Tin tức 24h: "Hoa hậu phòng gym" cầm đầu đường dây bán dâm quy tụ sinh viên, người đẹp

H.A - Ngày 20/01/2024 19:00 PM (GMT+7)

Cục Cảnh sát hình sự cáo buộc Đỗ Mai Khanh đã môi giới mua bán dâm sinh viên, người đẹp từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp cho những doanh nhân có điều kiện với giá hàng chục triệu đồng.

"Hoa hậu phòng gym" cầm đầu đường dây bán dâm quy tụ sinh viên, người đẹp

Ngày 20-1, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) cho biết Cơ quan này vừa khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự Đỗ Mai Khanh (31 tuổi, trú tại quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) về hành vi "Môi giới mại dâm".

Cơ quan công an đọc các quyết định tố tụng với Đỗ Mai Khanh. Ảnh: M.H.

Cơ quan công an đọc các quyết định tố tụng với Đỗ Mai Khanh. Ảnh: M.H.

Trước đó ngày 10-1, Cục Cảnh sát hình sự phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành kiểm tra hành chính tại khách sạn trên địa bàn phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy (Hà Nội) phát hiện, bắt giữ các cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Qua lời khai của khách và gái bán dâm, lực lượng chức năng làm rõ vai trò của Đỗ Mai Khanh.

Tại cơ quan điều tra, người phụ nữ 31 tuổi này khai nhận đã giao lưu, kết nối những doanh nhân, người có điều kiện để giới thiệu gái bán dâm. Nguồn đối tượng bán dâm là sinh viên các trường đại học; người đẹp từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp trên địa bàn Hà Nội.

Khi khách mua dâm có nhu cầu, Khanh gửi hình ảnh gái bán dâm qua mạng xã hội Zalo để khách lựa chọn. Từ năm 2023 đến nay, thông qua Facebook, Zalo..., Khanh đã kết nối và môi giới mại dâm cho nhiều người. Giá "đi khách" từ 10 triệu đến vài chục triệu đồng tuỳ nhan sắc của đối tượng bán dâm. Qua đó, Khanh thu lợi bất chính từ việc môi giới bán dâm lên đến hàng trăm triệu đồng.

Theo Cục Cảnh sát hình sự, Khanh từng là người đẹp mang danh hiệu "Hoa hậu phòng gym" với nghệ danh "Khánh Mỹ".

Cục Cảnh sát hình sự đang mở rộng điều tra vụ án và làm rõ các đối tượng khác có liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.

Hà Nội sẽ có màn trình diễn ánh sáng đêm Giao thừa với 2.024 flycam

Theo ông Trương Việt Dũng, kế hoạch này đã được Thường trực Thành ủy Hà Nội thông qua. Và đây là lần đầu tiên TP Hà Nội xác lập kỷ lục Đông Nam Á về màn trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (flycam) có kết hợp âm nhạc, với số lượng lên đến 2.024 chiếc.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

"Đây là kỷ lục Đông Nam Á cao nhất mà chúng ta xác lập, địa điểm đang dự kiến ở hồ Tây và nghiên cứu thêm ở sân vận động Mỹ Đình. Màn trình diễn đặc biệt này sẽ diễn ra trước thời điểm bắn pháo hoa đêm giao thừa", ông Trương Việt Dũng nói.

Về thời gian cụ thể, màn trình diễn này có thể bắt đầu từ 23h đến 23h30, TP Hà Nội cũng đang lên kế hoạch kết nối điểm cầu để truyền hình trực tiếp. Sau khi đồng ý với kế hoạch của UBND TP, Thường trực Thành ủy đã giao Ban Tuyên giáo Thành ủy thẩm định nội dung này.

Người phát ngôn UBND TP Hà Nội nhấn mạnh, đây là điểm nét mới trong không khí vui tươi, chào mừng các kết quả đạt được năm 2023 và bước vào năm 2024 với nhiều thắng lợi mới, tinh thần mới, cũng như thực hiện công nghiệp văn hóa Thủ đô.

TP HCM: Nhánh cây rơi trúng đầu khiến người đàn ông qua đời

Chiều 19-1, anh N.Q.D. (36 tuổi, quê Tiền Giang) - bán giỏ xách ở đường Nguyễn Trãi, phường 3, quận 5, TP HCM - đã qua đời. 

Hiện trường vụ việc

Hiện trường vụ việc

Trước đó, anh D. nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu, tiên lượng xấu nên gia đình có nguyện vọng đưa anh D. về quê Tiền Giang.

Như Báo Người Lao Động thông tin, gần 21 giờ tối 18-1, anh D. ngồi bán túi xách trên vỉa hè đường Nguyễn Trãi thì bị nhánh cây từ trên cao rơi trúng đầu.

Nghe anh D. kêu cứu, người dân xung quan đã đưa anh D. đi Bệnh viện Nguyễn Trãi trong tình trạng bị thương nặng.

Một số nhân chứng cho biết nhánh cây rơi có đường kính khoảng 10 cm, dài khoảng 3 m, thuộc loại cây dầu.

Công an thông tin vụ cháy nhà ở nội thành Hà Nội, cột khói cao ngút trời

Tối 19/1, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, vào khoảng 19h18 cùng ngày, cảnh sát nhận được tin cháy nhà chị N.T.T.T. (SN 1989) ở trong ngách 99/158/26 phố Định Công Hạ, phường Định Công.

Ngay sau đó, Trung tâm chỉ huy 114 đã điều động Đội chữa cháy Công an quận Thanh Xuân và Đội chữa cháy Công an quận Hoàng Mai đến hiện trường dập lửa. Căn nhà xảy ra hỏa hoạn có 3 tầng, khu vực xảy ra cháy tại tầng 3. Thời điểm này ngọn lửa bùng lên dữ dội, khói đen bốc cao ngùn ngụt.

Ngọn lửa bùng lên dữ dội, cột khói cao hàng chục mét.

Ngọn lửa bùng lên dữ dội, cột khói cao hàng chục mét.

Đến khoảng 20h10 đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy khiến ông Đ.S.H. (SN 1970, chủ nhà) bị thương nhẹ ở tay do tham gia chữa cháy. Tài sản thiệt hại đang được cảnh sát thống kê.

Lái xe nghìn cây số thăm con gái lấy chồng xa, đến nơi bố vợ nghẹn ngào vì thái độ của con rể
Nhớ con gái lấy chồng xa, ông bố lái xe đường dài đến nhà con nhưng không ngờ chứng kiến cảnh tượng đau lòng.

Hôn nhân gia đình

Theo H.A (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h