Dân mạng đứng hình với bà Tân Vlog: Vô tình dùng đĩa bị chó liếm đựng bánh mời các cháu

Ngày 30/06/2020 16:00 PM (GMT+7)

Một chi tiết vô tình xuất hiện trong clip làm món ăn mới đây của bà Tân Vlog khiến ai xem cũng đứng hình. 

Bà Tân Vlog là một trong những Youtuber nổi tiếng trên mạng xã hội với những clip chế biến các món ăn mang thương hiệu "siêu to khổng lồ".

Trong clip đăng tải mới đây, bà chuyển sang làm món hoàn toàn mới đang "hot trend" khoảng 2 tháng gần đây và được giới trẻ yêu thích. Đó là món bánh oreo cheesecake hoa anh đào.

Dân mạng đứng hình với bà Tân Vlog: Vô tình dùng đĩa bị chó liếm đựng bánh mời các cháu - 1

Bà Tân giới thiệu nguyên liệu làm bánh

Ngay từ đầu clip, bà Tân giới thiệu nguyên liệu làm bánh và thừa nhận bà phát âm không chuẩn những nguyên liệu có tên tiếng Anh. "60 nồi bánh chưng rồi nhưng chưa bao giờ làm cái bánh oreo này, cũng chưa bao giờ được ăn mà bà học theo trên mạng để làm", bà Tân nói. 

Dân mạng đứng hình với bà Tân Vlog: Vô tình dùng đĩa bị chó liếm đựng bánh mời các cháu - 2

Dân mạng đứng hình với bà Tân Vlog: Vô tình dùng đĩa bị chó liếm đựng bánh mời các cháu - 3

Bà Tân thực hiện các công đoạn làm bánh

Sau đó, bà Tân bắt đầu thực hiện từng bước các công đoạn từ cốt bánh đến phần kem. Đây là món có công thức phức tạp và đòi hỏi kỳ công nhưng có vẻ nó không thể làm khó được bà Tân bởi bà nghiên cứu kỹ công thức từ trước. Vừa làm, bà Tân vừa tấm tắc khen mùi thơm của bánh và kem. 

Cuối cùng bà cũng đã hoàn thành xuất sắc món bánh oreo cheesecake hoa anh đào với màu sắc hấp dẫn. Cũng như thường lệ, kết màn là cảnh bà Tân mời các cháu thưởng thức thành phẩm. 

Dân mạng đứng hình với bà Tân Vlog: Vô tình dùng đĩa bị chó liếm đựng bánh mời các cháu - 4
Dân mạng đứng hình với bà Tân Vlog: Vô tình dùng đĩa bị chó liếm đựng bánh mời các cháu - 5

Chi tiết con chó liếm đĩa khiến chiếc bánh của bà Tân trở thành "thảm họa"

Tuy nhiên, trong lúc xem video, cư dân mạng đã tinh ý nhận ra một chi tiết khiến cho món bánh thơm ngon của bà Tân trở thành "thảm họa". Đó là trong lúc bà Tân mải bỏ bánh ra khỏi khuôn và mời các cháu lại thưởng thức, ở phía sau bất ngờ có 1 chú chó chạy đến liếm vào đống đĩa. Sau đó, những chiếc đĩa này được bà Tân sử dụng để chia bánh cho các cháu. 

Dân mạng đứng hình với bà Tân Vlog: Vô tình dùng đĩa bị chó liếm đựng bánh mời các cháu - 6Dân mạng đứng hình với bà Tân Vlog: Vô tình dùng đĩa bị chó liếm đựng bánh mời các cháu - 7

Chi tiết này đã trở thành chủ đề bàn luận của cư dân mạng. Nhiều người đứng hình với cách làm việc thiếu vệ sinh của bà Tân và cho rằng đồ ăn và đĩa bát để chó liếm vào thì dù có rửa sạch cũng rất mất vệ sinh. Trong khi đó, nhiều người khác bày tỏ sự thông cảm, do bà Tân ngồi phía trước không biết con chó liếm vào đĩa nên mới dùng chiếc đĩa đó đựng bánh. 

Ngoài ra, nhiều người cũng nhận ra sự bất thường của video khi ảnh minh họa một đằng nội dung một nẻo. Cụ thể, ảnh đại diện của video là một ảnh minh họa trên mạng, khác với thành quả bà Tân làm được. 

Dân mạng đứng hình với bà Tân Vlog: Vô tình dùng đĩa bị chó liếm đựng bánh mời các cháu - 8

Đây là ảnh minh họa của video

Dân mạng đứng hình với bà Tân Vlog: Vô tình dùng đĩa bị chó liếm đựng bánh mời các cháu - 9

Khác với thành quả bà Tân làm được

Trước đó, bà Tân Vlog cũng đã có một vài lần bị dân mạng chê trách vì mất an toàn vệ sịnh thực phẩm như dùng chiếc muôi cho lợn ăn để khuấy trà sữa hay dùng tay trần để sờ mó, chế biến món ăn...

Dù vậy, kênh của bà Tân vẫn đang có một lượng fan ổn định. Người đứng sau giúp bà Tân nổi tiếng với những siêu phẩm của mình là cậu con trai cả tên Hưng.

Bà Tân Vlog làm clip siêu to khổng lồ, dân tình bắt bẻ câu nói lỡ lời của con trai
Vẫn là những món ăn, đồ uống siêu to khổng lồ do bà Tân chế biến, nhưng lần này dân mạng chỉ chăm chăm soi câu nói buột miệng của con trai.
Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng