Tin tức 24h: Gái xinh thuê trọ quên khóa cửa, hàng xóm kinh hãi với cảnh tượng bên trong

HÀ ANH - Ngày 20/12/2020 19:05 PM (GMT+7)

Cảnh tượng trong căn phòng trọ khiến người chứng kiến không khỏi kinh ngạc. Sàn nhà bị lấp đầy bởi những bọc rác lớn, giày dép, quần áo, nồi cơm điện và vô số vật dụng linh tinh khác bày bừa khắp căn phòng.

Gái xinh thuê trọ quên khóa cửa, hàng xóm kinh hãi với cảnh tượng bên trong

Cộng đồng mạng không còn lạ trước những câu chuyện “bóc phốt” gái xinh ở bẩn. Thế nhưng, mỗi khi chứng kiến loạt ảnh chụp lại căn phòng chẳng khác nào bãi rác của các cô gái ấy, dân mạng vẫn không khỏi giật mình.

Mới đây, dân mạng lại được một phen xôn xao trước clip ghi lại cảnh tượng căn phòng trọ ngập rác của một cô gái trẻ. Clip được đăng tải trên mạng xã hội Tiktok thu hút hàng trăm nghìn lượt xem cùng hàng nghìn lượt bình luận quan tâm.

Tin tức 24h: Gái xinh thuê trọ quên khóa cửa, hàng xóm kinh hãi với cảnh tượng bên trong - 1

Hàng xóm kinh hãi khi thấy cảnh tượng này

Cảnh tượng trong căn phòng trọ khiến người chứng kiến không khỏi kinh ngạc. Sàn nhà bị lấp đầy bởi những bọc rác lớn, giày dép, quần áo, nồi cơm điện và vô số vật dụng linh tinh khác bày bừa khắp căn phòng. Thậm chí, ở một vài trị trí, rác còn chất cao đến lưng tường.

Chứng kiến cảnh tượng này, những người hàng xóm liên tục hỏi: “Lúc mở ra đã như thế này rồi hả?”. Một trong số đó chia sẻ rằng, cô gái này chỉ móc cửa phòng chứ không khóa. Đa phần đều phải thốt lên: “Trời ơi trời”.

Dân mạng sau khi xem clip cũng không ngừng hỏi, cô gái đã sinh hoạt thế nào trong một căn phòng ngập rác như vậy. Nhiều người đoán, để tích trữ được số rác “khổng lồ” thế này, cô gái ấy phải mất khá nhiều thời gian.

“Hình như cô ấy tích rác cả năm rồi dọn một lần cho bõ hay sao ấy nhỉ? Thật kinh hoàng”, một nick name bình luận.

Thêm 2 ca mắc COVID-19

Theo Bộ Y tế, tính đến 18h ngày 20/12, Việt Nam có tổng cộng 693 ca mắc COVID-19 do lây nhiễm trong nước, trong đó số lượng ca mắc mới tính từ ngày 25/7 đến nay là 553 ca.

Thông tin 2 ca mắc mới (BN1412-BN1413) được cách ly ngay sau khi nhập cảnh tại tỉnh Bình Thuận (01), thành phố Đà Nẵng (01). Cụ thể:

- CA BỆNH 1412 (BN1412) ghi nhận tại tỉnh Bình Thuận: nam, 17 tuổi, quốc tịch Ucraina. Bệnh nhân từ Mỹ quá cảnh Sân bay Incheon (Hàn Quốc), sau đó nhập cảnh Sân bay Tân Sơn Nhất ngày 18/12/2020 trên chuyến bay KE683Y, được cách ly tại TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận ngay sau khi nhập cảnh.

Kết quả xét nghiệm ngày 19/12/2020 tại Viện Pasteur Nha Trang dương tính với SARS-CoV-2. Hiện bệnh nhân được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận.

- CA BỆNH 1413 (BN1413) ghi nhận tại TP. Đà Nẵng: nữ, 22 tuổi, quốc tịch Việt Nam, có địa chỉ tại quận Đống Đa, Hà Nội. Ngày 06/12/2020, bệnh nhân từ Nga nhập cảnh sân bay Đà Nẵng trên chuyến bay VN5062, được cách ly tại quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng ngay sau khi nhập cảnh.

Kết quả xét nghiệm lần 1 ngày 06/12/2020 và lần 2 ngày 09/12/2020 âm tính, lần 3 ngày 19/12/2020 tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP. Đà Nẵng dương tính với SARS-CoV-2. Hiện bệnh nhân được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Phổi Đà Nẵng. Trước đó trên chuyến bay này đã ghi nhận 03 ca dương tính với SARS-CoV-2, được cách ly ngay tại TP. Đà Nẵng.

