Tin tức 24h: Lộ danh tính đại gia, doanh nhân chi nửa tỷ mua dâm Á hậu, MC nổi tiếng

Ngày 12/09/2018 19:00 PM (GMT+7)

Qua quá trình điều tra làm rõ, cảnh sát cho biết 4 đại gia vung tiền để mua dâm trong vụ việc trên đến từ Hà Nội, Bắc Giang, Bình Thuận và TP.HCM.

Lộ danh tính 4 'đại gia', doanh nhân chi nửa tỷ mua dâm Á hậu, MC nổi tiếng

Ngày 11/9, công an TP.HCM cho biết thêm một số thông tin về đường dây mua bán dâm cực khủng do Kiều Đại Dũ (22 tuổi, trú tại TP.HCM) đứng ra tổ chức với số tiền lên đến 25.000 USD/lượt.

Dàn chân dài do Dũ tuyển chọn là những Á hậu, người mẫu, MC, sinh viên….và đưa giá cho các đại gia mua dâm từ 300 - 1.000 USD là sinh viên, từ 7.000 đến 25.000USD/lượt đối với người mẫu, Á hậu, MC…

Tin tức 24h: Lộ danh tính đại gia, doanh nhân chi nửa tỷ mua dâm Á hậu, MC nổi tiếng - 1

Dàn chân dài do Dũ tuyển chọn là những Á hậu, người mẫu, MC, sinh viên….và đưa giá cho các đại gia mua dâm. 

Qua quá trình điều tra làm rõ, cảnh sát cho biết 4 đại gia vung tiền để mua dâm trong vụ việc trên đến từ Hà Nội, Bắc Giang, Bình Thuận và TP.HCM.

Theo đó, sau khi tiến hành lấy lời khai, các đại gia, doanh nhân đã được cho về chờ làm rõ thêm nhiều tình tiết có liên quan. Nguồn tin cho biết, 4 đại gia này là ông T. (43 tuổi, trú tại TP.HCM), ông M. (43 tuổi, ở Bình Thuận), ông Q. (37 tuổi, trú tại TP.Hà Nội), ông Đ. (31 tuổi, trú tại Bắc Giang).

>> Xem thêm: Hé lộ 4 đại gia mua dâm trong đường dây Á hậu, MC giá nghìn đô

Bão số 5 sắp đổ bộ Quảng Ninh-Hải Phòng, gây mưa lớn toàn miền Bắc

Hồi 16 giờ ngày 12/9, vị trí tâm bão ở vào khoảng 20,9 độ Vĩ Bắc; 113,9 độ Kinh Đông, cách bán đảo Lôi Châu (Trung Quốc) khoảng 350km về phía Đông. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 8 (60-75km/giờ), giật cấp 10. Phạm vi gió mạnh cấp 6, giật cấp 8 trở lên khoảng 80km tính từ tâm bão. 

Dự báo trong 24 giờ tới, bão di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc, mỗi giờ đi được khoảng 15-20km và suy yếu dần thành áp thấp nhiệt đới. Đến 16 giờ ngày 13/9, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ở khoảng 21,2 độ Vĩ Bắc; 109,0 độ Kinh Đông, trên khu vực phía Bắc vịnh Bắc Bộ, cách Móng Cái (Quảng Ninh) khoảng 110km, cách Hải Phòng khoảng 190km về phía Đông. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 6-7 (40-60km/giờ), giật cấp 9. Phạm vi gió mạnh cấp 6, giật cấp 8 trở lên khoảng 70km tính từ tâm áp thấp nhiệt đới. 

Do ảnh hưởng của bão, vùng biển phía Bắc khu vực Bắc Biển Đông có mưa bão, gió mạnh cấp 6-7, vùng gần tâm bão đi qua cấp 8, giật cấp 10; biển động mạnh. Từ gần sáng và ngày mai (13/9) ở phía Bắc vịnh Bắc Bộ có mưa rào và dông, gió mạnh cấp 6-7, giật cấp 9. Biển động mạnh. 

