Tin tức 24h: Động thái mới vụ NSƯT Vũ Mạnh Dũng bị anh vợ sát hại tại nhà riêng

Ngày 21/02/2020 19:53 PM (GMT+7)

Sau 2 ngày điều tra vụ án, cơ quan công an đã có động thái mới.

Động thái mới vụ NSƯT Vũ Mạnh Dũng bị anh vợ sát hại tại nhà riêng

Liên quan đến vụ NSƯT Vũ Mạnh Dũng bị sát hại, ngày 21/2, Công an quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội cho biết đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Dương Quang Bình (SN 1977, trú phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm) về hành vi Giết người.

Nạn nhân trong vụ án là NSƯT Vũ Mạnh Dũng (SN 1978, cùng trú phường Chương Dương), Phó đoàn trưởng đoàn ca kịch Nhà hát vũ kịch Việt Nam.

Trước đó, tối 18/2, tại ngõ 609 Bạch Đằng, phường Chương Dương, Dương Quang Bình có biểu hiện không bình thường đã tự đốt xe máy, dùng dao đâm chết em rể là NSƯT Vũ Mạnh Dũng.

Tin tức 24h: Động thái mới vụ NSƯT Vũ Mạnh Dũng bị anh vợ sát hại tại nhà riêng - 1

Dương Quang Bình bị khống chế tại chỗ

Tại trụ sở công an, Bình khai nguyên nhân gây án do những mâu thuẫn trong cuộc sống từ trước, đồng thời nam nghi phạm tại thời điểm gây án cũng uống rượu say.

Qua kiểm tra, cơ quan công an phát hiện trong người Bình có nồng độ cồn.

Ấn định ngày nộp tiền phạt vi phạm giao thông qua mạng

Tin từ Cổng Thông tin điện tử Chính phủ, bắt đầu từ ngày 12/3 tới đây, 4 thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng và tỉnh Bình Thuận sẽ được thí điểm về việc nộp phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông qua Cổng DVCQG.

Thông qua Cổng DVCQG, người dân có thể sử dụng các dịch vụ để nộp tiền phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, thay vì việc phải trực tiếp đến các kho bạc, ngân hàng nộp tiền xử phạt vi phạm hành chính. Đồng thời, người dân có thể đăng ký địa chỉ để nhận lại các giấy tờ bị cơ quan công an tạm giữ sau khi đã thực hiện hoàn thành xong quyết định xử phạt.

Hiện Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) đã phối hợp với các đơn vị liên quan hoàn thiện việc sửa đổi, bổ sung các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan đến công tác xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ của lực lượng CSGT; Phối hợp với Kho bạc Nhà nước hoàn thiện các nội dung liên quan đến thủ tục biên lai thu tiền xử phạt vi phạm hành chính; Hoàn thiện các bước kết nối việc xử phạt vi phạm hành chính từ Công an các địa phương đến Cục CSGT và từ Cục CSGT đến Cổng DVCQG, để thông qua đó người dân có thể tra cứu các thông tin cần thiết phục vụ việc thu tiền nộp phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ.

Cháy dữ dội nhà xưởng của công ty hóa chất ven TP HCM

Vụ cháy xảy ra ở xưởng sản xuất, gia công ghế nệm của Công ty Hóa chất Vũ Chuyền, nằm trên đường Ao Đôi, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP HCM.

Tin tức 24h: Động thái mới vụ NSƯT Vũ Mạnh Dũng bị anh vợ sát hại tại nhà riêng - 2

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào chiều 21-2, lửa bất ngờ bùng phát từ khu vực nhà xưởng của Công ty Hóa chất Vũ Chuyền.

Cảnh sát PCCC quận Bình Tân cùng nhiều đơn vị ở những địa bàn lân cận triển khai phương tiện, lực lượng đến hiện trường xử lý đám cháy. Từ 16 giờ 30 phút đến chiều tối cùng ngày, lực lượng chức năng nỗ lực dập lửa nhưng chưa thể khống chế hoàn toàn đám cháy.

Theo người dân sống gần hiện trường, khu vực xảy ra hỏa hoạn là nơi sản xuất, gia công ghế nệm. Dù lo lửa cháy lan nhưng nhiều người vẫn tập trung theo dõi diễn biến chữa cháy.

Mâu thuẫn vì giá hát, chủ quán karaoke cầm dao đâm chết khách

Ngày 21/2, UBND xã Quảng Lộc, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) cho biết, vào khoảng 22h30’ ngày 20/2, khi anh Trần Văn Ng (SN 1983, trú xã Tiên Trang, huyện Quảng Xương) cùng 2 người bạn tới quán Dương Đông để hát karaoke thì bất ngờ xảy ra án mạng.

Cụ thể, sau khi hát xong, anh Ng. ra thanh toán thì có nảy sinh tranh cãi với Nguyễn Đình Lợi (SN 1973, chủ quán) về việc giá tiền đắt, rẻ. Lúc này, do không kiềm chế được, Lợi đã lấy con dao nhọn đuổi theo đâm chết anh Ng.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an xã Quảng Lộc đã đến bảo vệ hiện trường, đồng thời trình báo Công an huyện Quảng Xương phối hợp bắt giữ Lợi ngay trong đêm. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ theo trình tự pháp luật.

Hà Nội chính thức cho học sinh nghỉ hết tháng 2, đi học trở lại từ ngày 2/3
Chiều 21/2, Chủ tịch UBND Hà Nội quyết định cho hơn 2 triệu học sinh nghỉ học hết tháng 2, đi học trở lại từ ngày 2/3
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h