần làm cho họ hạnh phúc thì cái gì cũng làm". Giọng Quyết n với l cứ lẫn lộn, nghe mà mắc cười. Quyết xứng đáng là thủ lĩnh đúng nghĩa của đội chúng ta.

Lão tướng Anh Đức vẫn cứ tiếc nuối: "Suýt nữa là được cởi áo ăn mừng rồi". Còn Văn Toàn thì nói: "Em phục sẵn rồi, chỉ chờ có thế là em vào thôi". Cú vẩy bóng tỉa má ngoài của Toàn xem lại cũng... điệu nghệ như cái tóc bạc của cậu".

>> Xem thêm: U23 VN vào bán kết: Chia sẻ của Quang Hải, Văn Toàn, Tiến Dũng trên Facebook khiến fan ấm lòng

Văn Toàn tiết lộ "bí mật" phía sau mái tóc màu bạch kim

Tối ngày 27/8, tại vòng tứ kết Asiad 2018, đội tuyển Olympic Việt Nam đã có chiến thắng nghẹt thở trước Olympic Syria với tỉ số 1-0. Sau khi vào sân từ băng ghế dự bị, Văn Toàn đã tỏa sáng và giúp Olympic Việt Nam chính thức đoạt vé vào chơi trận bán kết gặp Olympic Hàn Quốc.

Ngoài "bàn thắng vàng" được ghi ở phút 108, người hâm mộ rất tò mò với mái tóc màu bạch kim của cầu thủ quê gốc Hải Dương này.

Tin tức 24h: Chuyện riêng giờ mới kể về U23 Việt Nam sau chiến thắng lịch sử - 2

Văn Toàn đã ghi bàn thắng quyết định đưa Việt Nam vào chơi ở trận bán kết.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Tạo (bố của Văn Toàn) cho biết Văn Toàn nhuộm tóc gia đình không hề hay biết, chỉ đến khi gọi điện qua facebook thì mới biết con trai nhuộm tóc màu bạch kim.

“Tôi có hỏi con lý do vì sao lại nhuộm tóc màu bạc như vậy, Toàn có tiết lộ rằng do đây là giải đấu rất quan trọng nên anh nhuộm tóc bạch kim để tự tin hơn và mong muốn nhận được nhiều cái mới. Tôi đồng ý với quyết định của con trai mình, nhưng cũng thẳng thắn góp ý rằng nhuộm màu này trông con có vẻ già hơn.

Tôi có chia sẻ với Toàn khi về nước con nên nhuộm lại hoặc cắt lại cũng được. Còn về cơ bản Toàn vẫn đẹp trai và giờ đây tôi chỉ biết động viên con cố gắng thi đấu hết mình ở trận bán kết sắp tới”, ông Tạo nói.

 >> Xem thêm: Văn Toàn tiết lộ "bí mật" phía sau mái tóc màu bạch kim khiến triệu fan nữ đổ gục

Để 5 con nhỏ ở nhà, bố mẹ ngã quỵ khi các con thiệt mạng vì cháy nhà

Sự việc kinh hoàng xảy ra vào sáng ngày 27/8 tại một ngôi nhà 3 tầng ở giữa góc phố Laperal và Herbosa, thuộc huyện Tondo, thủ đô Manila, Philippines. Ngọn lửa bùng lên dữ dội vào lúc 9h51 phút sáng và tới 11h24 phút sáng, nó đã được đội cứu hỏa kiểm soát. Tới 1h34 phút chiều cùng ngày, đám cháy chính thức được dập tắt.

Theo truyền thông đưa tin, 5 nạn nhân trong vụ cháy lớn này bao gồm bé John Mike Gemeniano, 12 tuổi; Michael Gemeniano, 7 tuổi; Marcelo Nikko Gemeniano, 4 tuổi; Mhiel Mikael Gemeniano, 3 tuổi và Michaella Gemeniano, 1 tuổi. Điều đau đớn nhất là cả 5 đứa trẻ đều là anh em ruột trong một gia đình. Một đứa trẻ khác là John Michael Gemeniano, 9 tuổi đã may mắn sống sót khi rời khỏi ngôi nhà trước khi thảm họa xảy ra.

Theo kết luận ban đầu, nguyên nhân tử vong của 5 đứa trẻ trên có thể là do ngạt thở hoặc hít phải khói độc khi bị mắc kẹt bên trong ngôi nhà.

Tin tức 24h: Chuyện riêng giờ mới kể về U23 Việt Nam sau chiến thắng lịch sử - 3

Đám cháy lan sang một số ngôi nhà bên cạnh, gây khó khăn trong quá trình dập tắt.

Theo lời cậu bé John Michael Gemeniano may mắn sống sót kể lại rằng, hai trong số các anh chị em của mình đã lấy hộp diêm chơi và đốt quần áo. Trong lúc đó, người mẹ đã để các con tự chơi và ra ngoài mua đồ ăn sáng, còn người bố đã đi làm từ sớm. Sau khi nhận được tin dữ, cặp vợ chồng này đã ngã quỵ vì không thể chấp nhận nổi sự thật.

Để 5 con nhỏ ở nhà, bố mẹ ngã quỵ khi các con thiệt mạng trong căn nhà cháy rụi
Năm đứa trẻ là anh chị em ruột trong một gia đình đã thiệt mạng trong vụ cháy kinh hoàng xảy ra sáng ngày 27/8 tại thủ đô Manila, Philippines.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề U23 Việt Nam