Tin tức 24h: Lộ danh tính đại gia, doanh nhân chi nửa tỷ mua dâm Á hậu, MC nổi tiếng - 2

Bão số 5 trên ảnh mây vệ tinh

Vùng nguy hiểm trên Biển Đông trong 24 giờ tới (vùng gió mạnh cấp 6 trở lên): phía Bắc vĩ tuyến 18,5 độ Vĩ Bắc.

Trong 24 đến 48 giờ tiếp theo, áp thấp nhiệt đới di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc, mỗi giờ đi được khoảng 20km, suy yếu thành một vùng áp thấp và đi vào khu vực đất liền các tỉnh Quảng Ninh đến Hải Phòng. Đến 16 giờ ngày 14/9, vị trí trung tâm vùng áp thấp ở khoảng 21,9 độ Vĩ Bắc; 103,8 độ Kinh Đông, trên đất liền các tỉnh vùng núi trung du Bắc Bộ. Sức gió mạnh nhất ở trung tâm vùng áp thấp giảm xuống dưới cấp 6 (dưới 40km/giờ). 

Từ đêm mai (13/9) đến ngày 14/9 ở phía Đông Bắc Bộ có mưa, mưa vừa; riêng khu vực Đông Bắc có mưa vừa, mưa to. Tổng lượng mưa cả đợt phổ biến từ 50-100mm/đợt.

Nỗi lòng người mẹ của nam bác sĩ giết vợ phi tang xác

Bà Triệu Thị Hạnh (71 tuổi, mẹ của Hải) nhiều ngày qua mất ăn, mất ngủ, có nằm mơ bà cũng không nghĩ con trai mình lại gây ra chuyện tày đình như vậy.

“Vợ chồng ở với nhau, chuyện xảy ra mâu thuẫn là không tránh khỏi. Nhưng việc Hải giết vợ, rồi phi tang xác thì quả thật là ngoài sức tưởng tượng của tôi”, bà Hạnh nói.

Bà Hạnh cho biết, trước đây bất kể có chuyện gì, hay dự định làm gì, Hải đều gọi điện hỏi qua ý kiến của bà. Thế nhưng, trước khi sự việc này xảy ra, bà không nhận được cuộc điện thoại nào của con trai, phàn nàn về cuộc sống gia đình.

Tin tức 24h: Lộ danh tính đại gia, doanh nhân chi nửa tỷ mua dâm Á hậu, MC nổi tiếng - 3

Ngôi nhà bà Hạnh ở suốt nhiều năm qua.

“Cách đây một thời gian, Hải có gọi điện tâm sự với tôi rằng đã lấy vợ đã lâu nhưng vợ chưa có bầu. Hải nói rất sốt ruột và mong muốn có một đứa con vì tuổi đã cao. Bây giờ sự việc xảy ra như vậy, cuộc đời Hải coi như đã chấm hết rồi”, bà Hạnh nghẹn ngào nói.

Nói về tính cách con trai mình, bà Hạnh thừa nhận Hải là người nóng tính, nếu không vừa ý chuyện gì là sẵn sàng nổi khùng ngay. Trước đây, Hải đã từng có một 1 vợ và 2 con. Tuy nhiên, do có mâu thuẫn nên hai vợ chồng đã ly hôn và cả 2 đứa con đều về ở với mẹ.

"Tôi nghe Hải kể rằng, mỗi lần Hải đến thăm, các con đều không gặp bố. Chính vì thế Hải đã quyết đi thêm bước nữa và khao khát có một đứa con. Hải còn nói với tôi rằng, bây giờ học hành đã xong, chỉ cần một đứa con là ổn. Vậy mà…”, bà Hạnh vừa khóc vừa kể lại.

Mẹ của bác sĩ giết vợ, phi tang xác: Hải khao khát có đứa con, nhưng không kịp nữa rồi
Mẹ của Triệu Văn Hải cho biết Hải là người nóng tính, nhưng rất ham học hỏi. Trước khi xảy ra sự việc, Hải từng tâm sự rằng rất muốn có một đứa con.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h