Tin tức 24h: Hành động "quá trớn" của cặp đôi 17 tuổi trong bệnh viện khiến bệnh nhân ngao ngán

Ngày 20/06/2018 19:03 PM (GMT+7)

Dù đang ở trong phòng bệnh nhưng cặp đôi vẫn vô tư ôm hôn, âu yếm như thể đó là phòng riêng khiến dân mạng lắc đầu ngao ngán.

Hành động "quá trớn" của cặp đôi 17 tuổi trong bệnh viện khiến bệnh nhân ngao ngán

Những hình ảnh, clip ghi cảnh các cặp đôi “ân ái”, thản nhiên thể hiện tình cảm quá mức nơi công cộng khiến dư luận vô cùng bức xúc. Mới đây, đôi bạn trẻ còn ngang nhiên ôm hôn ngay tại giường bệnh trong viện đã thu hút bao ánh mắt của các bệnh nhân và người nhà của họ!

T.A.T – cô gái tới viện chăm em bị ốm chia sẻ, cô đã không thể chịu đựng được khi chứng kiến cảnh “2 cháu” hồn nhiên ôm hôn nhau. Vì vậy, cô quyết định chụp hình và đăng lên “phòng thú tội”.

Tin tức 24h: Hành động amp;#34;quá trớnamp;#34; của cặp đôi 17 tuổi trong bệnh viện khiến bệnh nhân ngao ngán - 1

T.A.T – cô gái tới viện chăm em bị ốm chia sẻ,  cô đã không thể chịu đựng được khi chứng kiến cảnh “2 cháu” hồn nhiên ôm hôn nhau (Ảnh chụp màn hình)

Theo đó, những tấm hình T. chia sẻ ghi cảnh chàng trai vô tư ôm hôn, vuốt ve bạn gái đang bệnh, dù lúc đó có khá nhiều người trong phòng. Sau đó, chàng trai còn leo lên giường nằm “dưỡng bệnh” cùng cô gái!

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện và những hình ảnh của T. đã được dân mạng dần dần hưởng ứng. Họ khá ngạc nhiên với hành động của “các cháu” và tò mò không biết đêm sẽ có chuyện gì xảy ra tiếp theo.

>> Xem thêm: Cặp đôi 17 tuổi coi bệnh viện như phòng ngủ, thản nhiên ôm ấp, "mây mưa" khiến MXH dậy sóng

Hà Nội nắng nóng gay gắt trên 38 độ C đến khi nào?

Do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía Tây phát triển và mở rộng về phía Đông Nam nên ngày hôm qua (19/06) nắng nóng đã xảy ra trên diện rộng ở phía đông Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ và một số nơi phía tây Bắc Bộ với nhiệt cao nhất trong ngày phổ biến 35-37 độ. 

Có nơi trên 37 độ như: Phù Yên (Sơn La) và Hòa Bình 36.3 độ, Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) 37.4 độ, Hoài Đức (Hà Nội) 37.2 độ, Thanh Hóa 37.1 độ, Tây Hiếu (Nghệ An) 37.3 độ, Đô Lương (Nghệ An) 37.9 độ, Hương Khê (Hà Tĩnh) 37.3 độ,…

Tin tức 24h: Hành động amp;#34;quá trớnamp;#34; của cặp đôi 17 tuổi trong bệnh viện khiến bệnh nhân ngao ngán - 2

(Ảnh minh họa)

Hiện nay vùng áp thấp nóng phía Tây tiếp tục mở rộng về phía Đông Nam nên từ ngày hôm nay đến ngày 23/06, nắng nóng tiếp tục xuất hiện trên diện rộng ở Bắc Bộ và Trung Bộ. 

Trong đợt nắng nóng này, nhiệt độ cao nhất ở khu vực trung du và đồng bằng Bắc Bộ phổ biến khoảng 35-38 độ, có nơi trên 38 độ; ở Trung Bộ nhiệt độ cao nhất phổ biến 36-39 độ, có nơi trên 39 độ. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ từ 11-16 giờ.

Khu vực Hà Nội từ ngày hôm nay đến ngày 23/06 ngày nắng nóng với nhiệt độ cao nhất trong cả đợt phổ biến 35-38 độ. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ từ 11-16 giờ.

>> Xem thêm: Tin mới thời tiết 20/6: Hà Nội nắng nóng gay gắt trên 38 độ C đến khi nào?

Sự thật 2 thiếu nữ tử vong bí ẩn trên cầu vượt qua đường cao tốc

Sáng 20/6, Công an huyện Yên Mỹ (tỉnh Hưng Yên) đang điều tra, làm rõ vụ việc 2 cô gái tử vong tại khu vực cầu vượt đường 5B (xã Hoàn Long, huyện Yên Mỹ) đêm 19/6.

Tin tức 24h: Hành động amp;#34;quá trớnamp;#34; của cặp đôi 17 tuổi trong bệnh viện khiến bệnh nhân ngao ngán - 3

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Trước đó, trên mạng xã hội Facbook xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh 2 cô gái trẻ tử vong tại cầu vượt đường 5B. Lực lượng công an đã phong tỏa hiện trường và có rất đông người dân đứng xung quanh theo dõi. Một số người phụ nữ khóc lóc khi chứng kiến cảnh 2 cô gái nằm bất động trên đường.

Theo thông tin kèm theo, hai cô gái tử vong khoảng 15-16 tuổi. Thời điểm tử vong trên cổ có vết thương nghi bị sát hại.

Tuy nhiên trao đổi với PV về vụ việc trên, sáng nay, lãnh đạo Công an huyện Yên Mỹ cho biết, ngay trong đêm xảy ra sự việc Công an huyện đã vào cuộc điều tra, khám nghiệm. Bước đầu cơ quan chuyên môn phát hiện vụ việc 2 cô gái tử vong có dấu hiệu vụ tai nạn giao thông. Tuy nhiên cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ chính xác nguyên nhân.

Hé lộ nguyên nhân 2 thiếu nữ chết bí ẩn trên cầu cao tốc ở Hưng Yên xôn xao MXH
Cơ quan công an bước đầu xác định được nguyên nhân 2 cô gái tử vong trên cầu ở Hưng Yên.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h