Tin tức 24h: Học sinh bị tát 231 cái, lý do gì hiệu trưởng xin báo chí đừng lên tiếng?

Ngày 25/11/2018 19:28 PM (GMT+7)

Nữ hiệu trưởng Trường THCS Duy Ninh xin báo chí đừng lên tiếng về vụ cô giáo phạt trò 231 cái tát vì lý do khiến ai cũng bất ngờ.

Học sinh bị tát 231 cái, lý do gì khiến hiệu trưởng xin báo chí đừng lên tiếng?

Liên quan đến vụ việc cô giáo phạt bằng 231 cái tát khiến học sinh nhập viện, Phòng GD-ĐT huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình đã tạm đình chỉ công tác đối với cô giáo Nguyễn Thị Phương Thủy (SN 1977, GVCN dạy Toán và Công nghệ của lớp 6.2) 2 tuần và lập đoàn kiểm tra xác minh vụ việc.

Về phía nhà trường, bà Phạm Thị Lệ Anh – Hiệu trưởng Trường THCS Duy Ninh thừa nhận có sự chậm trễ trong xử lý vụ việc cũng như thiếu sự quan tâm đối với em N. và hứa sẽ xử lý nghiêm vụ việc.

Tin tức 24h: Học sinh bị tát 231 cái, lý do gì hiệu trưởng xin báo chí đừng lên tiếng? - 1

Nam học sinh bị tát 231 cái phải nhập viện

Nữ hiệu trưởng cũng xin báo chí đừng lên tiếng vì trường sắp được công nhận danh hiệu Trường chuẩn Quốc gia mức độ II. Nếu chỉ vì hành động sai trái của một cá nhân thì toàn bộ công sức của tập thể nhà trường sẽ đổ xuống sông, xuống biển.

Theo bà Lệ Anh, trong hoạt động Đội của trường quy định nếu lớp học có em học sinh nói tục là bị trừ 5 điểm nên đã tạo áp lực cho giáo viên chủ nhiệm. Bà Anh thừa nhận biện pháp của cô Thủy đưa ra không đúng, mong phụ huynh thông cảm.

>>Xem thêm: Trần tình của cô giáo bắt cả lớp tát bạn 231 cái đến mức nhập viện

Tiến sĩ ở Bạc Liêu lừa tình hàng loạt phụ nữ, có nhiều con riêng kêu oan

Tiến sĩ Nguyễn Văn Thịnh, giảng viên Khoa Sư phạm của Trường ĐH Bạc Liêu, lên tiếng về vụ ông bị VKSND TP Bạc Liêu (Bạc Liêu) truy tố về tội "Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức" (đang được cho tại ngoại). Theo vị tiến sĩ, vụ án này ông bị oan sai.

Theo hồ sơ tố tụng, ông Thịnh cưới vợ năm 2002 và 2 người ly thân năm 2009. Đầu năm 2011, ông Thịnh quen biết chị N.T.P.T. (30 tuổi; ngụ huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau).

Sau khi ông Thịnh làm đám cưới với chị T. thì người vợ yêu cầu chồng làm giấy đăng ký kết hôn. Lúc đó chị T. mang thai 3 tháng nên ông Thịnh nhờ Trần Thanh Bảo (không rõ nhân thân, chạy xe ôm ở TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) làm giùm giấy xác nhận độc thân.

Tin tức 24h: Học sinh bị tát 231 cái, lý do gì hiệu trưởng xin báo chí đừng lên tiếng? - 2

Tiến sĩ Nguyễn Văn Thịnh cho rằng mình bị truy tố oan sai

Tháng 6-2011, chị T. cùng ông Thịnh đến UBND xã Phú Hưng (huyện Cái Nước) làm giấy đăng ký kết hôn, rồi dùng giấy này để khai sinh cho con.

Ông Thịnh sau đó lại có quan hệ tình cảm với một phụ nữ 28 tuổi cũng ở huyện Cái Nước nên chị T. gửi đơn ra tòa ly hôn. Đến cuối năm 2015, ông Thịnh có việc sang TP Cao Lãnh nên quen biết một nữ cán bộ ngành thuế là chị Đ.T. K.L. Chị này sinh con cho Thịnh vào tháng 6-2017.

Đầu năm 2018, chị L. gửi đơn đến Trường ĐH Bạc Liêu để tố cáo ông Thịnh về việc có quan hệ tình cảm với nhiều phụ nữ khác.

>> Xem thêm: Giảng viên Đại học ở Bạc Liêu lừa tình hàng loạt phụ nữ, có nhiều con riêng lên tiếng

Nghe thấy tiếng động kỳ lạ, mẹ phát hiện sự thật sốc về con gái

Theo Hull Live đưa tin, sự việc xảy ra trong một gia đình ở thành phố Hull, nước Anh. Một người mẹ đang làm việc nhà thì nghe thấy những tiếng ồn ào giống như tiếng "làm tình". Ban đầu, cô nghĩ rằng tiếng động ấy phát ra từ phòng ngủ của nhà hàng xóm nên dù cảm thấy hơi khó chịu, người mẹ vẫn chấp nhận bỏ qua.

Tin tức 24h: Học sinh bị tát 231 cái, lý do gì hiệu trưởng xin báo chí đừng lên tiếng? - 3

Thomas đã bị bắt giữ vì tội giao cấu với trẻ em

Thế nhưng nhận định của người mẹ đã sai. Tiếng động ấy không phải phát ra từ nhà hàng xóm mà xuất phát từ chính phòng cô con gái. Mọi chuyện vỡ lở khi một chàng trai bước xuống cầu thang trong nhà và bị người mẹ bắt gặp. Cô con gái 14 tuổi của người phụ nữ này đã đưa chàng thanh niên Thomas Wray, 24 tuổi về nhà rồi quan hệ tình dục trong phòng mình.

Khi bị người mẹ bắt gặp, Thomas đã nói dối rằng mình tên là Tom, 18 tuổi. Sau đó, người mẹ hỏi anh ta rằng có biết con gái của cô bao nhiêu tuổi không. Chàng trai này trả lời rất thản nhiên: "Mười bốn".

Ngay sau đó, người mẹ đã đưa con gái mình đi kiểm tra sức khỏe. Cô bé 14 tuổi này vẫn cố giấu mẹ nhưng kết quả y tế đã cho thấy em đã quan hệ tình dục với Thomas. Cô bé nói với mẹ rằng mình và Thomas quen nhau qua mạng và rất nhanh chóng tiến tới quan hệ gần gũi.

Tưởng hàng xóm làm chuyện ấy quá mức ồn ào, mẹ phát hiện sự thật không ngờ về con gái
Người mẹ nghe thấy tiếng ồn ào nhưng nghĩ rằng nó phát ra từ phòng ngủ của nhà hàng xóm. Nào ngờ, tiếng động ấy lại do chính cô con gái trong nhà gây...
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cô giáo bắt cả lớp tát bạn 231 cái