Tin tức 24h: Giữa ồn ào sao kê, CEO Phương Hằng gây chú ý với thông báo mới trên Facebook

H.A - Ngày 26/09/2021 19:00 PM (GMT+7)

Trên trang cá nhân, bà Phương Hăng tuyên bố tặng 2.000 thùng mỗi thùng 10 hộp găng tay y tế cho tuyến đầu chống dịch.

Giữa ồn ào kiện tụng, sao kê liên quan đến việc từ thiện của các nghệ sĩ, bà Nguyễn Phương Hằng mới đấy tiếp tục gây chú ý khi thông báo trên trang cá nhân rằng sẽ ủng hộ 20.000 hộp găng tay y tế cho tuyến đầu chống dịch.

"Quý vị thân mến chúng tôi sẽ hiến tặng lô găng tay đầu tiên cho y tế nước nhà gồm 2000 thùng mỗi thùng 10 hộp", nữ đại gia thông báo trên trang cá nhân.

Bài đăng trên trang cá nhân của bà Nguyễn Phương Hằng.

Bài đăng trên trang cá nhân của bà Nguyễn Phương Hằng.

Ngoài ra bà Phương Hằng cũng tiết lộ thêm rằng lô găng tay này sẽ được phía công ty của bà trao ngay trong tuần sau.

"Đó là hạnh phúc đầu tiên khi được chia sẻ vào thời điểm này", CEO Đại Nam tâm sự.

Bài đăng của bà Phương Hằng nhận được rất nhiều lượt thích, thả tim và kèm với đó là vô số lời bình luận cảm ơn, khen ngợi trước hành động nhân văn của vợ chồng bà.

"Tuyệt vời chị đẹp ơi! Cảm ơn tấm lòng anh chị", "Một việc làm đầy ý nghĩa, chúc cô chú sức khỏe, bình an và hạnh phúc. Chúc cho Việt Nam ta sớm vượt qua đại dịch",... là một lời bình luận của cư dân mạng.

Trước đó, hồi cuối tháng 7 vừa qua, CEO Đại Nam đã chia sẻ hình ảnh về cụm nhà máy sản xuất găng tay do chính gia đình bà đầu tư đã đi vào hoạt động trước đó. Bà Hằng tiết lộ cụm nhà máy có tổng giá trị 1 tỷ USD thuộc 2 công ty là Công ty cổ phần Glove Đại Nam và Công ty cổ phần Glove Hằng Hữu.

Hình ảnh cụm nhà máy sản xuất găng tay được bà Phương Hằng chia sẽ. Ảnh cắt clip

Hình ảnh cụm nhà máy sản xuất găng tay được bà Phương Hằng chia sẽ. Ảnh cắt clip

Nữ đại gia tâm sự để gấp rút hoàn thành tiến độ, chồng bà là ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi) đã phải làm việc liên tục tại nhà máy suốt 20 tiếng mỗi ngày.

CEO Đại Nam cũng từng hiến tặng hơn 1.500 lít oxy cho bệnh viện, sẵn sàng cung cấp các trung tâm thương mại, khu dân cư để làm nơi cách ly. Sau đó, một số người dùng mạng xã hội đã đặt nghi vấn, thắc mắc về việc này, tuy nhiên mới đây trên fanpage của bệnh viện Chợ Rẫy cũng đã gửi lời cảm ơn đến bà Hằng đập tan những nghi ngờ của dư luận.

(Theo Người Đưa tin)

Vụ 3 cha con bị nước lũ cuốn trôi ở Gia Lai: Mới tìm thấy 2 thi thể

Ngày 26/9, lực lượng chức năng xã Kon Chiêng (huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai) vẫn đang phối hợp với các đơn vị liên quan khẩn trương tìm kiếm nạn nhân còn lại trong vụ 3 cha con nghi bị nước lũ cuốn trôi khi qua cầu tràn.

Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Báo Gia Lai

Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Báo Gia Lai

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 24/9, anh Lưu Đình Quỳnh (SN 1987, trú tại làng Toak, xã Kon Chiêng, huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai) chở theo con trai 6 tuổi và con gái 4 tuổi đến thăm bố vợ tại làng Tar, cùng xã.

Đến 21h cùng ngày, anh Quỳnh chở 2 con về nhà.

Khoảng 10h ngày 25/9, một số người dân đi câu cá ở suối Pờ Yầu phát hiện xe máy của anh Quỳnh nằm giữa suối. Thời điểm này, anh Quỳnh và 2 con không về nhà tại làng Toak, nghi có chuyện chẳng lành nên dân làng tổ chức lực lượng đi tìm.

Đến 16h30 cùng ngày, người dân phát hiện thi thể anh Quỳnh bị nước cuốn trôi mắc ở gốc tre nằm giữa suối Pờ Yầu.

Khoảng 8h30 hôm nay, lực lượng chức năng và người dân tìm thấy thi thể con trai anh Quỳnh.

Lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân còn lại.

Công an 2 tỉnh vào cuộc làm rõ vụ tài xế mắc Covid-19 khai tên giả

Chiều 26-9, ông Võ Minh Hùng, Giám đốc Trung tâm Y tế TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, cho biết kết quả xét nghiệm PCR khẳng định tài xế L.C.T. (SN 1991, ngụ huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) dương tính với SARS-CoV-2.

