Tin tức 24h: Tình tiết bất ngờ vụ mẹ kế đầu độc con riêng của chồng bằng thuốc diệt cỏ

Ngày 11/04/2018 18:05 PM (GMT+7)

Một cán bộ điều tra cho biết, người mẹ kế đã cho cháu bé 6 tuổi uống thuốc diệt cỏ pha lẫn phân đạm nên dù được phát hiện sớm nhưng vẫn không thể cứu được.

Thông tin bất ngờ vụ mẹ kế đầu độc con riêng của chồng bằng thuốc diệt cỏ

Ngày 8/4, Công an huyện Quỳnh Nhai đã tạm giữ đối tượng Pưng để điều tra, làm rõ nguyên nhân cháu bé tử vong.

Theo thông tin từ một cán bộ Phòng Công tác chính trị (PX 15) –Công an tỉnh Sơn La về vụ việc, khi bị bắt, Lò Thị Pưng khai do chồng của cô thường xuyên bỏ nhà đi nên Pưng nghĩ đến việc đầu độc con riêng của chồng. Pưng nói chỉ muốn đầu độc cháu bé để cháu ốm đau nhằm giữ chân bố cháu ở nhà chứ không muốn cháu chết.

Tin tức 24h: Tình tiết bất ngờ vụ mẹ kế đầu độc con riêng của chồng bằng thuốc diệt cỏ - 1

Đối tượng Lò Thị Pưng tại cơ quan Công an.

Tuy nhiên, vị cán bộ phòng PX15 cũng tiết lộ thông tin bất ngờ: “Pưng cho cháu bé 6 tuổi uống thuốc diệt cỏ, còn cho cả phân đạm lẫn vào thì rất khó cứu được cháu bé”.

Vị này khẳng định: “Lời khai của Pưng là không muốn đầu độc làm cháu bé tử vong, nhưng đó chỉ là lời khai ban đầu, còn nguyên nhân sâu xa hơn như thế nào thì hiện tại cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra để làm rõ”.

>> Xem thêm: Mẹ kế đầu độc con chồng khai không muốn cháu chết: Sự thật thế nào?

Hiệu trưởng lên tiếng về việc "ém" thông tin cô giáo mắng trẻ là người hay thú

Sáng 11/4, bà Võ Thị Thanh Loan – Hiệu trưởng Trường Mầm non 30/4 (Q.1, TP.HCM) cho biết sau khi nắm thông tin vụ việc cô giáo Trần Bích Ngọc, giáo viên lớp lá 1 có hành vi đánh, mắng trẻ “mày là người hay là thú”, trường đã nhanh chóng xử lý theo đúng quy trình, không bao che cho giáo viên.

“Ngày 28/3, tôi nhận được thông tin phản ánh của phụ huynh về cô giáo Ngọc. Sau đó, tôi đã mở cuộc họp với Ban giám hiệu và mời giáo viên đến làm rõ vụ việc. Trong cuộc họp, chúng tôi đã nhắc nhở giáo viên không được làm vậy, đồng thời báo cáo lên phòng GD –ĐT quận 1. Tôi không hề bao che cô Ngọc như một số thông tin đã đăng tải”, bà Loan nói.

Tin tức 24h: Tình tiết bất ngờ vụ mẹ kế đầu độc con riêng của chồng bằng thuốc diệt cỏ - 2

Bà Võ Thị Thanh Loan – Hiệu trưởng Trường Mầm non 30/4 

Theo bà Loan, sau khi nhận thông tin, cô giáo Ngọc đã bị nhà trường xử lý bằng cách không cho giảng dạy tại lớp lá, chuyển xuống làm bảo mẫu lớp nhỏ hơn. Ngoài ra, nhà trường yêu cầu cô Ngọc trình bày lại sự việc để tiếp tục xỷ lý.

Trong buổi họp báo, bà Loan nhận thấy sự việc cô Ngọc có những hành động, lời lẽ không hay là thiếu chuẩn mực trong ngành sư phạm. Bà Loan đã thay mặt toàn thể giáo viên trong trường xin lỗi phụ huynh và những học sinh đang theo học.

>> Xem thêm: Hiệu trưởng trường 30/4: “Mong mọi người cảm thông vì cô Ngọc sắp về hưu, từng có nhiều cống hiến”

Hà Nội sắp đón đợt nắng nóng 34 độ C

Vùng áp thấp phía tây đang hoạt động mạnh lên khiến thời tiết tại khu vực Tây Bắc Bộ gia tăng nắng nóng. 

Cụ thể, hôm nay nhiệt độ tại các tỉnh Bắc Bộ tiếp tục tăng thêm khoảng 2 độ so với hôm qua. Hà Nội và các tỉnh Đông Bắc Bộ hôm nay vẫn duy trì 29 độ.

Tin tức 24h: Tình tiết bất ngờ vụ mẹ kế đầu độc con riêng của chồng bằng thuốc diệt cỏ - 3

Nhưng sang ngày mai, nhiệt độ tiếp tục tăng, cao nhất tại Hà Nội có thể lên mức 34 độ, riêng khu Tây Bắc 32-35 độ C. Đà tăng nhiệt sẽ tiếp diễn ở miền Bắc trong vài ngày tới.

Các tỉnh từ Thanh Hoá - Thừa Thiên Huế hôm nay duy trì trạng thái tạnh ráo. Khu vực Tây Nguyên tăng nhiệt lên mức 29-32 độ C, đêm se lạnh 18-21 độ. Trong khi đó Nam Bộ gia tăng nắng nóng.

Tin mới thời tiết 11/4: Bắc Bộ tăng nhiệt nhanh, có nơi nắng rát 35 độ C
Hôm nay 11/4, các tỉnh Bắc Bộ tiếp tục tăng nhiệt, riêng khu vực Tây Bắc nhiệt độ lên đến 35 độ C.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h