Tin tức 24h: Cô dâu 62 tuổi lần đầu đề cập tới chuyện "nhạy cảm” sau kết hôn

Ngày 15/11/2018 19:00 PM (GMT+7)

Chị Thu Sao đã có những chia sẻ rất chi tiết về vấn đề được xem là nhạy cảm từ sau khi chị quyết định kết hôn với người chồng kém cả tuổi con gái ruột.

Cô dâu 62 tuổi lần đầu đề cập tới “chuyện nhạy cảm” sau kết hôn 

Từ khi biết tin chị Thu Sao sẽ kết hôn với anh Hoa Cương người chồng kém chị rất nhiều tuổi, dư luận đã luôn đồn thổi cho rằng cuộc hôn nhân này thành cũng chỉ vì chữ tiền, vì chị Thu Sao giàu có nên anh Hoa Cương mới chấp nhận về chung một nhà với chị...

Cuối cùng sau loạt lời chỉ trích, châm biếm từ dư luận, chị Thu Sao đã quyết định chia sẻ về vấn đề được xem là nhạy cảm trong mối quan hệ của vợ chồng chị trên trang cá nhân.

"Từ lúc bảo cầu hôn thì hàng tháng làm được tiền, nhẽ ra làm được thì tự giữ hoặc đem về cho bố mẹ đây làm được anh lại đưa hết về cho chị. Anh có nghỉ trọ trong nhà chị nên muốn tính tiền ăn tiền ở.

Lúc đó chị bảo thôi em đưa một triệu cho chị. Anh bảo: "không, chị cầm hết đi, sau này em cần gì em lấy".

"Nếu thế thì chị ghi sổ hàng tháng".

"Cần gì phải ghi, giờ tiền em là tiền của chị", anh bảo vậy.

Tin tức 24h: Cô dâu 62 tuổi lần đầu đề cập tới chuyện amp;#34;nhạy cảm” sau kết hôn - 1

Lúc đó chị cũng bảo khó nghĩ. Chị chẳng bao giờ dám nghĩ người ta lao động vất vả có tiền rồi mình cầm mình tiêu. Tiền biếu là tiền lo mà tiền cho là tiền nợ.

Đưa bao nhiêu chị rất sòng phẳng, tiền nong là tiền nong mà tình cảm là tình cảm, nó không thể xen lẫn được. Tình cảm mua bằng tiền là tình cảm rẻ mạt nhất. Nếu như có tình yêu thì phải từ hai phía mới tồn tại được. Vì tiền mà yêu rồi lừa đối nhau thì ngày 1 ngày 2 lộ ra", chị Sao cho hay.

Tiếp đó, khi được đặt câu hỏi về việc không dám mời con gái như lời một phụ nữ đến làm loạn nói, chị Thu Sao phản bác:

"Con gái chị làm ở thành phố, gần ngày cưới xin đi làm xa tận Móng Cái để lấy tiền mua quà tặng mẹ. Hôm trước ngày đưa dâu con gái còn trang điểm, dán mi, làm tóc cho mẹ. Clip hôm đó còn quay lại được, lên báo.

Hôm đó có người phá đám nói không dám mới là nói láo. Con gái út chị làm ở xa. Ngày 11 cưới ngày 13 đã phải đi rồi. Nó mua chỉ vàng tặng mẹ trao cho quan lang để tuyên bố trước ban thờ tổ tiên. Chị chẳng cần nói sai làm gì", chị Sao khẳng định.

Thông tin mới vụ cô gái bán đậu xinh đẹp bị bắn chết ở giữa chợ

Tiếp tục thông tin về vụ cô gái bán đậu bị bắn tử vong giữa chợ Bến Tắm trưa hôm qua (14/11), ông Vũ Đình Thạch - Chủ tịch phường Bến Tắm nói: "Sau khi khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường xong vào trưa ngày hôm qua, các cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể chị Đinh Thị Ngọc A. (26 tuổi, ở phường Hoàng Tân, thị xã Chí Linh, Hải Dương) cho gia đình".

Tin tức 24h: Cô dâu 62 tuổi lần đầu đề cập tới chuyện amp;#34;nhạy cảm” sau kết hôn - 2

Sau khi gây án, đối tượng Chu Đăng Khoa rút dao tự sát nhưng bị lực lượng chức năng khống chế và đưa đi cấp cứu.