Đến nay, tổng số người tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch đang được theo dõi sức khỏe (cách ly): 17.220, trong đó: Cách ly tập trung tại bệnh viện: 202; Cách ly tập trung tại cơ sở khác: 15.690; Cách ly tại nhà, nơi lưu trú: 1.328.

Tạm giữ đối tượng cắn cảnh sát giao thông

Ngày 20-12, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết đang tiếp tục lấy lời khai Nguyễn Quang Sĩ (40 tuổi) và Đoàn Ngọc Cẩn (33 tuổi, cùng ngụ phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột) để làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.

Tin tức 24h: Gái xinh thuê trọ quên khóa cửa, hàng xóm kinh hãi với cảnh tượng bên trong - 2

Nguyễn Quang Sĩ tại cơ quan công an

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ 50 phút ngày 18-12, một tổ công tác của Đội Cảnh sát giao thông, Công an TP Buôn Ma Thuột đang tuần tra trên đường Lý Thái Tổ (phường Tân An) thì phát hiện Sĩ chạy xe máy chở Cẩn và 1 người nữa (không đội mũ bảo hiểm). Do đó, tổ tuần tra ra tín hiệu dừng để kiểm tra.

Sau khi Sĩ dừng xe, tổ tuần tra yêu cầu xuất trình các loại giấy tờ nhưng tài xế không xuất trình được. Sau đó, tổ công tác yêu cầu đo nồng độ cồn nhưng Sĩ không chấp hành và liên tục chửi bới rồi đấm thành viên tổ công tác. Lúc này, Cẩn cũng chửi bới, kích động và dùng mũ bảo hiểm đập xuống đường. Ngay sau đó, Sĩ đã cầm dép đánh vào đầu 1 cảnh sát giao thông, cắn vào tay của 1 cán bộ khác gây thương tích. Sau khi đưa về cơ quan làm việc, Sĩ vẫn không chấp hành việc đo nồng độ còn.

Hiện Công an TP Buôn Ma Thuột đã ra quyết định tạm giữ hình sự Sĩ để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ và tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng Cẩn.

Bắc Bộ lại giảm nhiệt: Hà Nội thấp nhất 9 độ C, Mẫu Sơn ghi nhận 2,1 độ C

Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương, lúc 6h sáng nay, Mẫu Sơn lạnh nhất cả nước với nhiệt độ 2,1 độ C, Sapa 3,2 độ C, Pha Đin (Điện Biên) và Đồng Văn cùng ở mức 4,8 độ C, Mộc Châu 6 độ C, Tam Đảo 6,5 độ C.

Dự báo do ảnh hưởng của không khí lạnh nên ngày và đêm nay (20/12) ở các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Khánh Hòa có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to. Các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời tiếp tục rét đậm, có nơi rét hại với nhiệt độ thấp nhất 9-11 độ, vùng núi 6-9 độ, vùng núi cao có nơi dưới 4 độ và có khả năng xảy ra băng giá, sương muối.

Khu vực Hà Nội: Không mưa, trưa chiều trời nắng; trời rét đậm với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 9-11 độ.

Tin tức 24h: Gái xinh thuê trọ quên khóa cửa, hàng xóm kinh hãi với cảnh tượng bên trong - 3

Gió đông bắc trong đất liền mạnh cấp 3, vùng ven biển cấp 4. Ở vịnh Bắc Bộ gió đông bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8; biển động; sóng biển cao 2,0-3,0m. Khu vực giữa Biển Đông, vùng biển ngoài khơi Trung Bộ, vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau và vùng biển phía Tây của khu vực Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển phía Tây quần đảo Trường Sa) gió đông bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 8-9; biển động mạnh; sóng biển cao từ 3,5-5,5m. Khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) gió đông bắc mạnh cấp 7, giật cấp 9; biển động mạnh; sóng biển cao từ 4,0-6,0m.

Vùng biển phía Đông khu vực giữa và Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển phía Đông quần đảo Trường Sa) có gió mạnh cấp 6-7, sau tăng lên cấp 8-9, giật cấp 11; biển động rất mạnh; sóng biển cao từ 5,0-7,0m.

Ngoài ra: Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục ở khoảng 6-10 độ vĩ bắc nối với áp thấp nhiệt đới kết hợp với không khí lạnh nên khu vực giữa và Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa) có mưa rào và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy.

Đệ nhất mỹ nhân Sài Gòn xưa: 18 tuổi đã 3 đời chồng, đại gia đốt tiền để chinh phục
18 tuổi đã 3 đời chồng, ấy thế nhưng mỹ nữ Sài Gòn vẫn khiến các đại gia phải điêu đứng, thậm chí họ còn dùng tiền thi luộc trứng để chinh phục trái tim người đẹp.

Những nhan sắc một thời

HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h