Tin tức 24h: Hành động "máu lạnh" của người chồng giết vợ rồi kéo xác nằm bên cạnh

Ngày 26/06/2019 18:02 PM (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc chồng sát hại vợ rồi phóng hỏa đốt nhà, mới đây công an tỉnh Ninh Bình đã cung cấp những tình tiết mới gây sốc.

 Hành động "máu lạnh" của người chồng giết vợ rồi kéo xác nằm bên cạnh

Trưa 26/6, Công an tỉnh Ninh Bình đã có thông tin bước đầu về vụ đốt nhà, giết người xảy ra vào tối ngày 25-6 tại phường Trung Sơn, TP Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình.

Theo đó, khoảng 19h30 ngày 25/6, người dân phát hiện xảy ra cháy tại phường Trung Sơn và thông báo cho lực lượng chức năng. Khi chữa cháy, cảnh sát đã phát hiện vợ chồng anh Bùi Văn Tỏa (SN 1990, quê ở xã Minh Thành, Thạch Thành, Thanh Hóa, hiện đang làm nghề bốc vác) và chị Đ.T.H (SN 1998, quê ở phường Phúc Thành, TP Ninh Bình, là công nhân) nằm bất tỉnh trong nhà tắm. 

Tin tức 24h: Hành động amp;#34;máu lạnhamp;#34; của người chồng giết vợ rồi kéo xác nằm bên cạnh - 1

Khu phố nơi xảy ra việc chồng giết vợ rồi cắt cổ tự tử (Ảnh: Người lao động)

Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an xác định trên người chị H. bị ướt và có nhiều vết trầy xước da chảy máu; anh Tỏa trên cổ có nhiều vết dao, tay phải đang cầm 1 con dao sắt. Sau khi được đưa đi cấp cứu, các bác sĩ xác định chị H. đã tử vong, anh Tỏa được mổ cấp cứu và đã qua cơn nguy kịch.

Bước đầu, cơ quan công an xác định nguyên nhân xảy ra vụ việc là do mâu thuẫn vợ chồng, chị H. đang làm đơn ly hôn. Tỏa đã dùng xăng đốt nhà, đánh và đập đầu vợ vào thành bể, sau đó dìm xuống bể nước trong nhà tắm. Thấy chị H. đã chết, Tỏa kéo xác đặt xuống nền nhà và nằm bên cạnh rồi dùng dao tự cắt cổ tự tử nhưng không chết.

40 thí sinh sẽ không được xét tốt nghiệp THPT 2019

Chiều 26/6, Ban chỉ đạo thi THPT Quốc gia năm 2019 thông tin nhanh về tình hình buổi thi khoa học tự nhiên kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 sáng 26/6.

Cụ thể, tổng số đăng kí dự thi là 342.413 thí sinh, trong đó: Môn Vật lí: 336.412; Môn Hóa học: 340.411; Môn Sinh học: 335.103; Tổng số thí sinh đến dự thi: Môn Vật lí: 335.070 đạt tỷ lệ 99.60%; Môn Hóa học: 338.928, đạt tỷ lệ 99.56%; Môn Sinh học: 333.951, đạt tỷ lệ 99.66%.

Tin tức 24h: Hành động amp;#34;máu lạnhamp;#34; của người chồng giết vợ rồi kéo xác nằm bên cạnh - 2

Các thí sinh vui vẻ rời phòng thi sau khi hoàn thành môn Vật lý, Hóa học. (Ảnh: Dân Việt)

Tổng số thí sinh vi phạm quy chế thi: 10 thí sinh bị đình chỉ thi; Tổng số cán bộ vi phạm quy chế: 0 cán bộ. Đánh giá chung tình hình ngày thi, theo báo cáo của các cụm thi: Thời tiết nhìn chung thuận lợi cho thi sinh dự thi. Tình hình giao thông ở các thành phố lớn thông suốt, không xảy ra ùn tắc.

Trong ngày đầu tiên, tổng số thí sinh vi phạm là 34 thí sinh (khiển trách: 1, cảnh cáo: 3, đình chỉ: 30). Đình chỉ công tác coi thi đối với 2 cán bộ coi thi ở điểm Phú Thọ vì để thí sinh mang điện thoại vào phòng, chụp ảnh đề thi môn Văn và đăng lên mạng, sau khi đã qua 2/3 thời gian làm bài.

Như vậy, tính đến thời điểm kết thúc tổ hợp môn Khoa học Tự nhiên (sáng 26/6), Kỳ thi THPT Quốc gia 2019 đã có tổng cộng 40 thí sinh bị đình chỉ thi. Theo quy chế kỳ thi, các thí sinh này sẽ không được dự thi các môn tiếp theo và cũng không được xét tốt nghiệp năm 2019.

Con trai đau đớn bỏ thi THPT Quốc gia khi hay tin nghi án cha sát hại mẹ

Ngày 26/6, tin từ UBND xã Quế Thọ, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam, ban Công an Quế Thọ đã báo cáo nhanh ban đầu về vụ án mạng trên địa bàn. Hiện, vụ việc do cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Nam thụ lý, điều tra theo đúng thẩm quyền.

Theo báo Người Đưa Tin, ông Mạc Văn Hào, trưởng Công an xã Quế Thọ thông tin thêm rằng, vợ chồng ông Tô Văn Mai (SN 1972) và bà Võ Thị B. (SN 1974) trú địa phương có làm thịt gà để chuẩn bị cúng giỗ gia đình. Trong khi đang cầm dao để làm gà thì giữa 2 vợ chồng ông Mai đã xảy ra mâu thuẫn. Do đã uống rượu trước đó nên khi phát sinh mâu thuẫn, ông Mai đã dùng dao đâm vợ. Hậu quả, nạn nhân tử vong tại chỗ.

Người con thứ 2 của ông Mai đã không thể hoàn thành kỳ thi THPT Quốc gia 2019 quan trọng vì chuyện cha mẹ.

"Người con trai thứ 2 của vợ chồng ông Mai vừa hoàn thành xong môn thi đầu tiên kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia. Khi về đến nhà lại gặp cảnh mẹ tử vong, bố bị tạm giam nên người con này sinh chán nản và đã bỏ môn thi vào buổi chiều ngày hôm đó. Tôi rất tiếc vì điều này", trưởng Công an xã Quế Thọ nói.

Chuyện hy hữu thi THPT Quốc gia 2019: Khóc lóc cầu cứu vì ngủ quên, ngồi một mình 1 phòng
Ghi nhận tại kỳ thi THPT quốc gia 2019 đang diễn ra có khá nhiều trường hợp đặc biệt thu hút sự quan tâm của dư luận.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự