Tin tức 24h: Tin bất ngờ vụ clip "nhạy cảm" của nữ diễn viên xinh đẹp bị tung lên mạng

K.T - Ngày 21/06/2021 19:00 PM (GMT+7)

Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, clip "nóng" của nữ diễn viên được phát tán sớm nhất trên mạng là ở nhóm kín của mạng Telegram gồm 18.000 thành viên.

Tin bất ngờ vụ clip "nhạy cảm" của nữ diễn viên xinh đẹp bị tung lên mạng

Chiều ngày 21/6, tại cuộc họp báo của bộ Công an, Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an TP. Hà Nội đã thông tin về kết quả điều tra ban đầu vụ phát tán clip riêng tư của nữ diễn viên V.T.A.T. (SN 1998, trú tại phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội).

Cụ thể, Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, ngay sau khi tiếp nhận đơn của chị V.T.A.T, Công an TP.Hà Nội đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát Hình sự làm việc với Công an phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội), đồng thời thu giữ điện thoại của những người liên quan để xác minh điều tra.

"Để xác minh nguồn phát tán clip này, cơ quan điều tra xác định clip được phát tán sớm nhất trên mạng nhóm kín Telegram gồm 18.000 thành viên. Bước đầu xác định máy điện thoại của các cán bộ chiến sĩ cũng như máy của cô A.T. không liên quan đến mạng này. Trước mắt với tài liệu như thế có thể loại trừ cán bộ công an liên quan. Tuy nhiên vẫn cần tiếp tục điều tra làm rõ và sẽ trả lời sau", báo Tuổi Trẻ dẫn lời Trung tướng Nguyễn Hải Trung.

Giám đốc Công an Hà Nội cho biết thêm, các đơn vị nghiệp vụ của Công an Hà Nội tiếp tục điều, xác minh làm rõ. Tuy nhiên, mạng xã hội máy chủ đặt ở nước ngoài nên công việc xác minh gặp nhiều khó khăn, khi có kết quả vụ việc, công an sẽ cung cấp cụ thể cho các cơ quan báo chí.

Trước đó, ngày 27/5, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip "nóng" của một đôi nam nữ. Sau đó, từ những hình ảnh trong đoạn clip, nhân vật nữ được cư dân mạng cho rằng là diễn viên V.T.A.T., từng tham gia một vai nhỏ trong bộ phim truyền hình đình đám "Về nhà đi con".

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an Hà Nội cùng Công an quận Cầu Giấy đã vào cuộc điều tra.

Theo anh T., anh và bạn gái là diễn viên V.T.A.T chính là 2 nhân vật trong đoạn clip riêng tư. Trước đó, tối ngày 25/5, chị A.T cùng bạn bè có tổ chức ăn uống tại một căn hộ thuộc chung cư trên địa bàn phường Trung Hòa. Trong quá trình ăn uống có nói to, gây ồn ào, Ban Quản lý tòa nhà đã báo Công an phường Trung Hòa lên kiểm tra.

Sau đó, Công an phường Trung Hòa đã đưa A.T cùng nhóm bạn của cô về trụ sở làm việc. Tại đây, công an phường đã kiểm tra hành chính, thu giữ điện thoại của các cá nhân.

(Theo Người Đưa Tin)

Cuộc vui lúc 0h của 7 cô gái cùng bạn trai bất chấp dịch COVID-19

Ngày 21/6, thông tin từ Công an tỉnh Lào Cai cho biết, Tổ kiểm tra liên ngành của UBND huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai vừa phát hiện một cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke hoạt động “chui”, bất chấp lập cấm để phòng, chống dịch COVID-19 của UBND tỉnh Lào Cai.

Tin tức 24h: Tin bất ngờ vụ clip amp;#34;nhạy cảmamp;#34; của nữ diễn viên xinh đẹp bị tung lên mạng - 1

20 đối tượng nam, nữ thanh niên đang tụ tập uống bia và hát karaoke giữa dịch COVID-19.

Cụ thể, khoảng 0h ngày 21/6, Tổ kiểm tra liên ngành của UBND huyện Bảo Thắng kiểm tra đột xuất cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke Z76 do bà Trịnh Thị Hiền (SN 1976) làm chủ.

Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện tại phòng VIP3 có 20 đối tượng (13 nam, 7 nữ) đang tụ tập uống bia và hát karaoke. Đoàn kiểm tra đã lập biên bản với bà Hiền và 20 đối tượng về hành vi vi phạm quy định trong công tác phòng, chống dịch.

Qua kiểm tra nhanh về ma tuý, lực lượng chức năng xác định 1 trường hợp là Đào Duy Khánh (SN 2003, hộ khẩu tại huyện Bảo Thắng) dương tính với ma túy.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được xử lý theo quy định.

(Theo Dân Việt)

Giá vàng trong nước 21/6

Cụ thể, giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội tăng nhẹ 50 nghìn đồng hai chiều lên 56,20-56,80 triệu đồng/lượng. Cùng thời điểm, giá vàng Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu tăng 50 nghìn đồng hai chiều lên 51,88-52,48 triệu đồng/lượng. Còn giá vàng 9999 thương hiệu NPQ tăng mạnh hơn với 200 nghìn đồng hai chiều lên 51,60-52,30 triệu đồng/lượng. Đầu phiên sáng nay chỉ có giá vàng SJC tại thị trường TP.HCM giữ nguyên 56,20-56,80 triệu đồng/lượng mua vào và bán ra…

Trước giờ mở cửa, giá vàng SJC tại thị trường TP.HCM được niêm yết 56,20-56,80 triệu đồng/lượng sau khi phục hồi nhẹ trong phiên cuối tuần trước. Giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội 56,15-56,75 triệu đồng/lượng.

Cùng thời điểm, giá vàng Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu được niêm yết 51,83-52,43 triệu đồng/lượng. Còn giá vàng 9999 thương hiệu NPQ 51,40-52,10 triệu đồng/lượng.

Đáng chú ý trong thời điểm hiện nay là mức chênh lệch giữa thị trường trong nước và thế giới đã lên mức kỷ lục 8 triệu đồng (giá vàng thế giới quy đổi hiện chỉ tương đương 48,8 triệu đồng/lượng)

Điều này là bởi tuần qua trong khi giá vàng thế giới giảm rất mạnh thì giá vàng trong nước chỉ điều chỉnh rất khiêm tốn. Trong đó, giá vàng SJC chỉ giảm 500 nghìn đồng; Giá vàng Doji cũng giảm 500 nghìn đồng; Giá vàng Rồng Thăng Long giảm mạnh hơn với 970 nghìn đồng và giá vàng NPQ quý giảm 750 nghìn đồng mỗi lượng.

Trong các phiên sắp tới, trường hợp giá vàng thế giới tiếp tục giảm, giá vàng trong nước sẽ điều chỉnh mạnh theo. Còn nếu giá vàng thế giới đảo chiều tăng giá, giá vàng trong nước rất có thể chỉ tăng ở mức độ khiên tốn để thu hẹp khoảng cách nói trên.

Hiếp dâm bé gái đáng tuổi cháu nội rồi cho 2.000 đồng

Ngày 21/6, TAND tỉnh An Giang mở phiên tòa đưa bị cáo Lâm Văn Tường (SN 1969, ngụ huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) ra xét xử sơ thẩm về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo cáo trạng, khoảng 17h ngày 19/3, sau khi uống rượu, Tường đi đóng cửa rào thì thấy cháu gái hàng xóm (SN 2015) nên nảy sinh ý định giao cấu với cháu bé.

Tin tức 24h: Tin bất ngờ vụ clip amp;#34;nhạy cảmamp;#34; của nữ diễn viên xinh đẹp bị tung lên mạng - 2

Lâm Văn Tường tại phiên tòa sơ thẩm.

Trong lúc Tường ôm cháu bé, định giở trò đồi bại, mẹ của nạn nhân phát hiện.

Bị cáo sau đó đến Công an xã Long Điền A, huyện Chợ Mới đầu thú.

Quá trình điều tra, Tường khai nhận, khoảng tháng 5/2020 từng thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân khi cháu bé sang nhà chơi với cháu nội bị cáo. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại xong, Tường cho cháu 2.000 đồng.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên phạt bị cáo Tường 15 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Đồng thời buộc bị cáo có trách nhiệm bồi thường cho bị hại số tiền hơn 14 triệu đồng.

(Theo Báo Giao Thông)

Vụ nữ sinh lớp 6 ở Phú Yên bị đánh hội đồng, tung clip lên mạng: Hé lộ nguyên nhân

Ngày 21/6, Phòng GD-ĐT huyện Tây Hòa (Phú Yên) cho biết đã có văn bản yêu cầu Hiệu trưởng các Trường THCS Đinh Tiên Hoàng ở xã Sơn Thành Đông, Trường THCS Lê Hoàn, Trường tiểu học Hòa Phú ở xã Hòa Phú thành lập hội đồng kỷ luật, xử lý vi phạm theo điều lệ trường học đối với nhóm học sinh liên quan vụ đánh nhau rồi quay video clip đưa lên mạng xã hội.

Theo báo cáo của Phòng GD-ĐT huyện Tây Hòa, trước ngày 18/6, em M.T.T. (lớp 6 trường THCS Lê Hoàn) có mâu thuẫn với em H.Q.N (lớp 6 trường THCS Đinh Tiên Hoàng) khi nhắn tin qua Facebook.

Sau đó, chị ruột của N. có gọi điện "cảnh cáo" T.

Tin tức 24h: Tin bất ngờ vụ clip amp;#34;nhạy cảmamp;#34; của nữ diễn viên xinh đẹp bị tung lên mạng - 3

Hình ảnh nữ sinh bị đánh hội đồng. Ảnh: Công an Nhân dân

Sáng ngày 18/6, N cùng 4 người bạn là Hồ Phạm Uyển Nh, Nguyễn Cẩm T, Nguyễn Thị Nhật N, Dương Bảo L (học sinh các trường THCS Đinh Tiên Hoàng, trường THCS Lê Hoàn và trường tiểu học Hòa Phú) rủ T đến bờ kè ở thôn Bàn Thạch, xã Hòa Phú.

Tại đó, cả nhóm không chỉ đánh nữ sinh T, mà còn quay video clip. Đến chiều cùng ngày N cùng 3 người bạn là Nguyễn Ngọc Như Q, Nguyễn Thị Quỳnh L và Lê Thị Tường V (học sinh các trường THCS Đinh Tiên Hoàng, trường THCS Lê Hoàn và trường tiểu học Hòa Phú) tiếp tục diễn trò đánh “hội đồng” đối với T tại bờ kè ở thôn Bàn Thạch, xã Hòa Phú và quay video clip rồi chuyển cho Lê Anh T (học sinh lớp 8 trường THCS Đinh Tiên Hoàng) đăng tải lên facebook.

Theo nội dung đoạn clip, nữ sinh T. bị ít nhất 4 bạn cùng trang lứa đánh hội đồng bằng bạt tai, đấm, đá, giật tóc…khiến mặt của nữ sinh này đỏ ửng. Nữ sinh bị đánh khóc xin tha, nhưng nhóm kia bỏ ngoài tai mà tiếp tục hành hung.

Ngoài việc dùng vũ lực đánh người, nhóm bạn học còn dùng nhiều lời lẽ thô tục, chửi bới nữ sinh để "tra tấn" tinh thần.

Liên quan đến sự việc, bà Trương Thị Dân - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tây Hòa cho hay: "Xuất phát từ mâu thuẫn nhỏ trên facebook, nhưng các em lại thực hiện hành vi không đúng với bạn là chưa tốt. Qua sự việc này, thấy được mặt trái của việc cho trẻ dùng mạng xã hội quá sớm. Hiện phòng đã yêu cầu các trường phải xử lý nghiêm học sinh của mình để không có sự việc tương tự xảy ra".

(Theo Người Lao Động)

                                  Diễn biến nóng vụ 2 cô gái khỏa thân phục vụ 20 khách ở TP Biên Hòa
Ngay sau khi bị công an TP Biên Hoà bắt quả tang 20 khách đang "vui vẻ" cùng 2 nữ nhân viên khoả thân, chủ quán karaoke "Thu Hằng" đã "bỏ trốn".

An ninh hình sự

K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h