Tin tức 24h: Cô dâu 62 nửa đêm khoe ảnh ôm ấp "thả thính", CĐM chỉ chú ý điểm này

HÀ ANH - Ngày 16/07/2020 19:14 PM (GMT+7)

Ồn ào về chồng trẻ có "bồ nhí" chưa kịp lắng thì mới đây cặp vợ chồng cô dâu Cao Bằng lại khiến dân mạng nóng mắt với hình ảnh ôm ấp lúc nửa đêm, cùng dòng "thả thính" tình tứ .

Cô dâu 62 nửa đêm khoe ảnh ôm ấp "thả thính", CĐM chỉ chú ý điểm này

Sau gần 3 tuần phẫu thuật kéo căng da mặt, hiện cặp đôi đũa lệch cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương đã rời Hà Nội về Cao Bằng. Trên trang cá nhân, cả 2 liên tục livestream, chia sẻ hình ảnh về cuộc sống thường ngày của bản thân.

Đặt biệt, đêm qua, chú rể Hoa Cương bất ngờ đăng ảnh ôm ấp vợ tình tứ kèo dòng chia sẻ: "Sóng gió cuộc đời nuôi ta lớn/ Xã hội nghiệt ngã dạy ta khôn/ Vợ yêu ơi mình đã về đến nơi bình yên rồi/ Tay trong tay ta cho giấc thêm nồng say".

Tin tức 24h: Cô dâu 62 nửa đêm khoe ảnh ôm ấp amp;#34;thả thínhamp;#34;, CĐM chỉ chú ý điểm này - 1

Ảnh tình tứ của cặp đôi đũa lệch khiến dân mạng "nóng mắt"

Ngay sau đó, những hành động này nhận được nhiều ý kiến trái chiều của dân  mạng. Bên cạnh những lời chúc phúc thì cũng có nhiều người góp ý cả 2 bớt khoe khoang chuyện tình cảm cá nhân lên mạng xã hội.

Tin tức 24h: Cô dâu 62 nửa đêm khoe ảnh ôm ấp amp;#34;thả thínhamp;#34;, CĐM chỉ chú ý điểm này - 2

Miệng cô dâu Thu Sao lệch sang 1 bên sau 13 ngày phẫu thuật căng da mặt

Và trong loạt ảnh mới đăng tải, dù làn da có phần căng bóng, ít nếp nhăn hơn nhưng ai cũng có thể nhìn thấy miệng của cô dâu Thu Sao bị méo mó, lệch hẳn sang một bên. Nhiều người thốt lên không còn nhận ra chị Thu Sao ngày nào. Họ bày tỏ lo lắng liệu miệng của chị có trở về trạng thái như ban đầu nữa không?.

Khởi tố phụ huynh hành hung học sinh lớp 1 nhập viện ở Hoà Bình

Ngày 16/7, Cơ quan CSĐT Công an TP Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với Phạm Duy Đức (42 tuổi, ở phường Hữu Nghị, TP Hoà Bình) để điều tra về hành vi "Cố ý gây thương tích".

Theo tài liệu điều tra, chiều 10/7, khi học sin‌h Nguyễn Gia K (học sinh lớp 1 trường Tiểu học Hữu Nghị) đang đi vào cổng trường thì bị Phạm Duy Đức - phụ huynh của em P.H.L (bạn cùng lớp cháu Kh.) đưa đến chỗ khuất để bạ‌o hàn‌h. Vụ việc khiến cháu Kh. bị chảy má‌u mũi, miệng và phải nhập viện điều trị.

Tin tức 24h: Cô dâu 62 nửa đêm khoe ảnh ôm ấp amp;#34;thả thínhamp;#34;, CĐM chỉ chú ý điểm này - 3

Ngôi trường nơi xảy ra sự việc.

Trước đó 2 ngày (8/7), em Kh. và em L đã xảy ra mâ‌u thu‌ẫn khi trêu đùa trong giờ ra chơi. Em L có báo cô giáo chủ nhiệm, sau đó cô giáo có gặp riêng 2 học sin‌h để lắng nghe, gi‌ải thí‌ch và đ‌ề nghị 2 học sin‌h xin lỗi nhau. Tuy nhiên sau đó bố của em L là Phạm Duy Đức đã đến trường hành hung em Nguyễn Gia Kh. Sự việc chỉ dừng lại khi được người dân tại hiện trường can ngăn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an TP Hòa Bình đã vào cuộc xác minh sự việc và tạm giữ Phạm Duy Đức.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc, Bộ GD&ĐT đã chỉ đạo Giám đốc Sở GD&ĐT Hoà Bình chỉ đạo kiểm tra ngay, báo cáo nhanh về Bộ sự việc nói trên.

Hà Nội chỉ đạo khẩn vụ dân chặn xe vào bãi rác Nam Sơn

Liên quan đến vụ việc người dân chặn xe rác vào bãi rác Nam Sơn,  Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Hùng đã có chỉ đạo về việc giải quyết việc người dân tổ chức ngăn cản xe vận chuyển rác vào Khu liên hợp xử lý chất thải Nam Sơn, Sóc Sơn (Hà Nội).