"Lực lượng công an của huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông và Công an TP Buôn Ma Thuột đã phối hợp làm việc với những người liên quan để làm rõ vì sao tài xế lại khai tên giả và rời khỏi bệnh viện khi được thông báo test nhanh dương tính với SARS-CoV-2" - ông Hùng thông tin.

Như Báo Người Lao Động đã phản ánh, tối 25-9, một tài xế xe tải tới Bệnh viện Nhi Đức Tâm (TP Buôn Ma Thuột) để test nhanh Covid-19. Người này khai tên là P.T.P. (SN 1975, ngụ huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông).

Sau khi nhận thông báo mẫu test nhanh 2 lần đều dương tính với SARS-CoV-2, người này nhanh chóng ra xe bỏ đi. Ngay sau đó, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức truy tìm.

Tuy nhiên, khoảng 40 phút sau, người này đã lái xe quay lại bệnh viện nhưng tiếp tục gây bất ngờ khi khai một tên khác là L.C.T. (SN 1991, ngụ huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông).

Giá vàng hôm nay 26/9: Dự đoán đầy ảm đạm, vàng sắp thủng đáy 7 tuần?

Chốt phiên giao dịch tuần, giá vàng thế giới đứng ở mức 1.750 USD/ounce, giảm 4 USD/ounce so với chốt phiên tuần trước. Như vậy, giá kim loại quý đã giảm tuần thứ ba liên tiếp tuy mức độ giảm của tuần này không đáng kể so với hai tuần giảm mạnh trước đó.

Trong tuần này, giá vàng thế giới khởi đầu tuần với xu hướng tích cực khi tăng một mạch lên gần 1.790 USD/ounce. Tuy nhiên, đà giảm liên tiếp trong 3 phiên cuối tuần đã khiến giá vàng quay lại vùng tương đương cuối tuần trước.

Sự không chắc chắn xung quanh khoản nợ của Evergrande thúc đẩy nhu cầu đối với vàng vật chất của người tiêu dùng Trung Quốc. Tuy nhiên giá vàng vẫn giảm bởi lãi suất trái phiếu Mỹ tăng và đồng USD mạnh hơn. 

Ngay cả khi "gã khổng lồ" bất động sản Evergrande của Trung Quốc đứng trước nguy cơ vỡ nợ, khiến thị trường lo lắng nhưng kim loại quý đã không thể di chuyển trên mức 1.750 USD/ounce. Điều này khiến các chuyên gia cho rằng thị trường vàng có thể phải đối mặt với một thử nghiệm thực sự vào tuần tới, đó là giữ mức 1.700 USD/ounce, mức thấp nhất 7 tuần.

Nhà phân tích thị trường cấp cao của OANDA Edward Moya cho biết, với lợi suất trái phiếu kho bạc cao hơn và đồng USD mạnh hơn sau thông báo lạc quan của Fed, kim loại quý này có thể có nguy cơ xuống dưới mức 1.700 USD.

Kết quả khảo sát diễn biến giá vàng tuần tới được Kitco News thực hiện cho thấy tỷ lệ dự đoán giá vàng tăng đã cao hơn tuần trước nhưng vẫn bị tỷ lệ ủng hộ xu hướng giảm áp đảo.

Cụ thể, tuần này có 22% chuyên gia nhận định giá vàng tăng, cao gấp 3 lần tuần trước nhưng vẫn là mức thấp. Tuy nhiên, tỷ lệ chuyên gia ủng hộ xu hướng giảm cũng tăng gấp rưỡi lên 61%. Còn lại, tỷ lệ chuyên gia giữ quan điểm trung lập tuần này giảm rất mạnh về 17%.

Còn đối với kết quả khảo sát trực tuyến trên thị trường, tỷ lệ ủng hộ giá vàng tăng tuần này tương đương tuần trước là 45%, trong khi tỷ lệ dự đoán giá vàng giảm sụt giảm nhẹ 36% và tỷ lệ cho rằng giá vàng đi ngang tăng nhẹ lên 19%.

Giá vàng tuần tới sẽ giảm mạnh?

Giá vàng tuần tới sẽ giảm mạnh?

Tuần giao dịch vừa qua, giá vàng trong nước có nhiều biến chuyển tích cực khi diễn biến giá đã sôi động hơn các tuần trước.

Chốt phiên giao dịch cuối tuần, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC mua vào bán ra ở mức 56,35-56,02 triệu đồng/lượng.

Vàng Doji niêm yết giá vàng ở mức 56,7-57,45 triệu đồng/lượng.

Phú Quý SJC niêm yết giá vàng ở mức 56,85-57,45 triệu đồng/lượng.

Infographic: Quy định với người ra/vào Hà Nội, từ Hà Nội đi các tỉnh
Quy định với người ra/vào Hà Nội, từ Hà Nội đi các tỉnh được nhiều người quan tâm, nhất là khi mỗi địa phương lại có một quy định khác nhau.

Tin tức Hà Nội

H.A (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h