Tin tức 24h: Cô dâu Thu Sao mở tiệc tân gia, tiết lộ uất ức tột cùng sau khi cưới

HÀ ANH - Ngày 17/08/2020 19:15 PM (GMT+7)

Vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương đã mở tiệc tân gia toàn đặc sản núi rừng, chính thức dọn về nhà mới. Cô dâu Cao Bằng còn khi tiết lộ những khó khăn phải trải qua sau 2 năm kết hôn với chồng trẻ Hoa Cương.

Cô dâu Thu Sao mở tiệc tân gia toàn đặc sản, viết tâm thư dài trải lòng

Mới đây, vợ chồng cô dâu Thu Sao - chú rể Hoa Cương đã tổ chức tiệc tân gia nhà mới. Căn nhà được xây dựng tại huyện Thạch An cách TP. Cao Bằng nơi chị Sao đang sống khoảng 40 km, chủ yếu được dùng để làm nơi nghỉ dưỡng của cặp đôi mỗi khi mệt mỏi.

Chủ nhân của ngôi nhà chia sẻ chính cô dâu Thu Sao đã chuẩn bị bữa tiệc gồm các món đặc sản núi rừng như: ếch suối ôm măng, cá bống suối, cua tôm suối, cào cào rừng, rượu mật gấu...

Tin tức 24h: Cô dâu Thu Sao mở tiệc tân gia, tiết lộ uất ức tột cùng sau khi cưới - 1

Tiệc tân gia toàn đặc sản núi rừng

Trên trang cá nhân, cô dâu Cao Bằng viết một bức tâm thư dài nhân dịp tân gia ngôi nhà mới. Chị tiết lộ, 2 năm kết hôn với chồng trẻ, chị đã trải qua nhiều biến cố, khó khăn chồng chất. Chị cho biết vào ngày cưới, đúng giờ phút thiêng liêng, chị phải hứng chịu rất nhiều gạch đá của dư luận, và nó diễn ra như vậy trong suốt hơn 2 năm qua. Thế nhưng, bất chấp mọi lời nói cay độc từ người xa lạ, vợ chồng chị Thu Sao vẫn luôn vui vẻ, hạnh phúc, đối mặt với mọi thử thách.

Bên cạnh đó, cô dâu Thu Sao cũng gửi lời cảm ơn tới những người bạn tốt luôn đồng hành, ủng hộ, động viên 2 vợ chồng suốt 2 năm qua.

Tin tức 24h: Cô dâu Thu Sao mở tiệc tân gia, tiết lộ uất ức tột cùng sau khi cưới - 2

Cô dâu Thu Sao chia sẻ vợ chồng chị đã bị chửi rủa suốt 2 năm

"Mọi người ơi cuộc sống không giống như cuộc đời đâu nên dạo này vợ chồng mình quyết định làm 2 gian nhà gỗ nho nhỏ để thỉnh thoảng mệt mỏi có không gian đẹp nghỉ ngơi, thư giãn sau, không bị người khác làm phiền.

Mình thật sự nợ những người bạn tốt luôn đồng hành cùng vợ chồng mình. Có những bạn theo dõi vợ chồng mình hơn 2 năm rồi. Họ luôn ủng hộ, động viên để mình vượt qua bão tố, phong ba.

Mình sẽ tâm sự một chút về cuộc đời, tại sao mình lại có thể đứng vững dù gặp vô vàn biến cố, khó khăn chồng chất khó khăn.

Nói về khổ có lẽ không có một người phụ nữ nào khổ như mình đâu. Chỉ cần các bạn nghĩ tới vào ngày cưới, đúng giờ phút thiêng liêng, mình hứng chịu rất nhiều gạch đá của dư luận. Và nó diễn ra như vậy trong suốt hơn 2 năm qua. Mình liên tục bị chửi rủa từ người xa lạ.

Thử hỏi, nếu bản thân chưa từng trải qua khổ đau, vất vả, liệu mình có chịu nổi những lời mỉa mai, cay độc từ miệng lưỡi thế gian hay không? Nhưng bạn yên tâm, nếu con người luôn hướng thiện, làm điều tốt chắc chắn ông trời không lấy hết của ai bao giờ. 

Nhiều bạn gọi điện hoặc nhắn tin nói rằng vợ chồng mình duyên nợ từ kiếp trước chưa trả hết nên kiếp này cùng nhau trả khi nào hết thì... Nên có ai nói gì mình không có trách nhiệm phải làm hài lòng họ bởi họ không hiểu mình. Chỉ cần vợ chồng sống bên nhau cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc là đủ phải không các bạn tốt?", cô dâu Thu Sao chia sẻ. 

Cuối ngày, giá vàng đảo chiều, bật tăng hơn 1 triệu đồng/lượng

Tại thời điểm 16h30, theo giờ Việt Nam, giá vàng thế giới đứng ở mức 1.950 USD/ounce, tăng 15 USD/ounce so với sáng nay.

Theo đà tăng của giá vàng thế giới, giá vàng trong nước cũng được điều chỉnh tăng mạnh.

Cụ thể, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC mua vào bán ra ở mức 55,1-56,77 triệu đồng/lượng, tăng 1.250.000 đồng/lượng chiều mua vào và 1.270.000 đồng/lượng chiều bán ra so với sáng nay. Khoảng cách mua-bán là 1.670.000 đồng.