Theo đó, ông Hùng chỉ đạo Sở Xây dựng khẩn trương chỉ đạo xử lý tình trạng phát tán mùi từ nước rỉ rác tại bãi rác Nam Sơn để hạn chế tối đa việc ảnh hưởng tới cuộc sống người dân, báo cáo kết quả về UBND TP.Hà Nội trước 20/7.

Tin tức 24h: Cô dâu 62 nửa đêm khoe ảnh ôm ấp amp;#34;thả thínhamp;#34;, CĐM chỉ chú ý điểm này - 4

Người dân chặn xe chở rác vào bãi rác Nam Sơn.

Các nội dung vướng mắc về cơ chế, chính sách bồi thường, hỗ trợ và tái định cư đều đã được UBND TP.Hà Nội chỉ đạo giải quyết, đồng thời yêu cầu Chủ tịch UBND H.Sóc Sơn tập trung chỉ đạo, tổ chức thực hiện công tác lập, phê duyệt phương án bồi thường, hỗ trợ và tái định cư theo đúng quy định và chính sách đã được UBND TP chấp thuận.

Ngoài ra, ông Hùng cũng yêu cầu Công an TP.Hà Nội tiếp tục chỉ đạo Công an huyện Sóc Sơn, phối hợp với UBND huyện Sóc Sơn hỗ trợ, bảo vệ để thực hiện biện pháp hành chính đối với các trường hợp chặn xe chở rác vào bãi rác Nam Sơn.

Các sở, ngành liên quan được giao chủ động phối hợp, hướng dẫn UBND H.Sóc Sơn thực hiện giải phóng mặt bằng theo đúng quy định, báo cáo UBND TP để chỉ đạo giải quyết những nội dung vượt thẩm quyền.

Trước đó, vào tối 13/7, người dân hai xã Nam Sơn và Hồng Kỳ (huyện Sóc Sơn, Hà Nội) căng lều bạt ngăn xe rác vào Khu liên hợp xử lý chất thải Nam Sơn, khiến rác thải tại các quận nội thành ùn ứ nghiêm trọng. Nhiều tuyến đường tại Hà Nội ngập trong rác thải, bốc mùi hôi thối.

Sự thật không ngờ về thông tin cụ ông 80 tuổi tử vong do bị taxi bỏ dọc đường

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ hình ảnh kèm theo thông tin về việc một tài xế taxi ở Đức Xuân, (Bắc Quang, Hà Giang) chở cụ ông 80 tuổi đến bệnh viện. Trên đường đi, thấy cụ ông yếu quá, tài xế thả xuống dọc đường giữa trưa nắng rồi bỏ đi khiến nạn nhân tử vong.

Cụ thể, Facebook này chia sẻ: “Tầm 2h chiều thấy một anh vào quán mua hương vàng. Hỏi ra mới biết nhà anh thuê taxi đưa ông cụ 80 tuổi từ xã Đức Xuân ra bệnh viện huyện Bắc Quang (Hà Giang), đến gần nhà mình ông yếu quá, anh taxi thả khách xuống bên vệ đường rồi sau đó đi mất hút luôn. Trời thì nắng nóng hơn 40 độ, ông cụ thoi thóp được lúc thì cũng mất.

Thật sự mình thấy tội, thấy thương họ mà chả giúp gì được, chả biết lương tâm của anh lái taxi kia để đâu. Sau đấy tầm 2h30 phút, người nhà họ chở ông cụ ngồi lên xe máy buộc vải, dây thừng rồi chở ngược về nhà, quãng đường về nhà cụ phải hơn 30km mà đường dốc đá, xói mòm khó đi”.

Trước sự việc trên, trao đổi với PV, ông Đặng Tú Lỳ - Chủ tịch UBND xã Đức Xuân (Bắc Quang, Hà Giang) cho biết, đơn vị vừa mới nắm được thông tin và cho người đi xác minh.

Theo báo cáo của công an viên, cụ ông được người nhà thuê xe đưa đi viện là T.V.T. (80 tuổi. trú tại thôn Nà Pó, xã Đức Xuân. Thấy cụ ông yếu quá, người nhà thuê xe cho cụ lên bệnh viện, khi đi đến xã Kim Ngọc (Bắc Quang, Hà Giang), gần trạm xá thấy cụ ông yếu quá, gia đình yêu cầu tài xế dừng lại.

“Thấy cụ ông sắp tắt thở nên gia đình mới mang ra để tìm chiếu đắp cho ông. Thực tế, xe ô tô này là gia đình nạn nhân nhờ chở đi bệnh viện chứ không phải xe taxi chuyên nghiệp. Có thể, khi nhìn thấy cụ ông tắt thở nên họ không muốn chở người mất và cũng một phần do gia đình hai bên thống nhất giá cả, gia đình nạn nhân có xe khác nên mới có sự việc trên”, ông Lỳ nói.

Từ ngày 1/9 sẽ tăng mức phạt với các hành vi ngoại tình sau, chị em cần đọc ngay
Nội dung này có trong Nghị định 82/2020/NĐ-CP mới được ban hành, theo đó nhiều hành vi "ngoại tình" sẽ được thay đổi mức phạt.
HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h