Tin tức 24h: Hình ảnh mới của con trai thiếu úy Đậu Thị Huyền Trâm sau 2 năm mẹ mất

Ngày 23/09/2018 18:53 PM (GMT+7)

Bé Trần Gấu, con trai thiếu úy công an Đậu Thị Huyền Trâm, người mẹ từ chối điều trị ung thư để sinh con, nay đã được hơn 2 tuổi, rất kháu khỉnh

Hình ảnh mới của con trai thiếu úy Đậu Thị Huyền Trâm sau 2 năm mẹ mất

Tối 22/9, trong chương trình giao lưu nghệ thuật và gây quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư nghèo Ngày mai tươi sáng, bé Trần Gấu - con trai Thiếu úy Huyền Trâm, người mẹ từ chối điều trị ung thư để quyết giữ và sinh con đã xuất hiện trên sân khấu.

Từ cậu bé sinh non 28 tuần tuổi với cân nặng vẻn vẹn 1,2kg, với tình yêu vô bờ của 2 bên gia đình nội, ngoại, giờ em đã 26 tháng tuổi, hơn 12kg, chạy nhảy khắp mọi nơi, và được bố cho đi học.

Lúc được MC Lê Anh giới thiệu và mời hai bố con lên sân khấu truyền hình trực tiếp, ban đầu, bé Gấu khá bẽn lẽn và oà khóc. Nhưng sau đó nhanh chóng ngoan ngoãn, giao lưu cùng mọi người dù còn rất nhỏ tuổi.

Tin tức 24h: Hình ảnh mới của con trai thiếu úy Đậu Thị Huyền Trâm sau 2 năm mẹ mất - 1

Bố con bé Trần Gấu xuất hiện trên sân khấu chương trình giao lưu nghệ thuật Ngày mai tươi sáng

Khi được bố bế ra ngoài, Gấu như chim sổ lồng. Bé nhanh nhẹn, hóm hỉnh, rất tình cảm và tự nhiên. Nhắn nhủ tới những người đồng cảnh ngộ, có người thân mắc ung thư, anh Trần Mạnh Hà (bố bé Gấu) chia sẻ rằng hãy tự tin, mạnh mẽ để đương đầu với bệnh tật, bởi những người bệnh ung thư không hề cô đơn, bên cạnh họ còn có gia đình, các y bác sĩ, cộng đồng xã hội.

>> Xem thêm: Đẻ non chỉ nặng 1,2kg, bé Trần Gấu-con trai thiếu úy Đậu Thị Huyền Trâm bây giờ ra sao?

Miền Bắc chuẩn bị đón đợt gió lạnh tăng cường mới

Trả lời báo chí, ông Hoàng Phúc Lâm, Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, cho biết, nhiều khả năng những ngày cuối tháng 9, các tỉnh miền Bắc sẽ đón một đợt gió mùa đông bắc gây mưa diện rộng.

“Trong hai ngày đầu của đợt gió mùa lần này (ngày 27 và 28/9), sẽ chưa mạnh nhưng sẽ gây mưa, có nơi mưa vừa và dông cho khu vực Bắc Bộ. Sau đó, không khí lạnh sẽ tiếp tục được bổ sung và từ khoảng ngày 29/9, gió trên khu vực vịnh Bắc Bộ sẽ có thể đạt cấp 6, giật cấp 7”, ông Lâm cho hay.

Tin tức 24h: Hình ảnh mới của con trai thiếu úy Đậu Thị Huyền Trâm sau 2 năm mẹ mất - 2

Miền Bắc chuẩn bị đón không khí lạnh. Ảnh minh họa

Theo ông Lâm, đợt không khí lạnh được bổ sung và tràn xuống sâu phía Nam tạo điều kiện cho thời tiết chuyển khô ráo ở khu vực thủ đô Hà Nội và khu vực phía đông Bắc Bộ.

Kiểu thời tiết 1-2 ngày cuối tháng 9 và đầu tháng 10 ở thu đô Hà Nội sẽ là lạnh về đêm với nhiệt độ trong khoảng 21-24 độ C và ban ngày trời nắng và khô với nhiệt độ cao nhất khoảng 29-32 độ C.

>> Xem thêm: Miền Bắc sắp đón đợt không khí lạnh tiếp theo, Hà Nội lạnh 21 độ C

Cãi nhau với bạn trai, cô gái xinh đẹp gieo mình xuống sông tự tử

Sự việc xảy ra vào khoảng 7h30 tối này 19/9 vừa qua tại KM2.8 cầu Penang, phía bắc Malaysia. Một cô gái trẻ có tên Xu Jiaying đến từ thị trấn Bukit Mertajam, quận Seberang Perai, bang Penang, đã gieo mình xuống sông tự tử.

Theo China Press đưa tin, vào tối hôm xảy ra sự việc, cô Xu hết giờ làm tại một quán cafe ở Penang và đang trên đường trở về nhà. 

Tin tức 24h: Hình ảnh mới của con trai thiếu úy Đậu Thị Huyền Trâm sau 2 năm mẹ mất - 3

Nạn nhân là một cô gái trẻ khá xinh đẹp.

Các nhân chứng tại hiện trường cho biết, họ nhìn thấy cô Xu lái một chiếc ô tô màu bạc lên cầu Penang rồi dừng lại một lúc trước khi tiếp tục lái xe đến đoạn cô nhảy sông tự tử. Cô Xu đã bước ra thành cầu và gọi điện cho người nào đó. Sau cuộc nói chuyện, cô gái đặt điện thoại lên thành cầu rồi bất ngờ gieo mình xuống dòng nước xiết bên dưới khiến những người xung quanh không kịp trở tay.

Một người đàn ông khai với cảnh sát rằng, ông đang đi trên cầu thì thấy cô Xu ngồi khóc nức nở nên đã tiến lại gần hỏi han. Tuy nhiên, cô gái chỉ khóc mà không nói gì, một lúc sau mới nói rằng mình không có bạn bè. Vì vậy, người đàn ông quyết định an ủi mấy câu rồi đi, không ngờ sau đó cô lại làm chuyện dại dột như vậy.

Cãi nhau với bạn trai, cô gái xinh đẹp gieo mình xuống sông tự tử khiến ai cũng đau xót
Tất cả mọi người xung quanh đều vô cùng xót thương trước sự ra đi đột ngột của cô gái trẻ xinh đẹp và ngoan ngoãn.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h