Tin tức 24h: Cô gái 22 tuổi ở Hà Nội bị sát hại khi đi dự sinh nhật

H.A - Ngày 04/07/2024 17:30 PM (GMT+7)

Khi đi sinh nhật cùng bạn trai, cô gái 22 tuổi đã bị sát hại, Công an TP Hà Nội đang truy bắt kẻ gây án.

Cô gái 22 tuổi ở Hà Nội bị sát hại khi đi dự sinh nhật

Chiều 4-7, nguồn tin của PLO cho biết Công an TP Hà Nội đang truy bắt kẻ sát hại cô gái 22 tuổi. Sự việc xảy ra ở quận Long Biên.

“Hiện Công an TP Hà Nội vẫn đang tập trung truy bắt kẻ sát hại cô gái 22 tuổi” - nguồn tin này nói.

Theo gia đình, nạn nhân tên H (trú quận Hoàn Kiếm). Sự việc xảy ra vào rạng sáng 3-7, khi cô gái đi sinh nhật cùng bạn trai. Do có mâu thuẫn, xích mích trong bữa tiệc, H đã cùng bạn trai mình ra ngoài thì bị sát hại, nghi do bị súng bắn tử vong.

Chụp ảnh xong, chủ studio hiếp dâm luôn người mẫu ảnh 17 tuổi

Ngày 4-7, tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận cho biết đang tạm giữ hình sự chủ một studio chụp ảnh để làm rõ về hành vi khống chế, hiếp dâm người mẫu ảnh.

Lợi dụng studio chỉ có hai người, Thành đã khống chế hiếp dâm người mẫu ảnh. Ảnh minh họa.

Lợi dụng studio chỉ có hai người, Thành đã khống chế hiếp dâm người mẫu ảnh. Ảnh minh họa.

Theo đó, vào khuya 2-7, Công an TP Phan Thiết nhận được tin báo tố giác tội phạm của gia đình người mẫu ảnh về việc người thân bị thợ chụp ảnh hiếp dâm.

Theo trình báo, tối 2-7, Phan Văn Thành (30 tuổi, quê huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận) là chủ của một studio chụp ảnh tại phường Phú Trinh, TP Phan Thiết thuê em NTNT (17 tuổi, trú huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận) làm người mẫu ảnh.

Hai người đàn ông tử vong trong hầm sà lan ở Vũng Tàu

Ngày 4-7, các cơ quan chức năng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân tử vong của 2 người đàn ông nghi do ngạt khí trong hầm hàng của sà lan.

Trước đó, khoảng 8 giờ cùng ngày, một sà lan của một công ty chuyên về trục vớt nạo vét (trụ sở tại TP HCM) đang neo đậu tại cảng ở TP Vũng Tàu.

Lúc này, một người lên tàu thì phát hiện có 2 người đàn ông bị ngất tại hầm hàng. 2 nạn nhân được xác định là L.Q.A (SN 1990, ngụ tỉnh Vĩnh Long) và N.V.D (SN 1994, ngụ tỉnh Đắk Lắk).

Cả 2 sau đó được xác định đã tử vong. Nguyên nhân ban đầu có thể do bị ngạt khí từ hầm hàng.

Ngay khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã làm việc với những người có mặt tại hiện trường, đồng thời đưa thi thể về bệnh viện để tiến hành khám nghiệm, xác định nguyên nhân.

Bắt tạm giam "nghịch tử" sát hại bố ở Hà Nội

Chiều 4/7, trao đổi với PV VietNamNet, một lãnh đạo Công an huyện Quốc Oai (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Khánh Hà (SN 1983, ở xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai) về tội “Giết người”.

Nghi phạm Trần Khánh Hà bị cơ quan công an bắt. Ảnh: N.H.

Nghi phạm Trần Khánh Hà bị cơ quan công an bắt. Ảnh: N.H.

Trước đó, vào khoảng 21h45 ngày 25/6, Trần Khánh Hà dùng dao quắm chém trọng thương bố đẻ là ông Trần Huy L. (SN 1953) và anh trai là Trần Mạnh H. (SN 1978). Do vết thương quá nặng, ông L. đã tử vong.

Sau khi chém bố và anh trai, nghi phạm Trần Khánh Hà cố thủ trong nhà. 

Theo lãnh đạo Công an huyện Quốc Oai, nguyên nhân của vụ án do mâu thuẫn trong đời sống hàng ngày giữa nghi phạm với bố và anh trai.

Đồng Nai: Hai vợ chồng bị chó cắn rồi ăn thịt chó, người vợ tử vong

Ngày 4-7, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Đồng Nai cho biết trường hợp tử vong là bà N.T.S. (69 tuổi, ngụ ấp Phú Quý 2, xã La Ngà, huyện Định Quán).

Trước đó, khoảng đầu tháng 5-2024, gia đình bà S. mua 1 con chó Fox lùn dưới 10 kg từ một người mua bán chó dạo. Gia đình nuôi nhốt chó trong cũi. Chó có biểu hiện hung dữ, cắn lồng cũi và chui ra ngoài.

Lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai bắt chó thả rông. Ảnh minh hoạ

Lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai bắt chó thả rông. Ảnh minh hoạ

Khi cho chó ăn và sửa chữa lồng cũi, bà S. và chồng bị chó cắn vào bàn tay. 3 ngày sau đó, con chó chết và được chế biến làm thực phẩm vì gia đình bà S. không nghĩ đến việc con chó bị bệnh dại.

Cả hai vợ chồng bà S. đều không đi tiêm vắc-xin phòng bệnh dại cũng như huyết thanh kháng dại.

Đến 27-6, bà S. có dấu hiệu sốt, mệt mỏi, chán ăn, bần thần dễ bị kích động. 1 ngày hôm sau, bệnh không giảm, người nhà đưa bà S. đi khám tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Định Quán, được chẩn đoán rối loạn tâm thần.

Sau đó, bệnh nhân được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai, được chẩn đoán rối loạn tri giác - nhiễm trùng chưa rõ nguyên nhân. Bệnh nhân uống được ít nước, sợ gió, đến chiều tối cùng ngày có dấu hiệu nặng, sùi bọt mép, ngưng tim ngưng thở. Đến ngày 4-7, bệnh nhân đã tử vong do bệnh quá nặng.

Kết quả xét nghiệm mẫu nước bọt của bệnh nhân tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP HCM cho thấy bệnh nhân dương tính với virus dại.

Riêng chồng bà S. sức khỏe bình thường, đã được tiêm vắc-xin phòng bệnh dại và huyết thanh kháng dại.

Được biết, trong gia đình bà S. còn nuôi 9 con chó, đã được tiêm phòng ngừa bệnh dại vào tháng 11-2023. Hiện tại các con chó trên không có biểu hiện lạ. Tính từ đầu năm 2024 đến nay, trên địa bàn tỉnh Đồng Nai ghi nhận 18 ổ dịch chó dại tại 6 huyện, trong đó có 1 ca tử vong.

Hoàng đế nào lên ngôi lúc 1 tuổi, là vị vua anh minh tài giỏi, được đánh giá có công lớn trong sử Việt?
Trong lịch sử phong kiến Việt Nam, ông là vị vua lên ngôi sớm nhất khi chỉ mới hơn 1 tuổi. Suốt quá trình trị vì, ông được đánh giá là một vị minh...

Thâm cung bí sử

Theo H.A (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự