Tin tức 24h: Nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng gây bão MXH, ông Dũng "lò vôi" có động thái gì?

HÀ ANH - Ngày 27/05/2021 19:10 PM (GMT+7)

Đại gia Dũng "lò vôi" cho biết, bà Phương Hằng đều xin phép ý kiến của ông trước khi thực hiện các buổi livestream.

Buổi phát sóng trực tiếp mới đây nhất hôm 25/5, bà Phương Hằng livestream trên 3 kênh chính là Facebook CEO Nguyễn Phương Hằng, Facebook Trường Đua Đại Nam và kênh YouTube Trường Đua Đại Nam...

Với số lượt người xem ấn tượng, buổi livestream này của bà Hằng đã công phá hoàn toàn các kỷ lục livestream từ trước đến nay trên Facebook Việt khi có hàng trăm nghìn người xem ở mỗi kênh, nhận được sự quan tâm lớn của netizen Việt.

Tin tức 24h: Nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng gây bão MXH, ông Dũng amp;#34;lò vôiamp;#34; có động thái gì? - 1

Bà Phương Hằng trong buổi phát sóng hôm 25/5. 

Không những vậy, từ khoá về Phương Hằng hoặc các từ có liên quan đến nữ doanh nhân này đã vươn lên top Google và Twitter tại Việt Nam.

Chia sẻ với báo chí, ông Huỳnh Uy Dũng cho biết sau xem khi ông xem vợ livestream một đoạn rồi đi thắp hương vì tối đó (25/5) là đêm 14 âm lịch. Theo ông Dũng, đang mùa lễ Phật đản, mình đã quy y thì đúng giờ là hành lễ, nghe kinh. 

Ông Dũng cũng đã nghe mọi người nói rằng buổi livestream của bà Hằng phá kỷ lục ở Việt Nam, nhưng ông không quan tâm đến "thành tích" đó.

Về độ "hot" trên truyền thông của vợ mình lúc này, ông Dũng cho rằng: "Từ trước đến nay, với người dân, những chuyện này nó cứ như một bức màn. Giờ mới được vén lên. Nói chung, vì cộng đồng như vậy là được rồi".

Cũng theo ông chủ Đại Nam, trước khi thực hiện các cuộc livestream "bóc phốt", bà Phương Hằng đều xin phép ý kiến ông Dũng.

"Mọi thứ nó giống như là định mệnh, sứ mệnh. Vì bá tánh mình làm chứ có mưu cầu lợi ích gì đâu. Nếu vì tiền thì khi "nó" năn nỉ cầm tiền, mình cầm cho rồi. Để pháp luật người ta làm" - Ông Huỳnh Uy Dũng nói.

Doanh nhân này cũng chia sẻ thêm: "Khi nào cần dừng thì sẽ dừng. Và chỉ dừng cho đến khi nào lôi ra hết được bầy đàn, cả chuỗi xích lớn trong 14 năm đi lừa của Võ Hoàng Yên".

"Không ai ăn nổi tiền cứu trợ đồng bào bão lụt hết! Ăn giữa cái sống cái chết của người dân tội lỗi lắm! Lúc hoạn nạn như thế, đồng bào mình đợi từng gói mì, chút dầu lửa thắp đèn, miếng tôn lợp nhà che mưa gió bão bùng... mà lợi dụng thiên tai đi trục lợi lòng nhân thì không một ai đồng tình hết", ông Dũng kết luận.

Thời gian gần đây, nữ doanh nhân Nguyễn Phương Hằng không chỉ gây xôn xao mạng xã hội với những buổi livestream tố cáo ông Võ Hoàng Yên mà còn còn sẵn sàng một mình "tuyên chiến" với nhiều nghệ sĩ của showbiz Việt.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, bà Hằng sẽ còn tiếp tục "làm mưa làm gió" thời gian sắp tới khi tiếp tục công bố thêm nhiều thông tin mới.

(Theo Đời sống & Pháp luật)

Giá xăng dầu được điều chỉnh như thế nào kể từ 15h chiều nay 27/5

Dữ liệu cập nhật của Bộ Công Thương trong kỳ điều hành từ ngày 12/5 cho thấy giá xăng thành phẩm trên thị trường Singapore đang có diễn biến khó lường.

Cụ thể, theo dữ liệu cập nhật đến ngày 19/5 của Bộ Công Thương, giá xăng RON 92 dùng để pha chế xăng E5 RON 92 bình quân trên thị trường Singapore là 73,79 USD/thùng và giá xăng RON 95 có giá là 75,55 USD/thùng.

Chính vì vậy, Liên Bộ Công thương- Tài chính quyết định điều chỉnh giá xăng dầu từ 15h chiều nay giữ nguyên:

Xăng E5RON92 không cao hơn 18.426 đồng/lít

Xăng RON95-III không cao hơn 19.531 đồng/lít

Dầu diesel 0.05S: không cao hơn 14.774 đồng/lít

Dầu hỏa không cao hơn 13.825 đồng/lít

Dầu mazut 180CST 3.5S không cao hơn 14.279 đồng/kg.

Tin tức 24h: Nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng gây bão MXH, ông Dũng amp;#34;lò vôiamp;#34; có động thái gì? - 2

Giá xăng dầu không biến động

Tại kì này, Liên Bộ chi sử dụng Quỹ Bình ổn giá xăng dầu: chi sử dụng Quỹ BOG đối với các mặt hàng xăng dầu ở mức: chi sử dụng Quỹ BOG đối với mặt hàng xăng E5RON92 ở mức 1.782 đồng/lít, xăng RON95 ở mức 875 đồng/lít, dầu diesel ở mức 593 đồng/lít, dầu hỏa chi ở mức 483 đồng/lít, dầu mazut ở mức 37 đồng/kg.

TP HCM: Dừng mọi hoạt động giáo dục trực tiếp, kể cả ôn tập cho học sinh cuối cấp

Trước diễn biến của dịch bệnh Covid-19 tại TP HCM, nhất là phát hiện nhiều ca nghi mắc Covid-19 trong cộng đồng, chiều 27-5, Sở GD-ĐT TP đã có văn bản khẩn gửi đến các cơ sở giáo dục về công tác phòng chống dịch Covid-19 trong trường học giai đoạn hiện nay.

Theo văn bản khẩn này, TP HCM sẽ dừng mọi hoạt động giáo dục trực tiếp. Tất cả hoạt động ôn tập, phụ đạo, bồi dưỡng học sinh cuối cấp (nếu có) phải chuyển sang hình thức trực tuyến từ ngày 28-5.

Các trường ngoài công lập dừng hoạt động nội trú (nếu có) từ ngày 30-5; thực hiện tốt công tác chuẩn bị để giúp học sinh tham dự kỳ thi thuận lợi, an toàn và đúng quy định.

Tổ chức thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch Covid-19. Đặc biệt, kịp thời cập nhật và thực hiện nghiêm những chỉ đạo của UBND TP HCM, Sở Y tế về công tác phòng chống dịch Covid-19 trong giai đoạn hiện nay.

Tin tức 24h: Nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng gây bão MXH, ông Dũng amp;#34;lò vôiamp;#34; có động thái gì? - 3

TP HCM dừng hoạt động giáo dục trực tiếp, kể cả ôn tập cho HS cuối cấp

Trước đó, TP HCM yêu cầu tất cả các cơ sở giáo dục, giáo dục nghề nghiệp (kể cả các trường ĐH, CĐ, các cơ sở giáo dục ngoài nhà trường) trên địa bàn TP thực hiện nghiêm quy định tại Công văn số 141/UBND-VX ngày 6-5 của UBND TP HCM.

Cụ thể: Tạm ngưng các hoạt động dạy - học, hoạt động giáo dục trực tiếp. Đối với các trường hợp triển khai các hoạt động dạy - học không thể tổ chức qua mạng Internet (như thí nghiệm, thực tập, kiểm tra, ôn tập cho học sinh cuối cấp chuẩn bị cho các kỳ thi...), thủ trưởng đơn vị, cơ sở chủ động quyết định và chịu trách nhiệm lựa chọn hình thức triển khai phù hợp nhưng phải đảm bảo thực hiện đầy đủ theo Bộ tiêu chí đánh giá an toàn trong phòng chống dịch Covid-19, thực hiện nghiêm các chỉ đạo, đặc biệt là yêu cầu 5K.

Theo UBND TP HCM, thủ trưởng các cơ sở giáo dục, cơ sở giáo dục nghề nghiệp chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu không tuân thủ các quy định, ảnh hưởng đến công tác phòng chống dịch Covid-19 của TP.

Đào "đội lốt" Sapa chỉ 20.000 đồng/kg

Từ đầu tháng 5 tới nay, trên nhiều tuyến đường ở Sài Gòn như Cách Mạng Tháng Tám (Q.Tân Bình), Võ Thị Sáu (Q.3), Điện Biên Phủ (Q.3), Tạ Uyên (Q.11)… bày bán la liệt loại đào Sapa chỉ với giá tầm 16.000-20.000 đồng/kg.

Tại khu chợ nhỏ bên hông Bến xe Chợ Lớn (Q.6), xe đẩy hàng rong, chợ cóc vỉa hè đều chào mời khách mua hàng. “Đào Sapa chính hiệu đây em, giá bao ăn 16.000 đồng/kg, đảm bảo giòn, ngon, ngọt” – người bán hàng rong vừa tách quả đào cho khách thử, vừa quảng cáo.

Tin tức 24h: Nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng gây bão MXH, ông Dũng amp;#34;lò vôiamp;#34; có động thái gì? - 4

Đào "đội lốt" Sapa đỏ mọng, to tròn nhìn rất đẹp mắt

Bên trong chợ, các dãy hàng trái cây đều có đào với giá 30.000-35.000 đồng/kg. “Đào này tôi đặt người quen từ Sapa chở xuống chứ không thông qua thương lái. Tầm 2-3 ngày là có hàng mới chuyển xuống, do vậy nên đào luôn tươi mới, giòn ngọt; khách rất thích” – bà Thủy, tiểu thương bán trái cây nói.

Mua 3 kg đào về ăn, chị Lan Hương (ngụ Q.Tân Phú, TPHCM) cho biết: “Cứ tới mùa đào, mình đều mua về cho gia đình thưởng thức. Thỉnh thoảng gặp được đào chín được tiểu thương loại ra, tôi mua “bao sô” rồi ngâm đường làm món trà đào, các con uống rất thích”.

Tại chợ Hòa Bình (Q.5, TPHCM), bà C. - tiểu thương bán trái cây khẳng định: “Đào bán ở mấy xe đẩy, hàng rong là đào “giả”, còn đào của tôi mới là Sapa chính hiệu. Những người bán đào giá chưa tới 20.000 đồng đều là không phải của Sapa, còn xuất xứ ở đâu thì tôi không biết. Đào Sapa là phải to tròn, chín hồng như vầy mới là hàng thật”.

Bà C. đang bán đào với giá 30.000 đồng/kg. Mỗi ngày lấy tầm 20 kg để bán cho khách. Hỏi bà C có lấy từ chợ đầu mối không, người này lắc đầu nói: “Tất cả trái cây ở đây đều có người giao cho mình bán chứ không lấy từ chợ đầu mối”.

Khi tôi mua thử ký đào Sapa về ăn, với trái còn xanh thì khá giòn nhưng có vị chát, còn trái chín thì mềm nhũn và lạt lẽo; không hề có vị thơm ngọt như lời người bán quảng cáo.

Đại diện một siêu thị tại TPHCM cho biết, hiện tại siêu thị này đã có mặt hàng đào Sapa nhưng số lượng không nhiều. Đào Sapa nhìn không đẹp mắt, cũng không căng hồng, bóng lưỡng như tại các chợ. Hiện giá bán tại đơn vị này tầm 39.000 đồng/kg. Tuy nhiên mặt hàng trái cây này liên tục đứt hàng.

Trong khi đó, trong bảng báo giá các loại trái cây nhập chợ đầu mối nông sản Thủ Đức (chợ sỉ nông sản lớn nhất TPHCM), thì đào Sapa cũng chưa có mặt ở chợ này.

Lột trần sự thật showbiz, nhiều phát ngôn của đại gia Nguyễn Phương Hằng được CĐM rần rần chia sẻ
Bên cạnh màn "lột trần" sự thật về góc khuất của nhiều nghệ sĩ trong ngành giải trí Việt, vợ doanh nhân Dũng "lò vôi" còn có những câu nói "chất như...
HÀ ANH (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia Phương Hằng