Tin tức 24h: Cô dâu Thu Sao mở tiệc tân gia, tiết lộ uất ức tột cùng sau khi cưới - 3

Giá vàng bật tăng mạnh trở lại

Vàng Doji niêm yết giá vàng ở mức 55,3-56,2 triệu đồng/lượng, tăng 1.150.000 đồng/lượng chiều mua vào và 500.000 đồng/lượng chiều bán ra so với giờ mở cửa. Khoảng cách mua-bán thu hẹp chỉ còn 900.000 đồng.

Phú Quý SJC niêm yết giá vàng ở mức 55,2-56,5 triệu đồng/lượng.

Như vậy, chỉ sau 8 tiếng, giá vàng trong nước đã tăng hơn 1 triệu đồng/lượng.

Bí thư xã giết cháu, thế mạng nhằm trục lợi bảo hiểm bị khởi tố thêm 2 tội danh

Ngày 17-8, VKSND tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị vừa phê chuẩn quyết định bổ sung quyết định khởi tố bị can đối với ông Đỗ Văn Minh (SN 1971, nguyên Bí thư Đảng ủy xã Liên Hà, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng) thêm 2 tội danh, gồm "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản" và "Hủy hoại tài sản" để tiếp tục điều tra theo quy định.

Như vậy, đến thời điểm này, bị can Đỗ Văn Minh đã bị cơ quan chức năng khởi tố 4 tội danh gồm: "Giết người", "Xâm phạm mồ mả", "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản" và "Hủy hoại tài sản".

Tin tức 24h: Cô dâu Thu Sao mở tiệc tân gia, tiết lộ uất ức tột cùng sau khi cưới - 4

Ông Minh tạo hiện trường vụ tai nạn, cháy xe

Như đã phản ánh, do làm ăn thua lỗ, ông Minh nợ số tiền lên đến hàng chục tỉ đồng, nên nảy sinh ý định mua bảo hiểm rồi tìm xác chết để trên xe và tạo hiện trường giả. Mục đích là để mọi người lầm tưởng ông Minh đã chết, xóa nợ và để vợ, con được hưởng tiền bảo hiểm.

Ngày 9-4, ông Minh mua gói bảo hiểm nhân thọ đóng phí hơn 200 triệu đồng/năm và đã đóng đủ số tiền của năm 2020. Do đó, nếu ông Minh chết thì sẽ được bảo hiểm thanh toán số tiền hàng chục tỉ đồng.

Đến ngày 25-4, ông Minh điều khiển ô tô vào nghĩa địa tại thôn 8 (xã Quảng Khê, huyện Đắk G’long, tỉnh Đắk Nông) đào một ngôi mộ người mới chết nhằm lấy xác bỏ lên xe để thực hiện ý đồ đốt xe tạo hiện trường giả. Tuy nhiên khi đào gần đến quan tài thì dừng lại.

Hà Nội yêu cầu từ 0h ngày 19/8 nhà hàng, cà phê, quán bia phải giãn cách

Chiều 17/8, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP Hà Nội họp dưới sự chủ trì của Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Nguyễn Văn Sửu và Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý – Trưởng Ban chỉ đạo.

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý yêu cầu: "Các cơ sở kinh doanh dịch vụ, công trường nhà máy phải có phương án phòng chống dịch và thực hiện nghiêm. Riêng nhà hàng ăn uống, quán bia hơi, giải khát, cà phê cần thực hiện các biện pháp quản lý phòng chống dịch, cụ thể là giãn cách chỗ ngồi cách tối thiểu một mét, nếu có vách ngăn thì càng tốt; nhân viên đeo khẩu trang trong suốt quá trình phục vụ, tiến hành đo thân nhiệt cho khách, khử khuẩn, có treo biển hướng dẫn phòng chống dịch.

Đây là những nơi thường xuyên tập trung đông người, đặc biệt quán bia hơi nếu có người mắc bệnh thì dễ lây lan rộng. Các quận, huyện chỉ đạo từ 0h ngày 19/8 tất cả các cửa hàng ăn uống phải thực hiện nghiêm các nội dung TP yêu cầu".

Ông Quý cũng yêu cầu làm tốt công tác xét nghiệm, đến 20/8 phải xong các trường hợp trở về từ Đà Nẵng từ 15/7. Nghiên cứu mở rộng các đối tượng xét nghiệm nếu có dấu hiệu ho, sốt. Các bệnh viện phải thực hiện nghiêm việc phân luồng khám chữa bệnh, đảm bảo an toàn cho nhân viên y tế. "Nếu bệnh viện nào không đảm bảo an toàn thì yêu cầu dừng hoạt động", ông Quý nói.

Sắp kỷ niệm 2 năm ngày cưới, cô dâu Thu Sao hành động bất ngờ, CĐM phản ứng trái chiều
Để chứng minh hạnh phúc với chồng trẻ, mới đây cô dâu Thu Sao đã đăng ảnh chụp tấm bia đá khắc tên 2 vợ chồng. Hành động này khiến dân mạng tranh cãi...
HÀ ANH (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện vợ chồng