Đến sáng nay (15/11), gia đình cùng các cơ quan chức năng đã tiến hành mai táng nạn nhân theo quy định của địa phương. Các cơ quan, đoàn thể của thị xã Chí Linh cũng chia sẻ, động viên và hỗ trợ gia đình nạn nhân trong vụ việc.

Nói về nghi phạm gây án, ông Thạch thông tin: “Sau khi Chu Đăng Khoa (36 tuổi) bị cơ quan chức năng khống chế, do đối tượng bị mất máu quá nhiều nên lực lượng y tế phường nhanh chóng có mặt sơ cứu và đưa đến BVĐK Chí Linh cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương của bệnh nhân quá nặng (Khoa tự gây ra cho mình) nên sau đó BVĐK Chí Linh chuyển lên tuyến trên (BVĐK tỉnh Hải Dương - PV) để tiếp tục điều trị. Được biết, đến đầu giờ chiều 15/11, nghi phạm Khoa vẫn đang trong tình trạng nguy kịch, phải thở bằng máy.

Theo các bác sĩ, nếu rút máy ra, nghi phạm 36 tuổi này sẽ tử vong. Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tích cực cứu chữa cho nghi phạm để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án và các vấn đề liên quan”.

Xem thêm: Thông tin mới vụ cô gái bán đậu xinh đẹp bị bắn chết ở giữa chợ

Đang tổ chức đám cưới, chú rể bị vợ cũ từ đâu xông đến túm áo, tát vào mặt

Sự việc hy hữu xảy ra tại một đám cưới ở Sarabha Nagar, thành phố Ludhiana, bang Punjab, Ấn Độ. Một chú rể đã bị đánh đập ngay trong đám cưới của mình và bất ngờ hơn nữa, người đánh là vợ cũ của anh ta.

Theo đó, chú rể Vishal Kumar Sonu, 42 tuổi đang làm đám cưới với người vợ trẻ hơn mình 18 tuổi thì một người phụ nữ đột nhiên xông vào. Cô này đã túm lấy áo của anh Vishal, sau đó dùng tay đánh thẳng vào mặt chú rể khiến anh choáng váng. Các quan khách có mặt trong đám cưới cũng vô cùng sửng sốt vì không hiểu chuyện gì đang diễn ra.

Tin tức 24h: Cô dâu 62 tuổi lần đầu đề cập tới chuyện amp;#34;nhạy cảm” sau kết hôn - 3

Chú rể bị cáo buộc chưa ly hôn vợ cũ đã cưới vợ mới.

Sau đó, sự thật cũng được phơi bày. Người phụ nữ đánh chú rể tên là Rakhi, tự nhận là vợ cũ của anh Vishal. Cô nói rằng anh Vishal không thể kết hôn với người vợ mới vì anh và cô đã là vợ chồng 14 năm, chưa hề ly hôn và thậm chí đã có với nhau một cậu con trai năm nay 13 tuổi.

Mâu thuẫn được đẩy lên đỉnh điểm khi anh Vishal nói rằng không biết người phụ nữ Rakhi là ai, khiến cô và người nhà vô cùng phẫn nộ. Không thể chịu được sự dối trá của anh Vishal, cô Rakhi và người nhà đã cùng nhau xông đến đánh chú rể, thậm chí đánh luôn cả cô dâu mới, khiến khung cảnh đám cưới trở nên hỗn loạn như chiến trường. Anh Vishal đã cố gắng chạy trốn nhưng không được.

Anh Pawan Kumar, anh trai của cô Rakhi cho biết, anh Vishal và em gái mình đã kết hôn từ 14 năm trước và có với nhau một cậu con trai 13 tuổi. Vài năm gần đây, mối quan hệ của họ trở nên căng thẳng nên anh Vishal đã về sống với bố mẹ nhưng chưa ly hôn. Trong khoảng thời gian thất nghiệp, anh ta vẫn ăn bám vào tiền của Rakhi.

Xem thêm: Đang tổ chức đám cưới, chú rể bị vợ cũ từ đâu xông đến túm áo, tát vào mặt

3 em bé Việt vừa sinh ra đã sở hữu đất đai, tập đoàn, cả chục nghìn tỷ đồng
Dù còn nhỏ tuổi nhưng những cậu ấm, cô chiêu "siêu siêu giàu" khiến không ít người kinh ngạc vì khối tài sản thừa kế lên tới nghìn tỷ đồng.
Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chú rể 26 cô dâu 62